Rick Riordan ผู้เขียน Percy Jackson ออกมาให้รายละเอียดกระบวนการสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังของหนังสือเล่มที่ 6

yeni-percy-jackson-romani-geliyor

เรื่องราวของ Percy Jackson ในทศวรรษใหม่นี้เริ่มต้นด้วยข่าวที่ว่า Disney+ จะทำงานโดยตรงกับผู้แต่งอย่าง Rick Riordan เพื่อดัดแปลง Percy Jackson and the Olympians ให้เป็นซีรีส์บนสตรีมมิง และล่าสุด Riordan ก็ออกมาให้รายละเอียดกระบวนการสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังของหนังสือเล่มที่ 6 ที่กำลังจะมีขึ้นแล้วด้วย!

นอกเหนือจากการดัดแปลงซีรีส์แล้ว โลกนวนิยายของ Percy Jackson ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เมื่อตุลาคม 2020 มีการเปิดตัวภาคสุดท้ายในหนังสือชุดภาคต่อของ The Trials of Apollo ในขณะที่ฤดูร้อนปีนี้จะเป็นคิวของ The Sun and the Star ซึ่งเป็นหนังสือภาคแยกที่มี Nico di Angelo และ Will Solace เป็นศูนย์กลาง

แต่การขยายตัวของ Percy Jackson and the Olympians ที่ปรับปรุงใหม่ไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้น ซึ่งในช่วงปลายปีนี้ Riordan จะวางจำหน่ายหนังสือ Percy Jackson เล่มที่ 6 ซึ่งเป็นเล่มที่ติดตามเหตุการณ์ของ Percy Jackson and the Olympians: The Last Olympian โดยตรง

หนังสือเล่มที่ 6 นี้มีชื่อว่า The Chalice of the Gods ได้รับการอธิบายว่าเป็นการผจญภัยระหว่างวันของ Percy และพรรคพวกที่มีศูนย์กลางอยู่ที่ถ้วยที่ถูกขโมยของ Ganymede ซึ่งมอบความเป็นอมตะให้กับผู้ที่ดื่มจากมัน

Riordan บอกกับ EW เกี่ยวกับความคิดของเขาที่จะกลับไปดูภาพยนตร์ Percy Jackson ต้นฉบับอีกครั้ง เขาบอกว่า:

เรากำลังพิจารณากระบวนการดัดแปลงอีกครั้ง … มันเป็นความคิดของผมที่จะเสนอสิ่งที่อาจเป็นที่สนใจของ Disney โดยรวมโดยพูดว่า ‘อืม สิ่งที่เราทำได้คือถ้าพวกคุณเปิดใจที่จะทำรายการทีวีใหม่ บางทีผมอาจจะสามารถกลับมาเยี่ยม Percy อีกครั้งและทำหนังสือ Percy เล่มใหม่ได้เป็นครั้งแรกในรอบหลายสิบปี’ มันรู้สึกเหมือนเป็นสิ่งที่ถูกต้องที่จะทำเพื่อเฉลิมฉลองการกลับมาของ Percy Jackson ในบทดัดแปลงครั้งใหม่นี้

ซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians ของ Disney+ ใช้เวลา 8 เดือนในการถ่ายทำ และเพิ่งจะปิดฉากการถ่ายทำไปเมื่อสองสามสัปดาห์ก่อน หากมีการอัปเดตเพิ่มเติมเราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Rick Riordan

ริก ไรออร์แดน

รู้จักกันในฐานะ
นักเขียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้