คอนเฟิร์มนักแสดงใหม่ ซีรีส์ Percy Jackson เตรียมฉายทาง Disney+

เพื่อนสนิทของ Percy Jackson ถูกคัดเลือกแล้ว

percy-jackson-cast

เมื่อเดือนที่แล้วมีการประกาศว่า Walker Scobell นักแสดงจาก The Adam Project (2022) ได้รับบทนำในซีรีส์คนแสดงของ Disney+ เรื่อง Percy Jackson and the Olympians ตอนนี้แฟน ๆ ต่างตื่นเต้นได้เพราะ Aryan Simhadri และ Leah Jeffries เพิ่งได้รับการประกาศว่าจะรับบทเป็น Grover และ Annabeth เพื่อนสนิทสองคนของ Percy Jackson ในขณะที่การผลิตในซีรีส์นี้พร้อมที่จะเริ่มในแวนคูเวอร์เร็ว ๆ นี้

ซีรีส์นี้สร้างจากหนังสือชุดที่ขายดีที่สุดและได้รับรางวัลในชื่อเดียวกันจากผู้เขียน Rick Riordan เรื่อง Percy Jackson and the Olympians ติดตามเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่พบว่าเขาเป็นกึ่งเทพ พ่อของเขาคือเทพเจ้ากรีกโพไซดอน และพบว่าตัวเองอยู่ในใจกลางของความขัดแย้งของเหล่าเทพ โดยถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ขโมยสายฟ้า พวกเขาจึงต้องเดินทางไปทั่วอเมริกาเพื่อค้นหาและฟื้นฟูความสงบเรียบร้อยให้โอลิมปัส พร้อมกับเพื่อนสนิทอีกสองคน Grover Underwood (รับบทโดย Simhadri) และ Annabeth Chase (รับบทโดย Jeffries) เข้าร่วมกับ Percy ขณะที่เขาออกเดินทางเพื่อค้นหาสายฟ้าต้นแบบของ Zeus ที่ถูกขโมยไป

Simhadri รับบท Grover Underwood ซึ่งเป็นสัตว์ในตำนานที่พบได้บ่อยในเทพปกรณัมกรีกที่เรียกว่าเทพารักษ์ เด็กชายครึ่งคนและครึ่งแพะ Grover เป็นเทพารักษ์ที่ระมัดระวังและอ่อนไหว ซึ่งคอยปกป้องเพื่อน ๆ ของเขาอย่างดุเดือด Jeffries เล่นเป็น Annabeth Chase กึ่งเทพอีกคนหนึ่งที่เป็นลูกสาวของเทพีอธีนาแห่งกรีก Annabeth เป็นนักวางกลยุทธ์ที่ฉลาดและเป็นนักสู้ที่แข็งแกร่งซึ่งตกลงที่จะเข้าร่วมกับ Percy และช่วยเขาในภารกิจของเขา

Walker-Scobell

Simhadri เริ่มต้นอาชีพการแสดงตั้งแต่ยังเด็กด้วยการแสดงในโฆษณา นอกจากนี้ เขายังเคยแสดงในภาพยนตร์ออริจินัลเรื่อง Spin และ ซีรีส์ Just Roll With It ทาง Disney Channel การผจญภัยใน Wonder Park และการรีบูตเรื่อง Cheaper By The Dozen ร่วมกับ Zach Braff และ Gabrielle Union

Jeffries ได้เริ่มแสดงในโฆษณาท้องถิ่นตั้งแต่อายุยังน้อย ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เธอได้แสดงในซีรีส์ตลกของ FOX เรื่อง REL ในฐานะลูกสาวของ Lil Rey Howery และมีบทบาทในซีรีส์สุดฮิตของ FOX เรื่อง Empire ต่อไปจะได้เห็นเธอในหนังระทึกขวัญเรื่องใหม่ Beast ร่วมกับนักแสดง Idris Elba และ Sharlto Copley ในบทบาทสนับสนุนในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง Something from Tiffany’s

ตอนแรกของ Percy Jackson and the Olympians เขียนเรื่องโดย Riordan กับ Jon Steinberg และมี James Bobin เซ็นสัญญากำกับ Steinberg และ Dan Shotz จะดูแลซีรีส์นี้ร่วมกัน และจะทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ Bobin, Riordan, Rebecca Riordan, Bert Salke, Monica Owusu-Breen, Jim Rowe, Anders Engström, Jet Wilkinson, Ellen Goldsmith-Vein, Jeremy Bell และ D.J. Goldberg

คอยติดตาม Wannasin สำหรับการอัปเดตในอนาคตเกี่ยวกับ Percy Jackson and the Olympians ต่อไป

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้