Logan Lerman นักแสดงจาก Percy Jackson เวอร์ชันภาพยนตร์ กล่าวชื่นชมการแสดงของ Walker Scobell สำหรับซีรีส์ของ Disney+

krBjLhZJdjpf2gJ9cgJ6jhscZEG (3)

เพียงหนึ่งปีหลังจากที่ Disney เข้าซื้อกิจการของ 20th Century Fox ในปี 2019 ก็มีการประกาศว่าทางด้าน Disney+ จะทำการรีบูต Percy Jackson and the Olympians ในรูปแบบซีรีส์ แต่หากย้อนกลับไปสิบกว่าปีที่ผ่านมา Percy Jackson เคยทำภาพยนตร์คนแสดงออกมาแล้ว โดยการแสดงนำของ Logan Lerman และล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาชื่นชมการแสดงของ Walker Scobell

Logan Lerman ได้พูดคุยกับ ComicBook.com ในขณะที่โปรโมต Hunters ซีซัน 2 ของ Prime Video เขาได้บอกว่า Walker Scobell ไม่ต้องการคำแนะนำในเรื่องของการแสดง แต่อยากเสนอคำแนะนำบางอย่างเกี่ยวกับประสบการณ์ในกองถ่าย เขาบอกว่า:

ผมไม่คิดว่าเขาต้องการคำแนะนำอะไร เด็กคนนี้มีพรสวรรค์จริงๆ คำแนะนำเดียวที่ผมจะให้เขาได้ก็คือสนุกกับมันในขณะที่คุณกำลังทำมัน

ผมคิดว่าเมื่อคุณยังเด็ก หรืออย่างน้อยก็ตอนที่ผมยังเด็กตอนที่เล่น Percy Jackson คุณอาจจะลืมที่จะสนุกกับมันเพราะคุณเป็นส่วนหนึ่งของมัน ผมสนุกกับมันมากตอนที่ผมทำมัน แค่ใช้เวลาแต่ละวินาที และสนุกไปกับสิ่งใหม่ๆ ของสิ่งที่คุณทำและเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้นๆ นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ผมจะบอกเขา ผมรู้สึกเหมือนเป็นการเย้ยหยัน ให้คำแนะนำแก่เขา (หัวเราะ) คุณเยี่ยมมาก คุณมีเหตุผล แค่ทำหน้าที่ของคุณให้ดี

sEyNWq9985lyUrwayWnvicT4FHA

สำหรับการรีบูตเวอร์ชันนี้ Lerman ในฐานะที่เคยเล่นโปรเจกต์นี้ของ Rick Riordan ก็ได้กล่าวว่า:

ผมแค่คิดว่าบทดัดแปลงนี้จะออกมายอดเยี่ยมมาก ผมคิดว่านักแสดงดีมากและทีมงานสร้างสรรค์ก็ยอดเยี่ยม แน่นอนว่านี่คือ Rick Riordan

มันจะเป็นอย่างที่มันควรจะเป็นอย่างแน่นอน และผมหวังว่าแฟนๆ จะชอบมัน ผมจะดูมันอย่างแน่นอน ผมอยากรู้ว่าพวกเขาทำอะไรกับมัน ผมไม่สงสัยเลยว่ามันจะยอดเยี่ยม

Percy Jackson and the Olympians กำลังอยู่ในเดือนสุดท้ายของการผลิตและมีเป้าหมายที่จะออกฉายในปี 2024 ส่วนผลงานของ Logan Lerman สามารถรับชมได้ใน Hunters ซีซัน 2 ซึ่งจะฉายใน Prime Video ในวันที่ 13 มกราคมที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้