นักแสดงส่วนใหญ่จากซีรีส์ Percy Jackson and the Olympians ของ Disney+ ปิดกล้องกันแล้ว!

krBjLhZJdjpf2gJ9cgJ6jhscZEG

Percy Jackson and the Olympians ซีรีส์ของ Disney+ เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะปิดกล้องถ่ายทำแล้ว หลังจากเริ่มถ่ายทำมาทั้งหมด 8 เดือนในการดัดแปลงนวนิยายขายดีของ Rick Riordan ในเหตุการณ์ของหนังสือ The Lightning Thief ให้มีชีวิตขึ้นมา และตอนนี้ก็มีนักแสดงชื่อดังบางคนได้ปิดฉากการถ่ายทำไปแล้ว!

แม้ว่าซีรีส์จะมีตารางการถ่ายทำที่กว้างขวาง แต่ก็ต้องใช้ความสามารถเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ต้องอยู่ในกองถ่ายตลอด 240 วัน ตัวละครอย่าง Nancy Bobofit ของ Olivea Morton หรือ Zeus ของ Lance Reddick ก็ปรากฏตัวเพียงไม่กี่บทในเนื้อหาต้นฉบับเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าพวกเขาน่าจะมีฉากเพียงไม่กี่ฉากในซีรีส์

จากนั้นมีนักแสดงที่กลับมาแสดงซ้ำ อย่างเช่น ตัวละคร Ares ของ Adam “Edge” Copeland หรือตัวละคร Luke ของ Charlie Bushnell ซึ่งมีโอกาสแสดงหลายตอนแต่อยู่ในบทบาทที่จำกัด Bushnell ปิดฉากตัวเองไปก่อนในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ในขณะที่การกลับมาสู่ WWE ล่าสุดของ Copeland บ่งชี้ให้เห็นว่าหน้าที่รับผิดชอบของเขาในฐานะเทพเจ้าแห่งสงครามได้สิ้นสุดในกองถ่ายแล้ว

percy-jackson-and-the-olympians-scaled

เมื่อปิดฉากดารารับเชิญและดาราขาประจำแล้ว ขั้นต่อไปคือการเป็นแสดงของตัวละครหลัก เราจะเห็นได้ชัดจาก Instagram Story ล่าสุดของ Aryan Simhadri ผู้รับบทเป็น Grover Underwood เขาได้รวบรวมฉาก Percy Jackson ซีซัน 1 ไว้มากมาย ซึ่งเขาถ่ายทำตั้งแต่เริ่มเปิดกล้องเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2022 ด้วยเหตุนี้ บทสรุปของ Simhadri จึงเป็นสัญญาณว่า Percy Jackson and the Olympians โดยรวมใกล้จะปิดกล้องแล้ว

ผู้แต่ง Riordan กล่าวถึงตารางการถ่ายทำเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า:

เราได้ถ่ายภาพเกือบทั้งหมดสำหรับตอนทั้ง 8 ตอนของเราแล้ว ตอนนี้เรากำลังจะถ่ายฉากเสริมเพื่อเติมมุมต่างๆ และขยายซีเควนซ์บางส่วน … เรายังมีงานหลังในการผลิตอีกหลายเดือนและหลายเดือนที่ต้องทำ แต่ทีมงานกำลังปิดกล้องในแวนคูเวอร์ด้วยความภาคภูมิใจและความสำเร็จ

Percy Jackson and the Olympians คาดว่าจะเสร็จสิ้นการถ่ายทำในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้