ตัวอย่างสุดท้าย ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่อง Plane ที่แสดงนำโดย Gerard Butler และ Mike Colter

9Rq14Eyrf7Tu1xk0Pl7VcNbNh1n

ภาพยนตร์แอ็กชันที่มีชื่อเรื่องสุดง่ายอย่าง Plane ที่แสดงนำโดย Gerard Butler และกำกับโดย Jean-François Richet ผู้กำกับจากเรื่อง Blood Father (2016) และล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งจะเผยให้เห็นการแสดงของ Mike Colter นักแสดงจาก Luke Cage ของ Marvel อีกด้วย

เรื่องย่อภาพยนตร์เรื่อง Plane

นักบิน Brodie Torrance (รับบทโดย Gerard Butler) ต้องช่วยชีวิตผู้โดยสารของเขาจากเหตุการณ์ฟ้าผ่าด้วยการลงจอดแบบเสี่ยงภัยบนเกาะที่บอบช้ำจากสงคราม แต่ก็ต้องมาพบว่าการลงจอดเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเอาชีวิตรอดเท่านั้น เมื่อผู้โดยสารส่วนใหญ่ต้องถูกจับเป็นตัวประกันโดยกลุ่มกบฏที่อันตราย และคนเดียวที่ Torrance สามารถขอความช่วยเหลือได้ก็คือ Louis Gaspare (รับบทโดย Mike Colter) ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมที่ถูกเอฟบีไอส่งตัวไป เขาทั้งคู่จึงต้องร่วมมือกันช่วยชีวิตผู้โดยสารทั้งหมด

biX1kATZxFskWajql2hfEo8GqTd

ตัวอย่างแรกของ Plane เริ่มฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งนำเสนอฉากแอ็กชันสุดคลาสสิกสไตล์ Gerard Butler รวมถึงฉากระทึกขวัญมากมาย แล้วก็ปิดท้ายด้วยการเปิดเผยชื่อภาพยนตร์เรื่อง “Plane” ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้แฟนๆ ภาพยนตร์ต่างก็พูดถึงการตั้งชื่อเรื่องสุดง่ายกันไปทั่วโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว

คุณสามารถรับชมตัวอย่างสุดท้ายของ Plane ได้ด้านล่างนี้:

ภาพยนตร์เรื่อง Plane มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 26 มกราคมที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Plane

ดิ่งน่านฟ้าเดือดเกาะนรก

Jan 12, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้