Gerard Butler เล่าว่าเขาทำให้ Hilary Swank บาดเจ็บระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง P.S. I You

Gerard Butler เปิดเผยในรายการ The Drew Barrymore Show ว่าเขาเป็นต้นเหตุของอุบัติเหตุประหลาดที่ทำให้ Hilary Swank ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลระหว่างการถ่ายภาพยนตร์ P.S. I Love You (2007)

EE962D12-ECAA-46DF-9E75-02CF9287D284
ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Richard LaGravenese และสร้างจากนวนิยายชื่อเดียวกันในปี 2004 นำแสดงโดย Swank ในฐานะหญิงม่ายที่ได้รับจดหมายจากสามีผู้ล่วงลับของเธอ (Butler) ที่เขียนไว้ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตเพื่อกระตุ้นให้เธอก้าวต่อไปและออกผจญภัยในเส้นทางใหม่ๆ ในการถ่ายทำนั่นเอง Butler กล่าวถึงฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เขาบอกว่าเขา “เกือบฆ่า Swank”

คุณจำฉากที่ผมเต้นและผมสวมสายเอี๊ยมได้ไหม? ผมถ่ายทำฉากนั้นเป็นเวลาหนึ่งวันครึ่ง และผมต้องเต้นเหมือนคนงี่เง่าในชุดเอี๊ยม มีอยู่ช่วงหนึ่ง คลิปซึ่งเป็นคลิปปากจระเข้ติดอยู่ที่เอวขณะที่ผมคลานไปหาเธอ และเธอก็อยู่ตรงหน้าผม นอนหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง ตากล้องต้องมีพลาสติกปิดหน้าเพื่อป้องกันตัวเองจากคลิปตัวนี้ เพราะผมต้องทำให้มันหลุดกระเด็นออกมา ซึ่งระหว่างที่ผมคลานไปที่เตียง มันก็หลุดออกมาบินข้ามหัวผมแล้วไปพุ่งไปโดนหัวเธอ

Butler พูดต่อว่า

ผมหมายถึง ผมทำให้เธอเลือดออก เธอต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แล้วผมก็นั่งร้องไห้อยู่ที่นั่นโดยใส่กางเกงบ็อกเซอร์ รองเท้าบู๊ต และถุงเท้า

อย่างไรก็ตาม Swank ฟื้นจากอุบัติเหตุประหลาดและถ่ายทำต่อได้

P.S. I Love You (2007) เป็นผลงานจาก Warner Bros. ที่ประสบความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศ โดยทำรายได้ 156 ล้านเหรียญทั่วโลกจากงบประมาณการผลิตเพียง 30 ล้านเหรียญ ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่อุบัติเหตุเกิดขึ้นกับ Butler นักแสดงบอกกับ Seth Meyers เมื่อต้นปีนี้ว่าเขาเกือบเผาตัวเองโดยไม่รู้ตัวในกองถ่ายของภาพยนตร์แอคชั่นเรื่อง Plane (2023) ที่ออกฉายล่าสุด
Butler กล่าวว่า

ไม่ว่าผมจะทำอะไร ผมก็สามารถทำร้ายตัวเองได้เสมอ ผมยื่นมือเข้าไประหว่างล้อทั้งสอง (ของเครื่องบิน) แล้วแกล้งทำเป็นรู้ต้วว่ากำลังทำอะไรอยู่ ทุกครั้งที่ผมเอามือออกมา มันเต็มไปด้วยเลือดและของเหลวสีเขียวๆ และผมก็แบบว่า ‘ผมไม่รู้ว่าของเหลวสีเขียวนี้คืออะไร’ ผมถูหน้าของผมและทันใดนั้นมันก็อยู่ในคอของผม มันอยู่ในปากของผม มันขึ้นจมูกของผม มันอยู่ในตาของผม มันกำลังแผดเผาใบหน้าของผม และผมหมายถึงการเผาไหม้ ปรากฎว่านี่คือกรดฟอสฟอริก

Plane (2023) เข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ฉากที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ :

ที่มา: Variety
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Gerard Butler

เจอราร์ด บัตเลอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

13-11-1969 (54 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Paisley, Scotland, UK


การแสดง
  1. Den of Thieves 2: Pantera

    Nicholas 'Big Nick' O'Brien

    ARK: The Animated Series

    Gaius Marcellus Nerva (voice)

  2. Kandahar

    Tom Harris

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้