Gerard Butler ยืนยันว่าสคริปต์ของภาพยนตร์ Night Has Fallen เสร็จสิ้นแล้ว และกำลังรอถ่ายทำในอนาคตอันใกล้

Gerard Butler พึ่งอัปเดตความคืบหน้าภาคต่อของแฟรนไชส์ Has Fallen (ผ่ายุทธการ)

0B95D2B4-845C-47C6-B059-DC0F30972392
Has Fallen ซึ่งเป็นแฟรนไชส์ภาพยนตร์แอ็กชันที่นำแสดงโดย Gerard Butler ในฐานะเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับ Mike Banning แฟรนไชส์นี้ประสบความสำเร็จทางการเงินโดยทำรายได้รวมกว่า 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐในบ็อกซ์ออฟฟิศ และมีแผนจะสร้างภาพยนตร์อีก 3 เรื่องหรือแม้แต่ซีรีส์ภาคแยกที่อาจเป็นไปได้ ซึ่ง Butler ได้ให้ข้อมูลสำหรับภาคต่อล่าสุดที่มีชื่อว่า Night Has Fallen ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Comicbook.com เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Plane

Butler กล่าวว่า

เรามีสคริปต์สำหรับเรื่องนั้นแล้ว แต่เรายังไม่ได้ทำมันในตอนนี้ เรามีไอเดียที่สนุกจริงๆ และมันต้องได้รับการพัฒนา มันสนุกมากที่ได้เล่นฉากแอ็กชัน ผมจะบอกว่า ผมอยากเล่นบทบาทแบบ Tom Hanks ในหนังแอ็กชันมากกว่านี้ ตัดมาที่ตัวละคร Mike Banning ซึ่งมีฉากการต่อสู้เต็มรูปแบบเจ็ดหรือแปดฉากในภาพยนตร์ทุกเรื่อง ในการทำให้ผู้คนเชื่อว่าตัวละครนี้มีอยู่จริงเราต้องดึงบางสิ่งที่พิเศษออกมาจากตัวเองเพื่อให้ผู้ชมเข้าถึงตัวตนของเขาได้ เพราะนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ

Butler กล่าวต่อ

เราต้องการฮีโร่ในชีวิตจริง ชีวิตมันยาก บางทีเราก็ต้องหนีปัญหาบ้าง และผมคิดว่าจะไปดูหนังแบบนี้และพาตัวเองเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่ท้าทายสุดๆ แบบนั้น แล้วค่อยเดินกลับออกมาใหม่ แล้วอาจตระหนักได้ถึวบางอย่างหรือเพียงแค่ได้รับแรงบันดาลใจจากมันหรือไม่ก็ความสนุก มันเจ๋งมาก เป็นเรื่องดีที่ได้สร้างภาพยนตร์เหล่านั้น

Night Has Fallen เกี่ยวกับอะไร?
ขณะนี้ รายละเอียดของเนื้อเรื่องภาพยนตร์ Night Has Fallen ยังไม่มีใครทราบ เท่าที่เรารู้รายงานจากสำนักข่าวต่างๆ ที่ระบุว่าทีมครีเอทีฟจำนวนหนึ่งที่จะกลับมาในภาคที่สี่นี้ รวมทั้งผู้กำกับ Ric Roman Waugh และผู้เขียนบท Robert Mark Kamen และนักแสดงนำอย่าง Gerard Butler จะรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างรวมกับทีมงานจากหลายสตูดิโอ Night Has Fallen จะถ่ายทำในประเทศบัลแกเรีย รวมถึงสถานที่อื่นๆ ทั่วยุโรป ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีกำหนดถ่ายทำที่แน่ชัด

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Gerard Butler

เจอราร์ด บัตเลอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

13-11-1969 (54 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Paisley, Scotland, UK


การแสดง
  1. Den of Thieves 2: Pantera

    Nicholas 'Big Nick' O'Brien

    ARK: The Animated Series

    Gaius Marcellus Nerva (voice)

  2. Kandahar

    Tom Harris

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้