ภาพชุดใหม่จาก The Marvels เผยให้เห็น 3 ตัวละครหลักของ Brie Larson, Teyonah Parris และ Iman Vellani

ปลายปีนี้จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ ได้แก่ The Marvels ภาคต่อของ Captain Marvel ในปี 2019 แต่ก่อนที่เราจะได้ไปรับชมกันในโรงภาพยนตร์ ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ อย่างเป็นทางการแล้ว

ในนิตยสารฉบับล่าสุดของ Entertainment Weekly (EW) ที่กำลังจะวางขายได้มีการใช้ภาพยนตร์ The Marvels เป็นธีมหลักพร้อมได้ขึ้นปก ซึ่งก่อนที่นิตยสารฉบับใหม่จะวางขาย ล่าสุดทาง EW จึงได้ทำการปล่อยภาพบางส่วนของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน ภาพที่ถูกปล่อยออกมานี้เป็นภาพของตัวละครหลักทั้ง 3 ในเรื่อง ได้แก่ Carol Danvers / Captain Marvel (รับบทโดย ), Monica Rambeau (รับบทโดย Teyonah Parris) และ Kamala Khan / Ms. Marvel (รับบทโดย Iman Vellani) โดยในภาพได้มีการเผยให้เราเห็นว่าทั้ง 3 ตัวละครนี้ได้เปลี่ยนชุดสูทชุดใหม่ ซึ่งเป็นชุดที่ไม่เคยเห็นในภาพยนตร์หรือซีรีส์เรื่องไหนมาก่อน รวมไปถึงมีการเผยให้เห็นตัวละครอื่นๆ ที่จะปรากฎตัวออกมาในภาพยนตร์ หนึ่งในนั้นรวมถึงเจ้า Goose แมวส้มตัวป่วนจากภาคแรกที่จะกลับมาในภาคต่อนี้ด้วย ดูรูปภาพทั้งหมดได้ด้านล่างสุด

นอกจากจะมีการเปิดเผยรูปภาพใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว ยังได้มีการเผยถึงบทสัมภาษณ์ของ Nia DaCosta ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ซึ่ง DaCosta ได้เปิดเผยว่าการหาจุดสมดุลระหว่างกลุ่มแฟนคลับกับการเป็นคนที่ตัดสินใจอาจเป็นเรื่องที่น่ากลัว เธอรู้ดีว่าเรื่องราวในจักรวาล MCU สามารถปรับเปลี่ยนจากเรื่องราวในต้นฉบับได้มาก หรือก็คือไม่จำเป็นต้องเหมือนในคอมิกส์ก็ได้ แต่การที่จะหาจุดสมดุลตรงกลางที่จะทำให้แฟนคอมิกส์สามารถสนุกไปกับเรื่องราวในภาพยนตร์ได้นั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก โดยเธอได้อธิบายว่า

ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการหาจุดสมดุลระหว่างมุมมองของฉันในฐานะผู้กำกับและในฐานะคนบ้าหนังสือการ์ตูน เห็นได้ชัดว่ามีการเปลี่ยนแปลงระหว่างการ์ตูนและภาพยนตร์ และบางครั้งฉันก็แบบ ‘ว้าว ว้าว ว้าว!’ บางครั้ง Kevin [Feige] ก็จะพูดกับฉันประมาณว่า ‘คุณมันเนิร์ดเกินไป หยุดเถอะ’

1

2

3

4

5

6

7

8

9

The Marvels มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้

ที่มา: ew.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Marvels

เดอะ มาร์เวลส์

Nov 8, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้