ชมตัวอย่างแรกของ I Saw the TV Glow หนังสยองขวัญสุดแหวกเรื่องล่าสุดจาก A24

A24 คือหนึ่งในสตูดิโอภาพยนตร์อินดี้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในช่วงหลายปีที่ผ่าน โดยปกติแล้ว A24 จะเน้นไปที่ภาพยนตร์ดราม่าเป็นหลัก แต่ช่วงหลังมานี้พวกเขาได้เริ่มไปลองทำแนวอื่นๆ มากขึ้น และในปีนี้พวกเขาก็กำลังจะกลับมาในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง I Saw the TV Glow ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

I Saw the TV Glow ที่กำลังจะมาถึงนี้จะติดตามเรื่องราวของ 2 เพื่อนซี้สายสยองขวัญ Owen (รับบทโดย Justice Smith) และ Maddy (รับบทโดย Brigette Lundy-Paine) ทั้งคู่สนิทสนมกันมาตั้งแต่ยังเด็ก ซึ่งตอนเด็กๆ พวกเขาจะชอบดูรายการทีวีสยองขวัญที่มีชื่อว่า “The Pink Opaque” แต่สุดท้ายรายการนี้ก็ได้หายไป เมื่อเวลาผ่านไปทั้งคู่ได้เติบโตขึ้น จนอยู่มาวันหนึ่งอยู่ๆ Maddy ก็เริ่มกลับมาถาม Owen เกี่ยวกับรายการนี้อีกครั้ง ก่อนที่เธอจะหายตัวไปอย่างปริศนาพร้อมกับทีวีที่กำลังลุกไหม้อยู่ในสวนหลังบ้านของเธอ ด้วยเหตุนี้ Owen จึงเริ่มสังสัยว่าหรือแท้จริงแล้วรายการ The Pink Opaque อาจไม่ใช่แค่รายการทีวีทั่วไป

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นผลงานการกำกับเรื่องที่ 2 ของ Jane Schoenbrun ผู้กำกับสายสยองขวัญที่สร้างชื่อมาจากผลงานการกำกับครั้งแรกอย่าง We’re All Going to the World’s Fair (2022) จนไปเข้าตาของ A24 และได้มากำกับเรื่องนี้ โดยตัวภาพยนตร์ได้ทำการฉายรอบปฐมทัศน์ไปแล้วเมื่อเดือนมที่เทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) ประจำปีนี้ที่จัดขึ้นในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งปรากฎว่ามันได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด แถมยังได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกอีกด้วย ซึ่งท้ายที่สุดแล้วมันจะดีจริงไหม เราทุกคนคงต้องรอไปพิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ I Saw the TV Glow มีกำหนดการเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ ส่วนในประเทศไทยบ้านเรานั้นยังไม่มีกำหนดการฉายที่แน่นอนออกมา

ที่มา: a24films.com,Comic Book,Collider
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
I Saw the TV Glow

May 3, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้