Sophie Wilde ยอมรับว่าเธอเองก็ยังไม่รู้ว่าจะได้กลับมาในภาคต่อของ Talk to Me หรือไม่

Talk to Me ของผู้กำกับ 2 พี่น้องฝาแฝด Danny Philippou และ Michael Philippou ที่เปิดตัวออกมาเมื่อปีก่อน ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จเกินคาดจนได้ไปต่อในภาคที่ 2 แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมา ล่าสุด Sophie Wilde นักแสดงนำจากภาคแรกได้ออกมายอมรับว่าเธอเองก็ยังไม่รู้และไม่เคยได้ยินอะไรเกี่ยวกับภาคต่อเลย

1

สำหรับคนที่ได้ดู Talk to Me มาแล้วก็คงจะรู้กันดีว่าตัวละคร Mia ของ Sophie Wilde ได้เสียชีวิตไปแล้วในตอนจบ แต่เนื่องจากตัวภาพยนตร์มันเกี่ยวกับคนเป็นและคนตายอยู่แล้ว ดังนั้น จึงยังพอมีโอกาสที่ตัวละครนี้จะได้กลับมาอีกใน Talk 2 Me (ภาค 2) ล่าสุดในระหว่างการสัมภาษณ์ทาง GamesRadar+ ได้ถามกับ Sophie Wilde ว่ามีโอกาสที่เธอจะได้กลับมามีส่วมร่วมในภาคต่อหรือไม่? ซึ่งเธอก็ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าเธอเองก็ยังไม่รู้เหมือนกัน โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันไม่รู้… ฉันรู้สึกว่ามันยังคงเงียบๆ อยู่ ที่ฉันจะสื่อคือเพราะ [ผู้สร้างภาพยนตร์] พวกเขาเป็นพวกบ้างานมาก ฉันรู้ว่าพวกเขากำลังโฟกัสอยู่กับโปรเจกต์อื่นๆ มากมายที่พวกเขากำลังทำอยู่ ไม่รู้สิ ทุกอย่างยังไม่เป็นรูปเป็นร่าง แต่ฉันก็บอกกับพวกเขาประมาณว่า ‘ฉันคงจะคลั่งจริงๆ ถ้าฉันไม่ได้อยู่ในหนังเรื่องนี้ อาจจะให้แค่ฉันเข้ามาในกองและถือไมค์บูมก็ได้ หรือเป็นผู้ช่วยผู้กำกับก็ได้ ฉันแค่อยากมีส่วนร่วม’

Talk to Me ถือเป็นหนึ่งในความสำเร็จครั้งใหญ่ของสตูดิโอ A24 ซึ่งประสบความสำเร็จทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ ตัวภาพยนตร์ใช้ทุนสร้างไปแค่เพียง 4.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และมีจุดคุ้มทุนอยู่ที่ราวๆ 9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แต่ด้วยกระแสปากต่อปากที่ดีเกินคาด ส่งผลให้ท้ายที่สุดแล้ว Talk to Me กวาดรายได้จากทั่วโลกไปได้มากถึง 92 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ 10 เท่าจากต้นทุน เรียกได้ว่าสตูดิโอรับเละ ปัจจุบันนี้ A24 ได้มีการประกาศสร้างภาคใหม่ออกมาแล้วทั้งหมด 2 ภาค ได้แก่ ภาคต่อในชื่อ Talk 2 Me และภาคแยกที่ยังไม่มีชื่อที่จะเล่าเรื่องราวในอดีตก่อนเหตุการณ์ในภาคแรก ซึ่งทั้ง 2 ภาคใหม่นี้จะยังคงกำกับโดย 2 พี่น้อง Philippou เหมือนเดิม ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมา เนื่องจากเพิ่งจะอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนา คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Games Radar,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

05-07-1997 (26 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Sydney, New South Wales, Australia


การแสดง
  1. Everything Now

    Mia Polanco

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้