Mark Wahlberg ออกมายกย่องให้ Father Stu เป็นภาพยนตร์ที่สำคัญที่สุดในอาชีพการแสดงของเขา

Mark Wahlberg นักแสดงผู้รับบทนำและอำนวยการสร้างจากภาพยนตร์ชีวประวัติเรื่อง Father Stu ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลของเขา ว่าทำไมเขาถึงยกย่องให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่สำคัญที่สุดในอาชีพการแสดงของเขาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

FS_OnLine_TSR_03

ภาพยนตร์เรื่อง Father Stu กำกับโดยผู้กำกับ Rosalind Ross ภรรยาของดาราดังอย่าง Mel Gibson โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นภาพยนตร์ชีวประวัติที่จะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของของ บาทหลวง Stuart Long อดีตนักมวยที่ผันตัวมาเป็นบาทหลวง ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมากมายในตลอดเวลาที่เขาป่วยเป็นโรค Inclusion body myositis (IBM) ซึ่งจะเป็นการอักเสบของกล้ามเนื้อทุกมัดแต่มักเป็นซีกเดียวกันเช่นซ้ายหรือขวา

Father-Stu-Credit-The-Sun

นอกจากในภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ตัว Mark Wahlberg มาเป็นผู้อำนวยการสร้างและรับบทนำแล้ว Father Stu ยังมีทัพนักแสดงสมทบมากฝีมืออีกหลายคน ได้แก่ Jacki Weaver จาก Silver Linings Playbook (2012) และป๋า Mel Gibson จาก Braveheart (1995) ซึ่งทั้งคู่จะมารับบทเป็นพ่อและแม่ของ Stuart Long นอกจากนี้ยังมี Teresa Ruiz, Nico Nicotera, Annie Lee และ Cody Fern ที่จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นกัน โดยภาพยนตร์ Father Stu ถือเป็นบทบาทแรกของ Mark Wahlberg นับตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Uncharted (2022) ที่พึ่งเข้าฉายไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

Part-GTY-1389600683-1-1-0

ในการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ TODAY ที่ผ่านมาไม่นานนี้ Mark Wahlberg ได้พูดถึงบทบาทของเขาใน Father Stu และเปิดเผยว่าในความเห็นของเขา มันเป็นภาพยนตร์ที่สำคัญที่สุดในอาชีพของเขาจนถึงตอนนี้ โดยเขาได้กล่าวว่า

“ผมอยู่ในช่วงเวลาสำคัญของตัวเอง อยู่ในเส้นทางแห่งจิตวิญญาณของตัวเอง และแน่นอนว่านี่เป็นภาพยนตร์ที่สำคัญที่สุดที่ผมเคยทำมา แถมยังเป็นบทบาทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมเคยแสดง นี่เป็นครั้งแรกที่ผมต้องพยายามอย่างมากในการสร้างภาพยนตร์ ผมมีจุดเปลี่ยนมากมาย ประสบการณ์ที่เปิดหูเปิดตา มันสอนอะไรผมหลายอย่าง เหมือนกับมันคุยกับผมและเป็นส่วนช่วยให้ผมเป็นผมแบบทุกวันนี้ และผมก็คิดขึ้นมาว่า ผมจะใช้ชื่อเสียงที่ผมมีตอนนี้เพื่อส่งคืนสิ่งดี ๆ ให้กับผู้คนได้อย่างไร ? ถ้าอย่างนั้นผมเอาคำพูดของบาทหลวง Stuart เผยแพร่ออกไปผ่านทางออนไลน์แล้วกัน และส่งต่อคำสอนของเขาไปเรื่อย ๆ เพื่อช่วยให้ผู้คนให้ความสำคัญกับศรัทธาและมีความหวังมากขึ้น ผมไม่ได้มายืนอยู่ในจุดนี้อย่างเปล่าประโยชน์แน่นอน ผมแค่ต้องทำให้มากขึ้น”

fatherstufeat

การจะสร้างภาพยนตร์เรื่อง Father Stu ขึ้นมานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ Mark Wahlberg เนื่องจากท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ต้องทุ่มเงินของตัวเองส่วนหนึ่งเข้าไปในโปรเจกต์นี้เพื่อให้ทุกอย่างเป็นไปตามแผน แถมเขายังต้องลดน้ำหนักถึง 30 ปอนด์ (13.607 กิโลกรัม) เพื่อรับบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า Mark Wahlberg ทุ่มเทกับโปรเจกต์นี้จริง ๆ ซึ่งเดิมทีแล้วเขาก็เป็นคาทอลิกที่อุทิศตนมาตลอดชีวิตอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกที่เขาจะทุ่มเทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้แบบเต็มร้อย

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Mark Wahlberg

มาร์ก วอห์ลเบิร์ก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

05-06-1971 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Boston, Massachusetts, USA


การแสดง
  1. Arnold & Sly: Rivals, Friends, Icons

    Self (archive footage) (uncredited)

    Arthur the King

    Michael Light

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้