Doctor Strange in the Multiverse of Madness เกือบจะกลายเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่นำตัวละคร Deadpool เข้าสู่จักรวาล MCU

ในสารคดีชุด Marvel Studios: Assembled ซีซัน 1 เผยให้เห็นภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ที่เกือบจะเป็นการแนะนำตัวละคร Deadpool ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU)

570EB809-5B07-4D90-B7C1-8418A308FD8F

การอ้างอิงถึงตัวละคร Wade Wilson หรือ Deadpool (รับบทโดย Ryan Reynolds) เกือบจะปรากฏใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022)

ตามที่ระบุไว้โดย TheDirect สารคดีชุด Marvel Studios: Assembled ซีซัน 1 ซึ่งเป็นการเจาะลึกเบื้องหลังการสร้างภาพยนตร์และซีรีส์ของ MCU ที่ออกอากาศทาง Disney+ สารคดีได้เปิดเผยว่าหนึ่งในโลกที่ Doctor Stephen Strange (รับบทโดย Benedict Cumberbatch) และ America Chavez (รับบทโดย Xochitl Gomez) จะต้องไปเยือนไปจะมีป้ายโปสเตอร์ของ Deadpool หนึ่งในโปสเตอร์หลักที่ล้อเลียนจากจิตรกรรมฝาผนัง The Creation of Adam ของ Michel Angelo ที่ใช้ในการโฆษณา Deadpool 2 (2018)

เรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ใน Spider-Man: No Way Home (2021) นั่นคือ Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) เราจะได้เห็นหมอแปลกปกป้อง America Chavez จาก Wanda Maximoff หรือ Scarlet Witch (รับบทโดย Elizabeth Olsen) ที่ต้องการขโมยพลังของหญิงสาว เพื่อท่องจักรวาลและเอาลูกของเธอกลับคืนมา สิ่งนี้นำพาให้ Doctor Strange และ Chavez เข้ามาสู่จักรวาล Earth-838 ซึ่งทำให้พวกเขาได้พบกับตัวละครคลาสสิกเช่น ศาสตราจารย์ Charles Xavier (รับบทโดย Patrick Stewart) และ Blackager Boltagon หรือ Black Bolt (รับบทโดย Anson Mount)

Reynolds เปิดตัวเป็น Deadpool ครั้งแรกใน X-Men Origins: Wolverine (2009) แล้วเขาก็ไม่ได้แสดงบทบาทนี้อีกจนกระทั่งการกลับมาอีกครั้งใน Deadpool (2016) ซึ่งเพิกเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา ซึ่งหนังเดี่ยวของตัวละคร Deadpool ทั้งสองภาคประสบความสำเร็จในด้านรายได้อย่างมาก อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ Disney เสร็จสิ้นการซื้อทรัพย์สินจาก 20th Century Fox ในปี 2019 อนาคตของตัวละครนี้ก็เข้าสู่สภาวะไร้ขอบเขต โดยที่มันไม่ชัดเจนว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ Deadpool 3 และภาคแยกอย่าง X-Force ที่วางแผนไว้

ไม่นานหลังจากนั้น Bob Iger ซีอีโอของ Disney ในขณะนั้นยืนยันว่า Deadpool จะเข้าสู่ MCU และถึงกับกล่าวว่าอาจเป็นไปได้ที่ภาพยนตร์จะยังคงได้รับเรต R แม้ว่าภาพยนตร์ของแฟรนไชส์ทุกเรื่องจะเป็นเรต PG-13 ในปี 2019 Reynolds ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าตัวละคร Deadpool ของเขาอยู่ในมือของ Marvel Studios แล้ว

Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ได้คะแนน 74% ใน Rotten Tomatoes สำหรับเหล่านักวิจารณ์ ซึ่งต่ำกว่าภาพยนตร์เรื่องแรกที่ได้ 89% ถึงกระนั้นก็ตาม ภาคต่อก็ยังทำรายได้ทะลุ 953 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกในขณะนี้

Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) พร้อมสตรีมแล้วบน Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Doctor Strange in the Multiverse of Madness

จอมเวทย์มหากาฬ ในมัลติเวิร์สมหาภัย

May 4, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้