ความใฝ่ฝัน! Cillian Murphy เผยว่า Interstellar คือภาพยนตร์ของผู้กำกับ Christopher Nolan ที่เขาอยากร่วมแสดงมากที่สุด

ตอนนี้ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าจากที่ Cillian Murphy ได้รับบทนำใน Oppenheimer ของผู้กำกับ Christopher Nolan เขาก็ได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักแสดงเบอร์ต้นๆ ของฮอลลีวูดอย่างเป็นทางการแล้วหลังจากที่เขา แม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะได้ร่วมงานกับ Nolan มาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ดูเหมือนว่ามีภาพยนตร์ของ Nolan อยู่เรื่องหนึ่งที่ Murphy ใฝ่ฝันอยากร่วมแสดง โดยล่าสุดเขาได้ออกมาเผยว่า Interstellar (2014) คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่เขาอยากมีส่วนร่วมมากที่สุด

1

เมื่อไม่นานมานี้ Cillian Murphy ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง The Independent เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Oppenheimer ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขารับบทนำซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยในระหว่างการพูดคุยกันนั้น Murphy ได้เปิดเผยออกมาว่า Interstellar คือภาพยนตร์ของผู้กำกับ Christopher Nolan ที่เขาอยากร่วมแสดงมากที่สุด พร้อมกล่าวว่าเขารักภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างมาก อ่านคำพูดของเเขาได้ด้านล่าง

ผมชื่นชอบ Interstellar เพียงเพราะว่าผมรู้สึกว่ามันสะเทือนอารมณ์ ผมจำได้ว่าเคยดูมันในโรงภาพยนตร์ช่วงตอนที่ลูกผมยังเป็นเด็ก มันส่งผลกระทบอย่างมากต่อผม มันทำให้หัวใจผมสลาย ผมชอบดูภาพยนตร์ของเขา [Nolan] ตอนที่ผมไม่ได้อยู่ในนั้น เพราะผมไม่ต้องตกใจเรื่องขนาดของหูตัวเอง หรืออะไรก็ตามแต่

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Cillian Murphy

คิลเลียน เมอร์ฟี

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

25-05-1976 (47 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Douglas, Cork, Ireland


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้