ไม่ใช่เรื่องจริง! Emily Blunt ปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่าเธอจะเลิกเป็นนักแสดง

Emily Blunt นักแสดงสาวชื่อดังที่เคยฝากผลงานการแสดงอันยอดเยี่ยมเอาไว้มากมาย อาทิ Edge of Tomorrow (2014), Sicario (2015), แฟรนไชส์ A Quiet Place (2018) และกำลังจะปรากฎตัวใน Oppenheimer ของผู้กำกับ Christopher Nolan ที่จะเปิดตัวออกมาในสัปดาห์หน้า ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เริ่มมีกระแสออกมาว่าเธออาจเลิกรับงานแสดงในเร็วๆ นี้ แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นแค่เพียงข่าวลือ เนื่องจากล่าสุด Blunt ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง

1

เมื่อไม่นานมานี้ที่งานเปิดตัวภาพยนตร์ Oppenheimer ที่จัดขึ้นในลอนดอน ประเทศอังกฤษ Emily Blunt ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Deadline เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมกับใช้โอกาสนี้ในการเคลียร์ข่าวลือที่บอกว่าเธอจะเลิกรับงานแสดง ซึ่งเธอได้ปฏิเสธว่าข่าวลือดังกล่าวนั้น “เกินจริง” เพราะแท้จริงแล้วเธอแค่ต้องการพักงานแสดงชั่วคราวเท่านั้น โดยเธอได้อธิบายว่า

พูดตามตรง เรื่องราวนั้นค่อนข้างเกินจริง ฉันแค่พักงาน ไม่ได้ลาออกจากฮอลลีวูด ฉันแค่จะลางานไปหลายเดือนเพื่ออยู่กับลูกๆ

ข่าวลือนี้เริ่มต้นมาจากเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา Emily Blunt ได้ไปออกรายการพอดแคสต์ Table for Two ซึ่งในรายการเธอได้เปิดเผยว่าเมื่อปีที่แล้วเธอรับงานแสดงมากเกินไปจนไม่มีเวลาให้ลูกๆ และเธอรู้สึกว่าการใช้เวลากับลูกๆ ของเธอเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เพราะในตอนนี้ Hazel ลูกสาวคนโตอายุ 9 ขวบ ของเธอกำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของอายุเลขหลักเดียว และคนเล็กอย่าง Violet ก็อายุ 7 ขวบแล้ว ด้วยเหตุนี้เธอจึงอยากพักงานแสดงเพื่อใช้ช่วงเวลาอันสำคัญนี้ก่อนที่ลูกๆ ของเธอจะก้าวเข้าสู่ช่วงวัยรุ่น โดยสามีของเธออย่าง John Krasinski (ผู้กำกับ/นักแสดง) ก็ได้ออกมายืนยันว่า Blunt ไม่ต้องการพลาดช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของลูกๆ อย่างไรก็ตาม Blunt ยังได้กล่าวว่าการตัดสินใจของเธอเป็นเรื่องส่วนตัว และไม่ได้ต้องการจะสื่อว่าแม่คนอื่นๆ ที่ทำงานหนักจนไม่มีเวลาอยู่กับลูกๆ นั้นเป็นสิ่งที่ผิด

Oppenheimer มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Emily Blunt

เอมิลี บลันต์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

23-02-1983 (41 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Wandsworth, London, England, UK


การแสดง
  1. IF

    Unicorn (voice)

    The Fall Guy

    Jody Moreno

  2. Pain Hustlers

    Liza Drake

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้