ไม่ต้องถอดเสื้อ! ผู้คัดเลือกนักแสดงของ Barbie เผยว่าในระหว่างการออดิชันเขาต้องคอยห้ามนักแสดงที่มาคัดเลือกบท Ken ว่าไม่ต้องถอดเสื้อ

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมานี้ Barbie ของผู้กำกับ Greta Gerwig คือภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดหลังจากเปิดตัวออกมา 4 สัปดาห์ ภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรายได้ทั่วโลกไปแล้วทั้งสิ้น 1.19 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ ล่าสุดผู้กำกับการคัดเลือกนักแสดงได้ออกมาเล่าถึงเรื่องตลกๆ ในระหว่างการออดิชันว่ามีนักแสดงหลายคนที่มาออดิชันบท Ken พยายามที่จะถอดเสื้อเพื่อเลียนแบบตุ๊กตา Ken เวอร์ชันของเล่น

1

เมื่อไม่นานมานี้ Lucy Bevan ผู้กำกับการคัดเลือกนักแสดงของ Barbie ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง MotionPictures ซึ่ง Bevan ได้เล่าเรื่องตลกที่เกิดขึ้นในระหว่างการออดิชันให้ฟังว่ามีนักแสดงบางคนที่มาคัดเลือกบท Ken มักจะพยายามถอดเสื้อเพื่อเลียนแบบ Ken ในเวอร์ชันตุ๊กตา โดยเขาได้เล่าว่า

มีบางฉาก [ในภาพยนตร์] ที่เรานำมาใช้ในการออดิชัน และเส้นบางๆ ระหว่างความตลกขบขันและความจริงใจของตัวละครเหล่านั้นเป็นความสมดุลที่ยาก นักแสดงบางคนที่มาคัดเลือกบท Ken จะถอดเสื้อยืดออก และเราก็แบบว่า ‘ไม่ ไม่ คุณไม่จำเป็นต้องถอดเสื้อยืด’

ตัวละคร Ken ถือเป็นหนึ่งในบทบาทที่มีความสำคัญอย่างมากในภาพยนตร์ Barbie เพราะในภาพยนตร์เรื่องนี้มี Ken ปรากฎตัวออกมามากถึง 10 ตัว ซึ่งรับบทโดยนักแสดง 10 คน แบ่งเป็น Ken ธรรมดา 5 คน ได้แก่ Ryan Gosling, Simu Liu, Kingsley Ben-Adir, Ncuti Gatwa และ Scott Evans ต่อด้วย Ken เวอร์ชันอื่นๆ อีก 5 คน ได้แก่ John Cena รับบทเป็น Kenmaid , Rob Brydon รับบทเป็น Sugar Daddy Ken, Tom Stourton รับบมทเป็น Earring Magic Ken, Chris Taylor รับบทเป็น Ken Emcee และ David Mumeni รับบทเป็น Footrub Ken ในขณะเดียวกันตัวละคร Barbie เองก็มีหลายตัวและหลายเวอร์ชันมากกว่า Ken เสียอีก

Barbie ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Barbie

บาร์บี้

Jul 19, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้