Joachim Rønning นั่งแท่นผู้กำกับ TRON 3 ที่จะแสดงนำโดย Jared Leto พร้อมปฏิกิริยาของแฟนๆ ที่เรียกร้องดนตรีของ Daft Punk

tron-3-movie-jared-leto-director-garth-davis-1232672

เมื่อภาพยนตร์ TRON กำลังจะทำการรีบูตภาคที่ 3 โดยใช้ชื่อว่า TRON: Ares ซึ่งทางด้าน Deadline ได้รายงานว่า Joachim Rønning กำลังอยู่ระหว่างการเจรจาล่วงหน้าเพื่อมากำกับภาคต่อนี้ รวมไปถึงการประกาศรายชื่อนักแสดงเบอร์ใหญ่อย่าง Jared Leto ที่มาเข้าร่วมโปรเจกต์นี้ด้วย อย่างไรก็ตาม ก็ยังคงมีคำถามมากมายจากแฟนๆ เกี่ยวกับพล็อต เรื่องราว และความประทับใจโดยรวม ที่จะออกมาเป็นรูปธรรม?

จักยานยนต์ล้อไฟนีออนกำลังจะกลับมาที่ Walt Disney World อีกครั้ง ซึ่งถือเป็นแรงผลักดันที่แท้จริงที่อยู่เบื้องหลังแบรนด์ TRON เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ภาพยนตร์ TRON: Legacy (2010) และซีรีส์แอนิเมชัน TRON: Uprising ออกสู่สายตาชาวโลก ทางด้าน Joseph Kosinski ผู้กำกับ TRON: Legacy เคยพูดคุยกับ ComicBook.com ก่อนหน้านี้ไว้ว่า:

เมื่อไหร่ก็ตามที่ TRON ออกมา มันจำเป็นจะต้องท้าทายขีดจำกัดไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

นั่นคือข้อกำหนดพื้นฐานของภาพยนตร์ TRON คือต้องมีความทะเยอทะยานในระดับการสร้างภาพยนตร์ และหวังว่าในระดับการเล่าเรื่อง รวมถึงแนวคิดที่อยู่เบื้องหลังของผู้กำกับด้วย แนวคิดของ Steven Lisberger สำหรับภาพยนตร์เรื่องแรกนั้นล้ำหน้าไปมาก ผมคิดว่ามันจำเป็นที่จะต้องเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ TRON เรื่องใดเรื่องหนึ่ง ผมไม่เคยเห็น TRON เป็นสิ่งที่เราจะต้องออกทุกๆ สองปี คุณไม่สามารถทำมันได้ มันยากเกินไปที่จะสร้าง มันต้องเป็นโปรเจกต์ที่มีความมุ่งมั่นและต้องเข้าถึงสิ่งที่แตกต่าง สร้างสรรค์ และมีความทะเยอทะยาน เพราะนั่นคือ DNA ของมัน

tron-3-ares-movie-4

ต่อไปนี้คือปฏิกิริยาของแฟนๆ บนโซเชียลมีเดีย เมื่อได้ทราบข่าวเกี่ยวกับ Tron: Ares ที่นำแสดงโดย Jared Leto คุณสามารถอ่านโพสต์จาก Twitter ที่เราได้คัดเลือกและแปลมาให้อ่านได้ด้านล่างนี้:

Harrison Milfeld: แน่นอนว่ามีโอกาสที่ Daft Punk อาจจะไม่ได้เป็นคนทำเพลงให้กับ Tron 3 แต่คุณก็รู้ว่าใครจะมาแทนที่ได้ดีไม่แพ้กัน นั่นคือ Reznor และ Ross

Christopher Marc: จะไม่เกลียดถ้า Disney จ้าง @theweeknd @swedishousemfia เพื่อเอาชนะดนตรีประกอบ #TronAres #Tron3 หลังจาก Daft Punk ได้แยกทางกันไปและการกลับมาของพวกเขาก็เป็นไปได้ยาก

George Aldridge: เมื่อ Top Gun: Maverick คว้ารางวัล Best Picture และ Disney ยังคงเลือกที่จะรีบูต Tron ที่นำแสดงโดย Jared Leto และไม่ใช่ Tron 3 ที่กำกับโดย Joseph Kosinski

kenny gesserit: DISNEY!! คุณต้องรวมตัว DAFT PUNK อีกครั้งเพื่อ TRON 3!!! มันจะไม่ทำงานหากไม่มีพวกเขานะ!! DISNEY!!

ภาพยนตร์ TRON เรื่องที่ 3 ในชื่อเรื่อง Tron: Ares กำลังก้าวไปข้างหน้าอย่างเป็นทางการ! ซึ่งจะได้ Jared Leto มาเป็นนักแสดงนำ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังวางแผนการผลิต โดยมีกำหนดการเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนสิงหาคมที่แวนคูเวอร์

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
TRON: Ares

Oct 9, 2025

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้