มาแรง! A Haunting in Venice ถูกคาดการณ์ว่าจะทำรายได้เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในอเมริกา

ในที่สุด A Haunting in Venice ก็ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราไปแล้วเมื่อวานนี้ และในวันนี้ก็กำลังจะเข้าฉายในอเมริกา ซึ่งดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้จะได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดี เนื่องจากล่าสุดมีการคาดการณ์ออกมาว่า A Haunting in Venice จะทำรายได้เปิดตัวขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาประจำสุดสัปดาห์นี้

1

A Haunting in Venice เป็นภาพยนตร์ภาคต่อของ Murder on the Orient Express (2017) และ Death on the Nile (2022) ที่ในภาคนี้เราจะยังคงได้เห็น Kenneth Branagh กลับมารับบทนำเป็นยอดนักสืบ Hercule Poirot เหมือนเคย และเขายังคงนั่งแท่นเป็นผู้กำกับเองเหมือนเดิมอีกด้วย รวมไปถึง Michael Green นักเขียนคนเดิมจาก 2 ภาคแรกก็จะกลับมาด้วยเช่นกัน โดยล่าสุด Deadline ได้ออกมารายงานว่า A Haunting in Venice ถูกคาดการณ์ว่าจะทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรก (3 วันแรก) ในอเมริกาได้ประมาณ 12 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งแม้ว่าจะเป็นรายได้ที่ไม่ได้สูงมากนัก แต่มันก็อาจจะเพียงพอที่จะโค่นล้ม The Nun II ที่เปิดตัวออกมาสัปดาห์ก่อน และทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาประจำสุดสัปดาห์นี้

การเปิดตัวด้วยรายได้ 12 ล้านดอลลาร์สหรัฐของ A Haunting in Venice นับว่าไม่ใช่ตัวเลขที่แย่เท่าไหร่นัก เนื่องจากภาคที่ 2 อย่าง Death on the Nile ที่เข้าฉายเมื่อปีก่อนก็เปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้เพียง 12.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น ทั้งที่ภาคที่แล้วมีงบประมาณการสร้างที่สูงถึง 90 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งสูงกว่าภาคใหม่นี้มากถึง 30 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพราะ A Haunting in Venice ใช้งบไปเพียง 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ภาคแรกอย่าง Murder on the Orient Express ที่เปิดตัวในปี 2017 ก็ยังถือเป็นความสำเร็จสูงสุดของแฟรนไชส์นี้ เนื่องจากภาคแรกนี้เปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้ที่สูงถึง 28.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ก่อนจะจบด้วยการกวาดรายได้ทั่วโลกไปมากถึง 352.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยท้ายที่สุดแล้ว A Haunting in Venice จะทำรายได้เปิดตัวได้ตามที่ถูกคาดการณ์ไว้หรือไม่ เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป เพราะเมื่อถึงเวลาจริงตัวภาพยนตร์อาจทำรายได้ได้สูงกว่าหรือต่ำกว่าที่คาดไว้ก็ได้

A Haunting in Venice ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
A Haunting in Venice

ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิซ

Sep 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้