Ben Affleck บอกว่าบทของ Wonder Woman ในภาพยนตร์ The Flash ถูกประธาน DC Studios ตัดออก

Wonder Woman ถูกตัดออกจากภาพยนตร์ The Flash

82CB135E-C357-499A-B109-466213C99C44
DC Studios กำลังเตรียมพร้อมที่จะรีบูตจักรวาลของพวกเขาโดยมีภาพยนตร์ The Flash ทำหน้าที่เป็นจุดรีเซ็ต The Flash จะนำทั้ง Ben Affleck และ Michael Keaton กลับมารับบทเป็น Batman ไม่เพียงเท่านั้น ตัวละคร Wonder Woman ของ Gal Gadot ก็จะเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนี้ แต่มีการเปิดเผยว่าบทของเธอถูกตัดออกหลังจากที่ James Gunn และ Peter Safran เข้ามารับตำแหน่งประธานร่วม ขณะที่ Ben Affleck กำลังเดินสายแถลงข่าวเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาเรื่อง Air (2023) เขาได้เปิดเผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับ The Flash ในรายการ Smartless Podcast โดยเปิดเกี่ยวกับบทรับเชิญของ Gal Gadot

เขากล่าวว่า

มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผม ผมทำสำเร็จแล้วในฐานะ Batman ในที่สุดผมก็คิดออกว่าจะแสดงเป็นผู้ชายยังไง! ผมรู้ว่าผมจะไม่ได้แสดงอีก แต่ตอนนี้ผมทำได้แล้ว! อารมณ์เหมือนคุณไปออดิชั่นและกำลังเดินทางกลับบ้าน คุณก็แบบว่า ‘ไม่! ผมไม่ต้องการให้สปอยล์ใดๆ ออกไป’ แต่มีฉากหนึ่งที่ผมได้รับการช่วยเหลือจาก Wonder Woman ระหว่างการเผชิญหน้ากับผู้ร้าย เธอช่วยผมด้วยบ่วงบาศก์แห่งความจริง ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ Batman เปิดเผยความรู้สึกที่แท้จริงของเขาเกี่ยวกับชีวิตและงานของเขา ผมก็แบบว่า 'โอเค ผมเข้าใจแล้ว!’

Batman และ Wonder Woman ความรักที่ไม่ถูกสานต่อ

ในจักรวาล DC Extended Universe หรือ DCEU เรามักจะได้เห็นโมเมนต์เล็กๆ น้อยๆ ที่สื่อว่าอัศวินรัตติกาลและสาวน้อยมหัศจรรย์แอบมีใจให้กัน แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ได้ถูกทีมผู้สร้างเจาะลึกลงไปมากพอ ซึ่งน่าเสียดายจริงๆ ที่อีกไม่ได้นานจักรวาล DCEU จะถูกแทนที่ด้วย DC Universe (DCU) ของ James Gunn และ Peter Safran อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้เห็นพวกเขามีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง เพราะแอนิเมชันซีรีส์ Justice League Unlimited (2004) ได้นำเสนอเรื่องราวในมุมนี้มาแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงจะเป็นฝ่ายตามจีบตามอ่อยอยู่เสมอ เพราะ Batman พยายามที่จะปิดกั้นความรู้สึกของตัวเอง เนื่องจากเจาเชื่อว่าผู้ที่มีความสัมพันธ์กับเขาจะเป็นเป้าหมายของศัตรูที่ตามอาฆาตเขา ส่วนตัวของผู้เขียนรู้สึกว่าเคมีของทั้งคู่เข้ากันได้ดีมาก นี่คือความสัมพันธ์ระหว่างหญิงสาวพลังเทพเจ้าและศาลเตี้ยลูกคนรวย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าไม่ว่าแม้ Wonder Woman จะแข็งแกร่งแค่ไหน เธอก็ต้องการใครสักคนที่คอยเป็นห่วงเป็นใย และเธอก็นับถือในตัว Batman มากๆ ที่เป็นคนธรรมดาไม่กี่คนในกลุ่มฮีโร่ที่ล้วนแล้วแต่เป็นเมตาฮิวแมน

ถึง The Flash จะตัดฉากระหว่าง Batman และ Wonder Woman ออก แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังมีอีกหลายอย่างที่น่าสนใจ โปรดรอชมในโรงภาพยนตร์วันที่ 16 มิถุนายนนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Flash

เดอะ แฟลช

Jun 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้