ได้ดูเร็วขึ้น! Godzilla x Kong: The New Empire เลื่อนวันฉายขึ้นมาจากเดิม 2 สัปดาห์

หลังจากรอคอยกันมานานเกือบ 3 ปี ในที่สุด Godzilla x Kong: The New Empire ภาคต่อของ Godzilla vs. Kong (2021) ก็จะเข้าฉายในปีนี้แล้ว ซึ่งล่าสุดทางสตูดิโอผู้จัดจำหน่ายอย่าง Warner Bros. Pictures ได้ออกมาประกาศข่าวดีกับแฟนๆ ด้วยการเลื่อนวันฉายของภาคต่อเรื่องนี้ให้เร็วขึ้นจากเดิมถึง 2 สัปดาห์

1

ตามรายงานล่าสุดจาก The Hollywood Reporter ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า Warner Bros. Pictures ได้ตัดสินใจทำการขยับวันฉายของ Godzilla x Kong: The New Empire ขึ้นมา จากเดิมที่มีกำหนดการว่าจะเปิดตัวในอเมริกาวันที่ 12 เมษายน 2024 ได้ถูกเลื่อนขึ้นมาให้เร็วขึ้น 2 สัปดาห์ วันที่ 29 มีนาคม 2024 แทนที่วันฉายเดิมของ Mickey 17 ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Bong Joon-Ho ที่ถูกเลื่อนวันฉายออกไปอย่างไม่มีกำหนด เรียกได้ว่าเป็นทั้งข่าวดีและข่าวร้ายในเวลาเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ประเทศไทยบ้านเรานั้น Godzilla x Kong: The New Empire จะเข้าฉายก่อนอเมริกา 1 วัน โดยจะเข้าฉายในวันที่ 28 มีนาคม 2024

Godzilla x Kong: The New Empire ที่กำลังจะมาถึงนี้จะยังคงกำกับโดย Adam Wingard ผู้กำกับคนดีคนเดิมจาก Godzilla vs. Kong (2021) ภาคแรก แต่น่าเสียดายที่ในภาคนี้จะได้นักแสดงจากภาคแรกกลับมาแค่เพียง 3 คนเท่านั้น ได้แก่ Rebecca Hall ในบท Dr. Ilene Andrews, Brian Tyree Henry ในบท Bernie Hayes และ Kaylee Hottle ในบท Jia นอกเหนือจากนั้นจะเป็นนักแสดงชุดใหม่ทั้งหมด แต่คนที่น่าเสียดายที่สุดก็คงจะเป็น Millie Bobby Brown ที่จะไม่ได้กลัยมาในภาคนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยรับบทเป็น Madison Russell มาแล้วถึง 2 ภาคใน Godzilla: King of the Monsters (2019) และ Godzilla vs. Kong (2021)

ตัวอย่าง Godzilla x Kong: The New Empire

Godzilla x Kong: The New Empire มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 28 มีนาคมนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Godzilla x Kong: The New Empire

ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง 2 อาณาจักรใหม่

Mar 27, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้