Dune: Part Two ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ก่อนเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์นี้

หลังจากถูกเลื่อนฉายออกมาหลายครั้ง ในที่สุดตอนนี้เหลือก็เวลาอีกแค่เพียง 1 เดือนเท่านั้นก่อนที่ Dune: Part Two จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งล่าสุดเพิ่งมีการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการ ดูโปสเตอร์ใหม่ได้ด้านล่าง

25846

ล่าสุดทาง IGN ได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่สุดพิเศษของ Dune: Part Two ออกมา ซึ่งเป็นโปสเตอร์ที่มีการรวมตัวละครหลักในภาคนี้มากถึง 10 ตัว แบ่งเป็นตัวละครเดิมจากภาคแรกที่กลับมา 7 ตัว ได้แก่ Paul Atreides (รับบทโดย Timothée Chalamet), Chani (รับบทโดย Zendaya), Lady Jessica Atreides (รับบทโดย Rebecca Ferguson), Gurney Halleck (รับบทโดย Josh Brolin), Beast Rabban Harkonnen (รับบทโดย Dave Bautista), Baron Vladimir Harkonnen (รับบทโดย Stellan Skarsgård), Stilgar (รับบทโดย Javier Bardem) และตัวละครใหม่ที่จะปรากฎตัวออกมาในภาคนี้อีก 3 ตัว ได้แก่ Feyd-Rautha Harkonnen (รับบทโดย Austin Butler), Irulan Corrino (รับบทโดย Florence Pugh) และ Shishakli (รับบทโดย Souheila Yacoub)

แม้ว่าในโปสเตอร์ใหม่ที่ออกมานี้จะแสดงให้เห็นนักแสดงหลายคน แต่นั่นก็ยังไม่ใช่ทั้งหมด เพราะยังมี Charlotte Rampling และ Stephen McKinley Henderson ซึ่งเป็นนักแสดงจากภาคแรกที่กลับมาแต่ไม่ได้อยู่ในโปสเตอร์นี้ รวมไปถึง Léa Seydoux, Christopher Walken และ Tim Blake Nelson นักแสดงใหม่ที่จะปรากฎตัวออกมาในภาคนี้แต่ก็ไม่ได้อยู่ในโปสเตอร์ใหม่นี้เช่นกัน นอกจากนี้ Dune: Part Two จะยังคงได้ตัวผู้กำกับ Denis Villeneuve และมือเขียนบท Jon Spaihts จากภาคแรกกลับมารับหน้าที่เดิมด้วย ดังนั้น แฟนๆ จึงสามารถวางใจได้เลยว่าภาคต่อเรื่องนี้จะต้องออกมาดีงามไม่แพ้ภาคแรกอย่างแน่นอน

Dune: Part Two มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา: IGN,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Dune: Part Two

ดูน : ภาคสอง

Feb 27, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้