วินเทจ! ชมตัวอย่าง Totally Killer หนังระทึกขวัญฉบับไล่ฆ่าแบบย้อนยุคที่นำแสดงโดย Kiernan Shipka

หลังจากได้ส่งความหลอนให้กับแฟนๆ ไปแล้วใน M3GAN (2022) ล่าสุดทาง Blumhouse ก็ได้เตรียมความสยองสุดคลาสิกอย่าง Totally Killer ภาพยนตร์ระทึกขวัญสุดสยองที่จะพาผู้ชมย้อนกลับไปสัมผัสกลิ่นอายความน่าสะพรึงกลัวของยุค 80s พร้อมนำแสดงโดย Kiernan Shipka ที่เคยเป็นแม่มดน้อยจาก Chilling Adventures of Sabrina (2018) ซึ่งล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

Totally Killer

Totally Killer จะบอกเล่าเรื่องราวของ Jamie (รับบทโดย Kiernan Shipka) สาววัยรุ่นสุดซ่าที่มักจะไม่สนใจคำเตือนของแม่ที่บอกให้เธอคอยระวังตัวในช่วงเทศกาลฮาโลวีน แต่เธอก็มักจะไม่สนใจอยู่เสมอจนกระทั่งเธอได้ไปเจอกับฆาตกรโรคจิตที่สวมหน้ากากมาไล่ฆ่าเธอ ซึ่งในระหว่างที่เธอกำลังหนีเอาชีวิตรอด เธอก็ได้บังเอิญย้อนเวลาเดินทางไปยังปี 1987 ในช่วงที่มีแต่เรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวของฆาตกรโรคจิตที่แฝงตัวอยู่ในเมือง เธอจึงร่วมมือกับแม่ของเธอในสมัยวัยรุ่นเพื่อยุติเรื่องเลวร้ายเหล่านี้ ก่อนที่ตัวเธอเองจะต้องติดอยู่ในอดีตตลอดกาล

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ฝีมือการเขียนบทของ David Matalon, Sasha Perl-Raver และ Jen D’Angelo พร้อมกับการกำกับของ Nahnatchka Khan เจ้าของซีรีส์สุดฮาอย่าง Malcolm in the Middle (2000) ซึ่งในเรื่องนี้ก็ยังมีเหล่านักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ไม่ว่าจะเป็น Olivia Holt, Charlie Gillespie, Lochlyn Munro และ Troy Leigh-Anne Johnson

Totally Killer จะเข้าฉายในวันที่ 6 ตุลาคม 2023 บน Prime Video

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Totally Killer

ย้อนเวลาหาฆาตกร

Sep 28, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้