ชมภาพแรกจาก The Kitchen ภาพยนตร์ไซไฟโลกดิสโทเปียจาก Netflix ที่เขียนบทโดย Daniel Kaluuya

Daniel Kaluuya นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษชื่อดังจาก Get Out (2017), Black Panther (2018) และ Nope (2022) โดยนอกจากจะมีอาชีพหลักเป็นนักแสดงแล้วนั้น เขายังมีความสามารถด้านการเขียนบทอีกด้วย ซึ่งเขาได้ถูก Netflix ดึงตัวไปร่วมเขียนบทในภาพยนตร์แนวไซไฟโลกดิสโทเปียเรื่อง The Kitchen ซึ่งล่าสุดทาง Netflix ได้ทำการปล่อยภาพแรกจากภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูภาพได้ด้านล่าง

1

ล่าสุด Netflix ได้ทำการเผยภาพแรกจาก The Kitchen ออกมาอย่างเป็นทางการ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของ Kibwe Tavares หลังจากที่เขาเคยกำกับหนังสั้นมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ Jonah (2013) และ Robot & Scarecrow (2017) พร้อมกับบทที่เขียนโดย Daniel Kaluuya และ Joe Murtagh มือเขียนบทจากซีรีส์ Gangs of London ซึ่งภาพแรกของ The Kitchen ที่ทาง Netflix ปล่อยออกมานี้เป็นภาพที่เผยให้เราได้เห็นตัวละคร Izi ตัวเอกของเรื่องที่รับบทโดย Kane Robinson นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ Top Boy และ Benji ตัวละครหลักอีกตัวที่รับบทโดย Jedaiah Bannerman นักแสดงหน้าใหม่ที่เพิ่งแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก อย่างไรก็ตาม The Kitchen จะถูกนำไปฉายครั้งแรกที่งานเทศกาลภาพยนตร์ลอนดอน (BFI London Film Festival) ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ ส่วนจะเข้าเปิดตัวออกมาทาง Netflix เมื่อใดนั้นยังไม่มีการเปิดเผย คงต้องรอติดตามกันต่อไป

เรื่องย่อ The Kitchen

ภาพยนตร์แนวไซไฟดิสโทเปียโลกอนาคตที่จะพาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวของลอนดอนในปี 2044 โลกอนาคตที่ทุกอย่างล่มสลาย ยุคสมัยที่ช่องว่างระหว่างคนรวยและคนจนได้ขยายออกไปถึงขีดจำกัด ยุคสมัยที่ที่อยู่อาศัยทางสังคมทุกรูปแบบถูกกำจัดจนหมดสิ้น ทำให้เหล่าชนชั้นแรงงานต้องถูกบีบบังคับให้ไปใช้ชีวิตในที่พักชั่วคราวในเขตชานเมือง เหลือแค่เพียง “The Kitchen” เท่านั้นที่ยังเหลือรอด ซึ่งเป็นหมู่บ้านแห่งสุดท้ายของคนที่ปฏิเสธที่จะย้ายออกจากสถานที่ที่พวกเขาเรียกว่าบ้าน

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Kitchen

เดอะ คิทเช่น

Oct 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้