ชมตัวอย่างแรก The Kitchen หนังไซไฟสุดระทึกขวัญผลงานการกำกับครั้งแรกของ Daniel Kaluuya

Netflix ปล่อยตัวอย่างแรกของ The Kitchen ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญฉบับไซไฟเรื่องใหม่ล่าสุดจากฝีมือการเขียนบทและกำกับของ Daniel Kaluuya หนุ่มแสดงเจ้าบทบาทจาก Get Out (2017) ที่ได้จับมือกับ Kibwe Tavares เพื่อถ่ายทอดสายสัมพันธ์สุดลึกซึ้งของสองพ่อลูกท่ามกลางสถาการณ์อันยากลำบากและโหดร้ายในโลกดิสโทเปีย

the-kitchen-netflix-daniel-kaluuya

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Izi (รับบทโดย Kane Robinson) ชายผู้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอดและ Benji (รับบทโดย Jedaiah Bannerman) เด็กหนุ่มวัย 12 ที่เพิ่งเสียแม่ไปอย่างกระทันหัน ทั้งคู่ได้สร้างสายสัมพันธ์อันแข็งแกร่งเพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์อันยากลำบากและโหดร้ายใน The Kitchen สถานที่ที่พวกเขาต่างเรียกมันว่าบ้าน สถานที่เพียงแห่งเดียวที่ยังคงหลงเหลือรอดจากโลกดิสโทเปียอันบิดเบี้ยวของลอนดอนในปี 2024

ซึ่งนับเป็นผลงานการกำกับอย่างเต็มตัวครั้งแรกของ Daniel Kaluuya หนุ่มนักแสดงที่ฝากฝังฝีมือการแสดงเอาไว้ให้ผู้ชมได้ตกตะลึงในผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็น Get Out (2017), Black Panther (2018) และ Nope (2022) โดยเขาได้จับมือกับ Kibwe Tavares เพื่อร่วมกันกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมกับได้นักเขียนมือทอง Joe Murtagh มาเขียนบทให้อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่านักแสดงอีกมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Henry Lawfull, Rasaq Kukoyi, Richie Lawrie และ Lola-Rose Maxwell ที่จะมาร่วมถ่ายทอดความเข้มข้นในภาพยนตร์เรื่องนี้

The Kitchen มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 19 มกราคม 2024 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Kitchen

เดอะ คิทเช่น

Oct 15, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้