No Time to Die
2
1
0

No Time to Die

เจมส์ บอนด์ 007 ภาค 25: 007 พยัคฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะ

PG-13
163 นาที
29/9/2021
แอ็กชัน |ระทึกขวัญ |แอดเวนเจอร์
The mission that changes everything begins…

เรื่องราวของ เจมส์ บอนด์ (แดเนียล เคร็ก) ได้เลิกรับใช้ทางการและกำลังดื่มด่ำกับชีวิตที่แสนเงียบสงบในจาไมก้า แต่ช่วงเวลาสงบสุขของเขาช่างสั้นนัก เพราะเพื่อนเก่าของเขา เฟลิกซ์ ไลเตอร์ (เจฟฟรีย์ ไรท์) จากซีไอเอได้ปรากฏตัวมาขอความช่วยเหลือจากเขา ภารกิจในการช่วยเหลือนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัวไปกลับกลายเป็นเรื่องที่ร้ายแรงเกินกว่าที่คาดคิดไว้มากมาย และนำบอนด์ไปสู่ร่องรอยของวายร้ายลึกลับที่มีเทคโนโลยีใหม่สุดอันตรายเป็นอาวุธ

Ian Fleming

Ian Fleming

ตัวละคร

Robert Wade

Robert Wade

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

Neal Purvis

Neal Purvis

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

Cary Joji Fukunaga

Cary Joji Fukunaga

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ, เนื้อเรื่อง

Phoebe Waller-Bridge

Phoebe Waller-Bridge

บทภาพยนตร์

cover

Barbara Broccoli ยอมรับว่า "ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น" กับ James Bond ภาคใหม่

หลังจากที่ Daniel Craig ถอนตัวจากบทบาทสายลับ 007 หรือ James Bond ไปใน No Time to Die ที่ออกฉายเมื่อปี 2021 ตอนนี้แฟนๆ ทั่วโลกก็ต่างตั้งตารอคอยการมาถึงของภาพยนตร์ James Bond เรื่องใหม่ที่จะมีการเปลี่ยนนักแสดงนำ แต่ดูเหมือนว่าเราอาจจะยังต้องรอกันไปอีกนาน

cover

Lashana Lynch จาก No Time to Die ยืนยันว่าตอนนี้เธอยังไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับ James Bond ภาคใหม่

ตอนนี้เป็นเวลามากกว่า 2 ปีแล้ว นับตั้งแต่ No Time to Die ภาพยนตร์สายลับ James Bond เรื่องล่าสุดเข้าฉาย จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวคราวของภาคต่อไปออกมาเลย ล่าสุด Lashana Lynch นักแสดงผู้รับบทเป็น Nomi หรือสายลับ 007 คนใหม่ใน No Time to Die ได้ออกมายืนยันว่าเธอเองก็ยังไม่ได้ยินอะไรเกี่ยวกับภาคต่อไปเลย

cover

ฝันสลาย! เสด็จพ่อ Nolan ยืนยันว่าเขาจะไม่ได้กำกับ James Bond เรื่องต่อไป

หลังจากที่ Daniel Craig ถอนตัวจากบทบาท James Bond ไปใน No Time to Die (2021) ตอนนี้แฟรนไชส์นี้จึงต้องหานักแสดงคนใหม่และเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือออกมาว่า Christopher Nolan ผู้กำกับยอดฝีมือที่เพิ่งกวาดความสำเร็จไปใน Oppenheimer อาจได้มานั่งแทนกำกับภาพยนตร์ James Bond เรื่องต่อไป แต่ดูเหมือนว่ามันจะเป็นแค่เพียงข่าวลือ เพราะล่าสุด Nolan ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้แล้ว

cover

Greta Gerwig ผู้กำกับจาก Barbie คิดว่า Kingsley Ben-Adir เหมาะสมกับการเป็น James Bond คนต่อไป

ตอนนี้แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกต่างตั้งตารอดูกันว่านักแสดงคนใดจะได้มาสวมบทเป็น James Bond คนต่อไปหลังจากที่ Daniel Craig ได้ถอนตัวจากบทนี้ไปแล้วใน No Time to Die (2021) ล่าสุด Greta Gerwig ผู้กำกับจาก Barbie ได้ออกมากล่าวว่า Kingsley Ben-Adir หนึ่งในนักแสดงจาก Barbie เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับบท James Bond

cover

ได้โปรด! David Dastmalchian ออกมาขอร้องผู้อำนวยการสร้าง James Bond ให้เลือกเขาเป็นวายร้ายคนต่อไป

David Dastmalchian ไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับภาพยนตร์แฟนไชส์ เพราะเขาคนนี่เคยผ่านมาหมดแล้วทั้งจักรวาล Marvel และจักรวาล DC แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาอยากไปร่วมในแฟรนไชส์ใหม่ๆ บ้างแล้ว เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมาเผยว่าเขาอยากลองรับบทเป็นวายร้ายในภาพยนตร์ James Bond พร้อมกล่าวว่าโปรดิวเซอร์ควรเลือกเขาเพราะไม่มีใครเหมาะสมไปกว่าเขาแล้ว

cover

Tom Hanks เผยว่าอยากให้ Idris Elba เป็น James Bond คนต่อไป

Daniel Craig ได้บอกลาจากบท James Bond ไปใน No Time to Die ที่ออกฉายในปี 2021 หลังจากนั้นเป็นต้นมาก็มีนักแสดงมากหน้าหลายตาที่ตกเป็นข่าวลือว่าจะได้มารับบทนี้ต่อ และหนึ่งในนักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคงหนีไม่พ้น Idris Elba ซึ่งก่อนหน้านี้ Elba ได้เคยออกมายืนยันแล้วว่าเขาไม่เหมาะสมกับบทนี้ แต่ดูเหมือนว่าผู้คนจะไม่ได้คิดเช่นนั้น รวมไปถึง Tom Hanks นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ล่าสุดเพิ่งออกมาเผยว่าเขาเองก็อยากเห็น Elba เป็น James Bond คนต่อไป

cover

Barbara Broccoli เผยข่าวร้ายว่าในตอนนี้ James Bond ภาคใหม่ยังไม่ได้เข้าสู่กระบวนการพัฒนาเลยด้วยซ้ำ

หลังจาก Daniel Craig ได้สิ้นสุดบทบาท James Bond ของเขาใน No Time to Die ที่ออกฉายในปี 2021 เหล่าแฟนๆ ของสายลับ 007 ก็ต่างโหยหาภาคต่อพร้อมตั้งตารอดูว่านักแสดงคนใดที่จะได้กลายเป็น Bond คนต่อไป ซึ่งล่าสุด Barbara Broccoli ผู้อำนวยการสร้างของแฟรนไชส์นี้ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายกับแฟนๆ ว่า ในตอนนี้ยังไม่มีการคัดเลือกนักแสดงคนใหม่ รวมถึงยังไม่ได้มีการเขียนสคริปต์ภาคใหม่ด้วย

cover

Aaron Taylor-Johnson อาจเป็น James Bond คนใหม่จากข่าวลือเข้าพบโปรดิวเซอร์

รายงานฉบับใหม่ยืนยันข่าวลือล่าสุดว่า Aaron Taylor-Johnson กำลังเข้าชิงบท James Bond หลังจากปี 2021 ที่ Daniel Craig บอกลาบทบาทดังกล่าวโดยรวมแล้ว Craig รับบทเป็น Bond ในภาพยนตร์ 5 เรื่องด้วยกัน ตั้งแต่นั้นมามีการถกเถียงว่าใครจะเป็นนักแสดงคนต่อไปที่จะรับบทนี้ มีการคาดเดาถึงนักแสดงชาวอังกฤษหลายคน ไม่ว่าจะเป็น Tom Hardy, Idris Elba และ Henry Cavill แต่ในข่าวลือล่าสุดนี้เปิดเผยว่า Taylor-Johnson อาจอยู่ในการเจรจาขั้นสุดท้ายเพื่อเป็นตัวแทน 007 คนล่าสุดของ MI6

cover

Daniel Craig เปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาตัดสินใจให้ James Bond เสียสละชีวิตตัวเองใน No Time to Die

แฟรนไชส์ 007 ได้ทำให้แฟนๆ ตกใจเมื่อปีที่แล้วด้วยการทำสิ่งที่คาดไม่ถึง นั่นคือการฆ่า James Bond ในภาพยนตร์ No Time to Die ล่าสุด Daniel Craig นักแสดงผู้รับบทนี้ได้ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงอยากให้ James Bond ตายในภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

รายชื่อภาพยนตร์และซีรีส์ที่ได้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

เมื่อวานนี้ได้มีการประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ครั้งที่ 65 ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีเฉพาะสาขาที่เกี่ยวกับเพลงเท่านั้น ปรากฎว่า Encanto ภาพยนตร์แอนิเมชันยอดฮิตของ Disney ได้เข้าชิงถึง 3 สาขา ตามมาด้วย Top Gun: Maverick, Stranger Things และ The Batman ที่ได้เข้าชิง 2 สาขาเท่ากัน นอกจากนี้ยังมี No Time to Die ภาพยนตร์ James Bond เรื่องสุดท้ายของ Daniel Craig ที่ได้เข้าชิงไป 1 สาขา

cover

Henry Cavill เปิดเผยว่า เขาเกือบได้รับบท James Bond แต่ตอนนั้นเขายังเด็กเกินไป

Henry Cavill จาก Man of Steel (2013) เปิดเผยว่าเขาเกือบได้แสดงเป็น James Bond ในภาพยนตร์เรื่อง Casino Royale (2006)

cover

วิถีใหม่สำหรับแฟรนไชส์ James Bond หลังจากไม่มี Daniel Craig

No Time To Die ได้ยุติบทบาทประจำของ Daniel Craig ในฐานะ James Bond และตอนนี้โปรดิวเซอร์ของแฟรนไชส์ก็กำลังค้นหานักแสดงคนต่อไปที่จะเล่นเป็นสายลับอันโด่งดัง เมื่อเร็วๆ นี้ โปรดิวเซอร์ของอย่าง Barbara Broccoli เปิดเผยว่าพวกเขามีชื่อนักแสดงไม่กี่ชื่อที่พวกเขาต้องการติดต่อให้มารับบท หนึ่งในนั้นก็คือ Idris Elba และพวกเขาต้องการให้นักแสดงคนต่อไปต้องตกลงที่จะเล่นเป็นตัวละครนี้ในอีก 10 ปีข้างหน้า

cover

โปรดิวเซอร์ No Time to Die ต้องโน้มน้าวผู้บริหารสตูดิโอให้ฆ่า James Bond

No Time to Die ภาพยนตร์เรื่องที่ 25 ในซีรีส์ James Bond ทำสิ่งที่คิดไม่ถึงโดยการฆ่าตัวละครที่เป็นสัญลักษณ์ การออกจากบทบาทของ 007 ครั้งสุดท้ายของ Daniel Craig จบลงด้วยการที่ Bond ยอมเสียสละตัวเองเพื่อช่วยทุกคน นับเป็นครั้งแรกในแฟรนไชส์ที่ตัวละครนั้นตาย ซีรีส์จะดำเนินต่อไปด้วยนักแสดงหน้าใหม่ในบทบาทและทิศทางใหม่ของเรื่องราว แต่แฟนๆ ก็ยังไม่ลืมว่าตอนจบนั้นสำคัญแค่ไหน และที่สำคัญผู้สร้างต้องทำงานเพื่อโน้มน้าวให้สตูดิโออนุญาตทำไอเดียนี้

cover

แฟนสายลับ 007 เตรียมมันส์แบบไม่ต้องสืบ! เพราะหนัง James Bond ทั้ง 25 เรื่องได้มุ่งสู่ Prime Video ตามข้อตกลงกับ MGM ของ Amazon

ข้อเสนอนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีของแฟรนไชส์สายลับอันโด่งดังของ Eon Productions ทางสตรีมเมอร์ Amazon Prime Video ได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่าภาพยนตร์ James Bond ทั้ง 25 เรื่อง รวมถึงภาคล่าสุด No Time to Die และสารคดีเรื่องใหม่ The Sound of 007 จะพร้อมให้สตรีมกันในวันที่ 5 ตุลาคมนี้

cover

การรับบทเป็น James Bond ช่วยให้ Daniel Craig เตรียมพร้อมสำหรับ Glass Onion: A Knives Out Mystery

ประสบการณ์ของ Daniel Craig กับแฟรนไชส์ขนาดใหญ่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในซีรีส์ James Bond ช่วยให้เขาสำรวจความคาดหวังของผู้ชมและแรงกดดันจากการสร้างภาคต่อของ Knives Out (2019) Craig บอกกับ Empire ว่าความท้าทายของ Glass Onion: A Knives Out Mystery (2022) คือการสร้างสิ่งที่สามารถทัดเทียมกับคุณภาพกับต้นฉบับให้ได้

ก่อนหน้า

ถัดไป