Chicken Run: Dawn of the Nugget
0
0
1

Chicken Run: Dawn of the Nugget

ชิคเก้น รัน วิ่ง... สู้... กระต๊ากสนั่นโลก 2

PG
101 นาที
8/12/2023
แอดเวนเจอร์ |แอนิเมชัน |คอเมดี้ |ครอบครัว
This time, they're breaking in!

ฝูงไก่ใจเด็ดช่วยกันหิ้วปีกพวกพ้องให้รอดพ้นภัยร้ายครั้งใหม่จากฟาร์มข้างเคียง ที่ดูไม่ชอบมาพากล

Sam Fell

Sam Fell

ผู้กำกับ

Karey Kirkpatrick

Karey Kirkpatrick

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

John O'Farrell

John O'Farrell

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

Rachel Tunnard

Rachel Tunnard

บทภาพยนตร์

cover

ส่อง 10 อันดับภาพยนตร์ยอดนิยมบน Netflix ทั่วโลก ประจำสัปดาห์ที่ 25-31 ธันวาคม 2023

วันนี้เราจะพาทุกคนย้อนกลับไปส่อง 10 อันดับภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมบน Netflix ทั่วโลกสูงที่สุดในช่วงวันที่ 25-31 ธันวาคม 2023 อันเป็นสัปดาห์สุดท้ายของปี 2023 โดยจะเป็นข้อมูลจากเว็บไซต์ Netflix Top 10 แบ่งภาพยนตร์ออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ภาพยนตร์ภาษาอังกฤษ และภาพยนตร์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ ซึ่งจะมีภาพยนตร์แนวไหนและเรื่องอะไรกันบ้าง ไปดูกันได้เลย

cover

มาเจาะลึก Chicken Run: Dawn Of The Nugget แอนิเมชันภาคต่อจาก Chicken Run ของผู้กำกับ Sam Fell

เตรียมตัวให้พร้อมกับการผจญภัยของเหล่าไก่ซ่าบ้าพลังที่จะไม่ยอมตกเป็นนักเก็ตแสนอร่อยอีกต่อไปใน Chicken Run: Dawn Of The Nugget แอนิเมชันสต็อปโมชันภาคต่อของ Chicken Run (2000) ผลงานสุดฮิตจากทางสตูดิโอสุดเก๋า Aardman Animations ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 15 ธันวาคมนี้บน Netflix 🐓🍗

cover

น่าเป็นห่วง! สตูดิโอสุดเก๋าในตำนาน Aardman Animation เหลือดินน้ำมันสำหรับปั้นแอนิเมชันเพียงแค่ 1 เรื่องเท่านั้น

ดูเหมือนว่าจะค่อนข้างน่าเป็นห่วงสำหรับสตูดิโอสุดเก๋า Aardman Animation ผู้อยู่เบื้องหลังผลงานสต็อปโมชั่นดินเหนียวที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์การขาดแคลนดินน้ำมันอย่างหนักหลังจากที่โรงงานผลิตดินน้ำมัน Newclay Products เพิ่งปิดตัวหลังไปโดยยังไม่มีโรงงานหรือแหล่งผลิตใหม่มาแทนที่ ซึ่งตอนนี้ทางสตูดิโอมีดินเหลือสร้างแอนิเมชันของ Wallace และ Gromit ได้เพียงแค่เรื่องเดียวเท่านั้น!

cover

ชมตัวอย่าง Chicken Run: Dawn Of The Nugget แอนิเมชันของเหล่าไก่อารมณ์ดีที่จะไม่ยอมตกเป็นนักเก็ตอีกต่อไป

Netflix ปล่อยตัวอย่างแบบฉบับเต็มของเหล่าไก่อารมณ์ดีใน Chicken Run: Dawn Of The Nugget ภาพยนตร์แอนิเมชันจากสต็อปโมชันภาคต่อสุดเก๋าของสตูดิโอ Aardman Animations ที่กำลังจะพาผู้ชมไปสัมผัสกับการผจญภัยของเจ้าไก่สุดซ่าที่จะไม่ยอมตกเป็นนักเก็ตแสนอร่อยอีกต่อไป! โดยจะพร้อมเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้ 🐓🍗

cover

ไก่บุกพรมแดง! Chicken Run: Dawn Of The Nugget เปิดตัวแล้วที่งาน BFI London Film Festival

Chicken Run: Dawn Of The Nugget แอนิเมชันสต็อปโมชั่นภาคต่อสุดเก๋าของสตูดิโอ Aardman ที่มีกำหนดการเข้าฉายในช่วงสิ้นปีนี้บน Netflix ล่าสุดก็ได้เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วในงาน BFI London Film Festival ครั้งที่ 67 ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ ต่างตื่นเต้นไปตามๆ กันกับการผจญภัยครั้งใหม่ของเจ้าไก่ซ่าที่จะไม่ยอมตกเป็นนักเก็ต 🐓🍗

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Chicken Run: Dawn of the Nugget ไก่สุดซิ่งที่กำลังจะหนีจากการเป็นนักเก็ต

จะไม่ยอมเป็นนักเก็ต! 🍗🐓 Chicken Run: Dawn of the Nugget ภาคต่อของแอนิเมชั่น Aardman ที่จะเข้าฉายบน Netflix ล่าสุดก็ได้ทำการเผยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันแล้ว โดยในการกลับมาครั้งนี้เหล่าไก่สุดบ้าคลั่งนี้มีภารกิจใหม่ในการกอบกู้พวกพ้องไก่และเตรียมวางแผนปล้นครั้งใหญ่อีกด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป