Beetlejuice Beetlejuice
0
0
0

Beetlejuice Beetlejuice

5/9/2024
คอเมดี้ |แฟนตาซี |สยองขวัญ
The wait is almost over.

After an unexpected family tragedy, three generations of the Deetz family return home to Winter River. Still haunted by Beetlejuice, Lydia's life is turned upside down when her rebellious teenage daughter, Astrid, discovers the mysterious model of the town in the attic and the portal to the Afterlife is accidentally opened. With trouble brewing in both realms, it's only a matter of time until someone says Beetlejuice's name three times and the mischievous demon returns to unleash his very own brand of mayhem.

Tim Burton

Tim Burton

ผู้กำกับ

Larry Wilson

Larry Wilson

ตัวละคร

MIC

Michael McDowell

ตัวละคร

Miles Millar

Miles Millar

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

Alfred Gough

Alfred Gough

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

Seth Grahame-Smith

Seth Grahame-Smith

เนื้อเรื่อง

cover

Jenna Ortega บอกว่าควรมีหนังแปลกๆ พิสดารแบบใน Beetlejuice ออกมาอีกเยอะๆ

Jenna Ortega หรือที่แฟนชาวไทยชอบเรียกกันว่า น้องวันพุธ จากการนำแสดงใน Wednesday (2022) ได้ออกมากระตุ้นต่อมความสนุกของแฟนๆ ที่กำลังตั้งหน้าตั้งรอ Beetlejuice Beetlejuice อีกครั้งพร้อมกับบอกว่าหนังแปลกๆ แบบนี้ควรมีอีกเยอะๆ!

cover

Michael Keaton ออกมาเผยว่า Beetlejuice Beetlejuice จะเป็นหนังคราฟสุดประณีตฉบับ Tim Burton

อีกไม่นานเกินรอเท่านั้นก็จะได้สัมผัสความหลอนสุดคลาสิกกันใน Beetlejuice Beetlejuice หนังภาคต่อในตำนานของ Tim Burton โดยล่าสุดหนึ่งในนักแสดงนำอย่าง Michael Keaton ก็ได้ออกมาเผยว่าการกลับมาครั้งนี้สนุกและจะเป็นงานคราฟสุดละเอียดที่แทบจะไม่ต้องพึ่งเอฟเฟค (CGI)

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Beetlejuice 2 ภาคต่อของหนังสุดคลาสิกที่จะเข้าฉายในเดือนกันยายนนี้

มาแล้วโปสเตอร์แรกของ Beetlejuice 2 ภาคต่อของหนังสุดคลาสิกในตำนานของผู้สร้างสุดเก๋า Tim Burton ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมเผยไต๋บอกแฟนๆ ที่กำลังตั้งหน้าตั้งตารอคอยให้อดใจรออีกแป๊ปเดียวเท่านั้น โดยจะพร้อมเข้าฉายในวันที่ 6 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้

cover

ของจริง! Jenna Ortega เผยว่า Beetlejuice 2 แทบไม่ได้ใช้ CGI ในการถ่ายทำเลย

หลังจากที่เปิดกล้องไปเมื่อปีที่แล้วก็เงียบหายไปนานสำหรับ Beetlejuice 2 ภาคต่อของหนังสุดคลาสิกในตำนานของผู้สร้างสุดเก๋า Tim Burton โดยล่าสุด Jenna Ortega หรือ น้องวันพุธ นักแสดงสาวจาก Wednesday (2022) ก็ได้ออกมากระตุ้นต่อมความสนุกของผู้ชมด้วยการเผยว่า “หนังเรื่องนี้แทบไม่ใช้ CGI อะไรเลยและนี่คือการถ่ายทำที่สนุกที่สุดตั้งแต่เคยมีมา”

cover

Willem Dafoe เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครของเขาใน Beetlejuice 2

Tim Burton กำลังเดินหน้าเพื่อสานต่อเรื่องราวของ Beetlejuice (1988) โดยใน Beetlejuice 2 จะมีทั้งนักแสดงชุดเก่าบางคนที่ได้กลับมา และนักแสดงชุดใหม่อีกหลายคนที่เพิ่มเข้ามา Willem Dafoe เองก็เป็นหนึ่งในนักแสดงชุดใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในภาคนี้่เช่นกัน และข่าวดีก็คือล่าสุด Dafoe ได้ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนด้วยการเปิดเผยถึงรายละเอียดของตัวละคร Wolf Jackson ของเขา

cover

อาจไม่เลื่อน! มีรายงานว่าตอนนี้ Beetlejuice 2 ได้กลับมาเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำต่อแล้ว

Beetlejuice (1988) ถือเป็นหนึ่งในผลงานระดับตำนานของผู้กำกับ Tim Burton หลังจากผ่านมานานกว่า 30 ปี ในที่สุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะกำลังกลับมาอีกครั้งใน Beetlejuice 2 ซึ่งจะยังคงได้ตัว Michael Keaton กลับมารับบทนำ ก่อนหน้านี้ภาคต่อเรื่องนี้ได้ถ่ายทำไปจนเกือบเสร็จแล้ว ทว่าทุกอย่างต้องถูกหยุดชะงักลงเพราะการประท้วงของนักเขียนและนักแสดงในฮอลลีวูด แต่ล่าสุดได้มีข่าวดีใหม่ออกมาว่าในตอนนี้ Beetlejuice 2 ได้กลับมาเปิดกล้องถ่ายทำกันต่อแล้ว

cover

เด็กมันเก่ง! Tim Burton กล่าวชม Jenna Ortega ว่าเธอเป็นส่วนสำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Wednesday

ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน Netflix ได้กวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ร่วมกับผู้กำกับสุดแนวอย่าง Tim Burton ด้วยการเปิดตัวซีรีส์ Wednesday ที่นำแสดงโดย Jenna Ortega ซึ่งตัวซีรีส์ประสบความสำเร็จและโด่งดังไปทั่วโลกจนได้ไปต่อในซีซันที่ 2 ล่าสุด Burton ได้ออกมากล่าวชม Ortega ว่าหากไม่มีเธอมารับบทนำ เขาก็คงไม่สามารถทำให้มันออกมาดีแบบนี้ได้

cover

Willem Dafoe ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Beetlejuice 2

ก่อนหน้านี้ทางสตูดิโอ Warner Bros. Pictures ได้ออกมาเปิดเผยที่งาน CinemaCon 2023 ว่าพวกเขากำลังพัฒนาาคต่อของ Beetlejuice ในปี 1988 ซึ่งในภาคต่อนี้จะยังคงได้ตัว Michael Keaton และ Winona Ryder กลับมารับบทเดิมจากภาคแรก รวมไปถึง Tim Burton ผู้กำกับจากภาคแรกก็จะกลับมารับหน้าที่เดิมเช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าล่าสุดจะมีอัปเดตใหม่ออกมาอีกแล้ว เนื่องจากเพิ่งมีรายงานออกมาว่า Willem Dafoe ได้ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงในภาคต่อเรื่องนี้ด้วย

cover

Monica Bellucci เตรียมเข้าร่วมทีมนักแสดงกับ Jenna Ortega และ Michael Keaton ในภาพยนตร์ Beetlejuice 2 ของ Tim Burton

Monica Bellucci นักแสดงสาวที่กำลังมีผลงานอยู่ในภาพยนตร์คอเมดี้เรื่อง Mafia Mamma กำลังเตรียมเข้าร่วมทีมนักแสดงกับ Jenna Ortega และ Michael Keaton ในภาพยนตร์ภาคต่อสุดคลาสสิกของ Tim Burton เรื่อง Beetlejuice 2

cover

Beetlejuice 2 ของ Tim Burton ประกาศคัดเลือกนักแสดง Justin Theroux เข้าร่วมทีม!

แฟนๆ ของภาพยนตร์ Beetlejuice เพิ่งจะได้รับข่าวดีไปในวันนี้ เมื่อทางด้าน Warner Bros. ได้เปิดเผยวันฉายสำหรับ Beetlejuice 2 ที่ได้รับการรอคอยและคาดหวังอย่างสูง และข่าวล่าสุดก็ตามออกมาติดๆ เนื่องจากมีการประกาศคัดเลือกนักแสดง Justin Theroux เพิ่มเข้ามาในทีมนักแสดงของโปรเจกต์นี้

cover

Warner Bros. Pictures ประกาศวันฉาย Beetlejuice 2 ของ Tim Burton ที่แสดงนำโดย Jenna Ortega

หลังจากมีข่าวว่าในที่สุดภาคต่อของ Beetlejuice ของ Tim Burton จากปี 1988 กำลังจะเกิดขึ้นและอยู่ในระหว่างการพัฒนาที่สตูดิโอ Warner Bros. Pictures โดยมีการวางตัวนักแสดงนำอย่าง Jenna Ortega จากซีรีส์ Wednesday เอาไว้ด้วย และล่าสุดทางสตูดิโอก็ได้ออกมาประกาศวันฉายของ Beetlejuice 2 อย่างเป็นทางการแล้ว!

cover

Danny Elfman จะกลับมาทำเพลงประกอบใน Beetlejuice 2 ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

หลังจากมีข่าวลือมากมายออกมาก็ได้มีการยืนยันแล้วว่า Beetlejuice 2 กำลังจะกลับมาอีกครั้งโดย Warner Bros. และในขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา ซึ่งล่าสุดก็ได้มีข่าวออกมาว่า Danny Elfman ผู้ทำเพลงประกอบในเวอร์ชันต้นฉบับจะกลับมาร่วมด้วย พร้อมนำแสดงโดย Michael Keaton และ Jenna Ortega

cover

ยืนยัน! Beetlejuice 2 กำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมเริ่มถ่ายทำเร็วๆ นี้

ในที่สุดก็ได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่า Beetlejuice 2 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นโดย Warner Bros. ในขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา ซึ่งก็ได้ประกาศผ่านที่งาน CinemaCon และไม่ได้มีรายละเอียดอะไรออกมาเพิ่มเติมอีก แต่ก็นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ผีขี้จุ๊สุดคลาสิกที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

cover

น้องวันพุธอาจคัมแบค! Jenna Ortega ถูกคาดการณ์ให้รับบทสำคัญในผลงานตลกสยองขวัญของ Tim Burton อย่าง Beetlejuice 2

ผลงานที่แฟนๆ ต่างรอคอยอย่าง Beetlejuice 2 กำลังเล็งนักแสดงจากซีรีส์ Wednesday (2022) อย่าง Jenna Ortega เพื่อเล่นในบทบาทสำคัญ โดยภาคต่อภาพยนตร์คลาสสิกปี 1988 ของ Tim Burton นี้ผ่านการเริ่มต้นและหยุดพักไปหลายครั้งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยการพัฒนาโปรเจกต์ครั้งล่าสุดนั้นเกิดขึ้นในช่วงต้นปี 2022 โดยมีนักแสดงดั้งเดิมอย่าง Michael Keaton และ Winona Ryder ที่คาดว่าจะกลับมารับบทเป็น Beetlejuice และ Lydia ตามลำดับ

cover

นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ Catherine O'Hara จะกลับมาอีกครั้งใน Beetlejuice 2 ภาคต่อจากปี 1988

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีข่าวลือมากมายว่าภาคต่อของ Beetlejuice ที่นำแสดงโดย Michael Keaton และ Winona Ryder กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ทางด้านทีมงานฝ่ายผลิตของ Plan B ก็ได้ยืนยันแล้วว่ากำลังสร้างภาคต่ออยู่ การอัปเดตล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้วเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจไม่มีผู้กำกับ Tim Burton อีก และยังไม่มีข่าวมากนักว่าใครจะกลับมาแสดง แต่รายงานใหม่จาก The Direct อ้างว่า Catherine O’Hara จะมีส่วนเกี่ยวข้อง

ก่อนหน้า

ถัดไป