Snow White
0
0
0

Snow White

20/3/2025
ครอบครัว |แฟนตาซี

Live-action adaptation of the 1937 Disney animated film 'Snow White and the Seven Dwarfs'.

Greta Gerwig

Greta Gerwig

บทภาพยนตร์

Marc Webb

Marc Webb

ผู้กำกับ

Erin Cressida Wilson

Erin Cressida Wilson

บทภาพยนตร์

cover

เลื่อนเป็นปี! Disney ประกาศเลื่อนวันฉาย Snow White ฉบับไลฟ์แอ็กชันจากปี 2024 ไปปี 2025

หลังจากเปิดตัว The Little Mermaid ฉบับไลฟ์แอ็กชันออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตอนนี้ Disney ก็กำลังพัฒนาภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันเรื่องใหม่อยู่ ได้แก่ Snow White ที่จะนำแสดงโดย Rachel Zegler และ Gal Gadot ซึ่งเดิมทีมีกำหนดการที่จะเข้าฉายในปี 2024 แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆ อาจจะต้องรอกันต่อไปอีกนาน เนื่องจากล่าสุด Disney ได้ออกมาประกาศเลื่อนวันฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ออกไปอีก 1 ปี เปลี่ยนไปเข้าฉายในปี 2025 แทน

cover

ชอบบทนี้! Gal Godot เผยว่าบทบาทราชินีใจร้ายใน Snow White เป็นบทที่เธอสนใจมาตั้งแต่แรกแล้ว

Gal Gadot ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงผู้หญิงที่กำลังโด่งดังอย่างมากในตอนนี้ หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากจากการรับบทเป็น Wonder Woman ในจักรวาลภาพยนตร์ DC และในปีหน้าเธอก็กำลังจะได้รับบทบาทสำคัญอีกครั้งด้วยการรับบทเป็น Evil Queen หรือ “ราชินีใจร้าย” ในภาพยนตร์ Snow White ฉบับไลฟ์แอ็กชัน ซึ่งล่าสุดเธอได้ออกมาเผยว่าเธอเล็งที่จะรับบทบาทนี้เอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว

cover

Rachel Zegler ปกป้อง Snow White เวอร์ชันใหม่และเรื่องตลกเกี่ยวกับการเป็น PC หรือการห้ามเหยียด

การรีเมก Snow White ในฉบับคนแสดงจริงได้ทำให้เกิดเสียงแห่งความขัดแย้งกับการคัดเลือกนักแสดงของ Rachel Zegler ไม่ต่างจาก The Little Mermaid เท่าไหร่นัก และเธอก็พยายามปกป้องเกี่ยวกับรูปแบบใหม่ที่จะเกิดขึ้น

cover

กลัว Snow White แต่ได้เป็น Snow White นักแสดงสาว Rachel Zegler พูดถึงอดีตอันเลวร้ายเกี่ยวกับภาพยนตร์ต้นฉบับ

ก่อนที่เธอจะมีส่วนร่วมในภาพยนตร์ Snow White ฉบับคนแสดงของ Disney ดาราสาว Rachel Zegler หลีกเลี่ยงภาพยนตร์แอนิเมชัน Snow White and the seven Dwarfs (1937) มาโดยตลอด เพราะความกลัวในวัยเด็ก

cover

Snow White ฉบับคนแสดง มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 22 มีนาคม 2024

Snow White ฉบับคนแสดงที่รอคอยมานานของ Disney ในที่สุดก็มีกำหนดฉายในเดือนมีนาคมปี 2024 ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนึ่งโปรเจกต์จากแฟรนไชส์ Disney Princess ฉบับคนแสดงที่ Disney กำลังดำเนินการอยู่ ในขณะที่ประกาศเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ในงาน D23 Expo ยังเปิดเผยตัวอย่างแรกสำหรับ The Little Mermaid ฉบับคนแสดง ที่นำโดย Halle Bailey อีกด้วย

cover

Disney เผยลุคแรกของภาพยนตร์ฉบับ Live-Action เรื่อง 'Mufasa: The Lion King', 'Snow White' และ 'Little Mermaid' แล้วในงาน D23!

ภาพยนตร์ในแบบ Live-Action ทั้ง 3 เรื่องจากทาง Disney ที่มีการคาดเดากันมาตลอดว่าจะมีการสร้างภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวขึ้นจริงหรือไม่ และที่เวทีกลางในงาน D23 Expo 2022 คำถามนั้นก็เป็นอันมลายหายไป หลังจากที่แฟนๆ ที่ไปร่วมงานได้ชมตัวอย่างของภาพยนตร์ Lion King ภาคแยก, Snow White และ Little Mermaid พร้อมๆ กันในงานนี้เป็นที่แรก!

cover

Snow White ฉบับไลฟ์แอ็กชันของ Disney ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเข้าฉายในปี 2024

Walt Disney Studios ได้รับความนิยมอย่างมากจากการดัดแปลงการ์ตูนมาเป็นฉบับไลฟ์แอ็กชัน เช่น Cinderella, Maleficent, Pinocchio, Dumbo, Aladdin, The Lion King และอีกมากมายหลายเรื่อง หนึ่งในภาพยนตร์ดัดแปลงเรื่องล่าสุดของ Disney คือ Snow White ซึ่งได้มีการประกาศออกาแล้วว่าจะเข้าฉายในปี 2024

cover

Gal Gadot รับบทราชินีชั่วร้าย Evil Queen จากเรื่อง Snow White ล่าสุดเนื้อหาส่วนของเธอถ่ายเสร็จแล้ว

ในการอัปเดตใหม่ Gal Gadot ได้แชร์ภาพเบื้องหลังการประกาศวันสุดท้ายของเธอในกองถ่าย Snow White ฉบับคนแสดงที่กำลังจะมาถึง ภาพยนตร์ดิสนีย์คลาสสิกเรื่อง Snow White and the Seven Dwarfs เข้าฉายในปี 1938 และเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องแรกของ Mouse House

ก่อนหน้า

ถัดไป