Captain Marvel
0
0
1

Captain Marvel

กัปตัน มาร์เวล

PG-13
124 นาที
6/3/2019
แอ็กชัน |แอดเวนเจอร์ |ไซไฟ
Higher. Further. Faster.

เรื่องราวของของแครอล แดนเวอร์ส หรือ กัปตัน มาร์เวล ฮีโร่ที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาลมาร์เวล กับการปกป้องโลกจากสงครามระดับจักรวาลระหว่างเอเลี่ยน 2 เผ่าพันธุ์ มาร์เวล สตูดิโอส์ จะพาเราไปพบกับการผจญภัยที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนในประวัติศาสตร์ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

Ryan Fleck

Ryan Fleck

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ, เนื้อเรื่อง

Anna Boden

Anna Boden

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ, เนื้อเรื่อง

Nicole Perlman

Nicole Perlman

เนื้อเรื่อง

Meg LeFauve

Meg LeFauve

เนื้อเรื่อง

Geneva Robertson-Dworet

Geneva Robertson-Dworet

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

Jack Kirby

Jack Kirby

ตัวละคร

Joe Simon

Joe Simon

ตัวละคร

cover

น้อยกว่าที่คิด! The Marvels ถูกคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในอเมริกาด้วยรายได้เพียง 50-75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ในเดือนพฤศจิกายนนี้ จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) กำลังจะกลับมาอีกครั้งด้วยการเปิดตัว The Marvels ภาคต่อของ Captain Marvel (2019) ซึ่งดูเหมือนว่าภาคต่อเรื่องนี้อาจทำผลงานได้ดี เนื่องจากล่าสุดมีการคาดการณ์ออกมาว่า The Marvels จะเปิดตัวในอเมริกาด้วยรายได้ประมาณ 50-75 ล้านดอลลาร์

cover

Brie Larson เผยว่าแฟนๆ จะได้รู้จัก Captain Marvel มากขึ้นในภาพยนตร์ The Marvels ที่กำลังจะมาถึง

เมื่อคืนนี้ทาง Marvel Studios เพิ่งทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ The Marvels ภาคต่อของ Captain Marvel (2019) ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งตัวภาพยนตร์มีกำหนดการที่จะเปิดตัวออกมาในปลายปีนี้ แต่ก่อนที่เราจะได้ดูกัน ล่าสุด Brie Larson นักแสดงนำของเรื่องได้ออกมาเผยว่าในภาคนี้แฟนๆ จะได้รู้จักตัวตนของ Carol Danvers หรือ Captain Marvel มากยิ่งขึ้น

cover

Brie Larson เผยว่าทำไมในตอนแรกเธอถึงกลัวที่จะรับบทเป็น Captain Marvel

หลังจาก Captain Marvel ภาคแรกเปิดตัวออกมาในปี 2019 ตอนนี้ผ่านมาแล้ว 4 ปี ท้ายที่สุดแล้วภาคต่ออย่าง The Marvels ก็กำลังจะมาถึงในปลายปีนี้ ล่าสุด Brie Larson นักแสดงนำของเรื่องเพิ่งออกมาเผยว่าเดิมทีแล้วตอนแรกเธอเกือบที่จะไม่รับบทบาทนี้แล้ว พร้อมบอกถึงเหตุผลว่าทำไมเธอถึงคิดแบบนั้น

cover

ผู้กำกับ The Marvels ออกมากล่าวชื่นชม Brie Larson ว่าสามารถควบคุมอารมณ์ในการแสดงได้ยอดเยี่ยม

ในปีนี้ Marvel Studios ได้เปิดตัวภาพยนตร์ออกมาแล้ว 1 เรื่อง ได้แก่ Ant-Man and the Wasp: Quantumania แต่ก็ยังมีภาพยนตร์อีก 2 เรื่องที่กำลังจะตามมา หนึ่งในนั้นคือ The Marvels ภาคต่อของ Captain Marvel ในปี 2019 ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในปลายปีนี้ ล่าสุดผู้กำกับของภาคต่อเรื่องนี้ได้ออกมาชื่นชม Brie Larson นักแสดงนำของเรื่องว่าเธอเป็นนักแสดงที่มีฝีมือและสามารถควบคุมอารมณ์ในการแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม

cover

Vinson Films ประกาศสร้าง Medusa ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากตำนานของ Medusa ที่นำโดยมือเขียนบทจาก Captain Marvel และผู้กำกับจากซีรีส์ Watchmen

ในโลกใบนี้คงไม่มีตำนานเรื่องเหล่าไหนที่โดดเด่นเท่ากับตำนานกรีกอีก จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมนักเล่าเรื่องส่วนใหญ่ยังคงยอมรับแนวคิดเหล่านั้นตลอดหลายศตวรรษที่ผ่านมา และล่าสุดวันนี้ก็ได้มีรายงานออกมาว่าสตูดิโอ Vinson Films กำลังจะทำการสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่อ้างอิงมาจากตำนานของเมดูซา

cover

Brie Larson บอกว่า Iman Vellani คือ "อนาคต" และเป็น Ms. Marvel ที่ "สมบูรณ์แบบ" หลังจากทั้งคู่ได้ร่วมงานกันใน The Marvels

Brie Larson นักแสดงสาวเจ้าของบท Carol Danvers / Captain Marvel แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งก่อนหน้านี้เธอมีภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองไปแล้วหนึ่งเรื่อง ได้แก่ Captain Marvel (2019) และในปีนี้เธอก็กำลังจะมีภาคต่อตามออกมา ได้แก่ The Marvels (2023) โดยล่าสุดเธอได้ออกมาชื่นชมนักแสดงร่วมอย่าง Iman Vellani ว่าเป็นหนึ่งใน “คนโปรดของฉันในโลกใบนี้” พร้อมกล่าวว่า Vellani เป็น Ms. Marvel ที่ “สมบูรณ์แบบ”

cover

นักเขียนจาก Marvel Comics ยืนยันว่านามแฝงของ Monica Rambeau คือ Photon ไม่ใช่ Spectrum

ในการให้สัมภาษณ์กับช่องยูทูบ Black Comic Lords นักเขียน Eve Ewing ซึ่งปัจจุบันเขียนซีรีส์หนังสือการ์ตูนเรื่อง Monica Rambeau: Photon ถูกถามว่าทำไม Photon จึงถูกเลือกให้เป็นนามแฝงซูเปอร์ฮีโร่ของ Monica

cover

กล่องของเล่น Hot Wheels เผยให้เราเห็นเครื่องแต่งกายใหม่ของสองสาวจากภาพยนตร์เรื่อง The Marvels

การออกแบบเครื่องแต่งกายใหม่สำหรับ Carol Danvers และ Kamala Khan หรือที่รู้จักกันในชื่อ Captain Marvel และ Ms. Marvel ถูกนำมาใช้เป็นแรงบันดาลใจสำหรับของเล่น Hot Wheels ซึ่งผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @Marvelsupdates ได้แชร์รูปภาพของเล่นพร้อมกล่องที่แสดงให้เห็นคอนเซ็ปท์อาร์ตใหม่สำหรับชุดฮีโร่สาวทั้งสอง ก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉาย

cover

Nia DaCosta ผู้กำกับ The Marvels บอกว่าเธอ "หงุดหงิด" กับฉากรวมพลังฮีโร่หญิงใน Avengers: Endgame

Nia DaCosta ผู้กำกับสาวดาวรุ่งวัย 32 ปี ที่กำลังจะเปิดตัวในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ด้วยภาพยนตร์ The Marvels ภาคต่อของ Captain Marvel (2019) ล่าสุดผู้กำกับได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอ “หงุดเหงิด” กับฉากรวมพลังฮีโร่หญิงใน Avengers: Endgame (2019)

cover

รายละเอียดใหม่ของ The Marvels บอกเราว่า นี่ไม่ใช่ภาคต่อของ Captain Marvel แต่เป็นหนังรวมฮีโร่สาว

รายละเอียดใหม่ที่เกี่ยวกับภาพยนตร์ The Marvels ได้อธิบายฉากโพสต์เครดิตของ Ms. Marvel ซีซัน 1 ที่หลายคนสงสัย ในส่วนหนึ่งของการอภิปรายจาก Marvel Studios ที่งาน D23 Expo ฟุตเทจใหม่จาก The Marvels นำเสนอนักแสดงนำหญิงสามคนพบว่าพวกเธอมีจุดเชื่อมโยงต่อกันและกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Kamala Khan (รับบทโดย Iman Vellani) ในช่วงสุดท้ายของ Ms. Marvel ซีซัน 1

ก่อนหน้า

ถัดไป