Vinson Films ประกาศสร้าง Medusa ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากตำนานของ Medusa ที่นำโดยมือเขียนบทจาก Captain Marvel และผู้กำกับจากซีรีส์ Watchmen

ในโลกใบนี้คงไม่มีตำนานเรื่องเหล่าไหนที่โดดเด่นเท่ากับตำนานกรีกอีก จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมนักเล่าเรื่องส่วนใหญ่ยังคงยอมรับแนวคิดเหล่านั้นตลอดหลายศตวรรษที่ผ่านมา และล่าสุดวันนี้ก็ได้มีรายงานออกมาว่าสตูดิโอ Vinson Films กำลังจะทำการสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่อ้างอิงมาจากตำนานของเมดูซา

1

ตามรายงานล่าสุดในวันนี้ของ The Hollywood Reporter (THR) ได้มีการยืนยันว่า Nicole Perlman มือเขียนบทจาก Guardians of the Galaxy (2014), Captain Marvel (2019) และ Pokémon Detective Pikachu (2019) ได้จับมือกับ Nicole Kassell ผู้กำกับชื่อดังจากซีรีส์ The Leftovers, Westworld และ Watchmen เพื่อร่วมกันสร้าง Medusa ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมดูซาจากตำนานเทพปกรณัมกรีก ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของพล็อตเรื่องออกมา และยังไม่มีการกำหนดวันฉายที่แน่นอน

แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของ Medusa ออกมามากนัก แต่ในรายงานได้ระบุว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้จะจินตนาการถึงสิ่งที่ผู้ชมอาจรู้เกี่ยวกับเมดูซา ซึ่งมีผมเป็นงูและหากจ้องตาเธอก็จะทำให้คนที่มองนั้นกลายเป็นหิน รายละเอียดของโครงเรื่องยังคงถูกปกปิดไว้ รู้เพียงแค่ว่าจะเป็นเรื่องราวแฟนตาซีของเมดูซาหลังจากที่เธอหนีจากเหล่าทวยเทพโบราณ และได้ออกเดินทางสู่ภารกิจอันยิ่งใหญ่เพื่อช่วยโลก” อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มีการประกาศออกมาแค่เพียงชื่อผู้กำกับและมือเขียนบทเท่านั้น ยังไม่มีการประกาศรายชื่อนักแสดงคนใดออกมาเลย คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้