Barbarian
1
0
0

Barbarian

บาร์บาเรี่ยน

R
103 นาที
8/9/2022
สยองขวัญ |ลึกลับ |ระทึกขวัญ
เช่าบ้านผิด ชีวิตเปลี่ยน

หญิงสาวคนหนึ่งจองบ้านเช่าในดีทรอยต์ไว้ ทว่าเมื่อเธอไปถึงกลับพบว่าบ้านหลังนี้ถูกจองซ้ำ และถึงจะรู้ว่าไม่สมควร แต่เธอก็ตัดสินใจค้างคืนที่บ้านหลังนั้น

Zach Cregger

Zach Cregger

ผู้กำกับ, นักเขียน

cover

Josh Brolin กำลังเจรจาเพื่อร่วมแสดงใน Weapons หนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Babarian

แม้ว่าจะอายุใกล้เลข 6 แล้ว แต่ดูเหมือนว่าความฮอตของป๋า Josh Brolin จะไม่ลดลงเลย เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า Brolin กำลังจะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Zach Cregger

cover

ข่าวดี! New Regency และ Diversion3 จะหยิบเอา Barbarian หนังสยองขวัญสุดหลอนไปดัดแปลงเป็นวิดีโอเกม

New Regency Pictures และ Diversion3 Entertainmen เตรียมหยิบเอาเรื่องราวจาก Barbarian (2022) ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนของผู้กำกับ Zach Cregger มาดัดแปลงเป็นวิดีโอเพื่อมอบความน่าขนลุกกระตุกต่อมผวาให้กับคอแฟนเกมสยองเร็วๆ นี้ หลังจากที่เคยหยิบเอาภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิกอย่าง Friday the 13th (1980) และ Evil Dead (2013) ไปดัดแปลงในรูปแบบวิดีโอเกมสุดหลอนมาแล้ว

cover

Pedro Pascal ได้รับบทนำใน Weapons ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Zach Cregger ผู้กำกับจาก Barbarian

Pedro Pascal ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่โด่งดังอย่างมากในปัจจุบัน เขาโด่งดังมาจากการรับบทนำในซีรีส์ The Mandalorian ของจักรวาล Star Wars และเพิ่งดังเป็นพลุแตกอีกครั้งจากการรับบทนำในซีรีส์ดัดแปลงจากวิดีโอเกมเรื่อง The Last of Us ซึ่งล่าสุดดูเหมือนว่า Pascal จะงานยุ่งอีกแล้ว เนื่องจากเขาถูกคัดเลือกให้รับบทนำในภาพยนตร์แฟนตาซีสยองขวัญเรื่อง Weapons

cover

เตรียมโหวต! ภาพยนตร์สยองขวัญที่โดนใจที่สุดใน Chainsaw Awards จาก Fangoria

เตรียมโหวต! งานประกาศรางวัล Fangoria กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปี 2023 พร้อมกับเตรียมเปิดให้แฟนๆ หนังสยองขวัญได้โหวตภาพยนตร์ที่น่าสะพรึงกลัวในรางวัล Chainsaw Awards หลังจากที่เพิ่งได้มีการประกาศรายชื่อภาพยนตร์ที่เข้าชิงในรางวัลนี้ออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

cover

Fangoria ประกาศรายชื่อหนังที่เข้าชิงในรางวัล Chainsaw Awards ประจำปีโดยมี Barbarian, The Black Phone, Nope, Pearl และ X

แม้ว่าแฟนๆ หนังสยองขวัญจะผิดหวังเป็นอีกครั้งที่หนังสยองขวัญดีๆ หลายๆ เรื่องไม่ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ไปในสัปดาห์ที่แล้ว ทั้งที่ในปีที่แล้วก็เรียกได้ว่าแทบจะเป็นปีของบรรดาหนังสยองขวัญกันทั้งนั้น แต่ถึงอย่างนั้นล่าสุดทาง Fangoria ก็เพิ่งได้ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล Chainsaw Awards ประจำปีนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีผลงานสยองขวัญคุณภาพเยี่ยมและฮิตติดอันดับหลายเรื่องอยู่ในรายชื่อนี้ด้วย

cover

Justin Long ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกถึงฉากที่ชวนอ้วกที่สุดใน Barbarian

หากคุณเคยดูภาพยนตร์ที่น่าสะอิดสะเอียน ชวนแหวะที่สุดมาแล้ว Barbarian ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ตอบโจทย์นั้นได้อีกครั้ง ทั้งเศษเส้นผม เลือดและสิ่งต่างๆ ที่ชวนอ้วกทั้งหมด รวมถึงบางอย่างที่เหนือจิตนาการกว่าจะนำมาถ่ายทอดบนจอภาพยนตร์ได้ ล่าสุด Justin Long นักแสดงจากในเรื่องได้ออกมาเปิดเผยถึงฉากที่ถูกลบออกไปนั้นว่ามันชวนอ้วกมากแค่ไหน

cover

พ่อมาเอง! Stephen King กล่าวชม Barbarian ว่าเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ทำให้เขาทึ่งและบ้าคลั่ง

Stephen King เจ้าพ่อสายสยองขวัญถึงกับอวย Barbarian สุดยอดภาพยนตร์สยองขวัญที่เพิ่งเข้าไปโลดแล่นในช่วงเทศกาลฮาโลวีนที่ผ่านมานี้ โดยเขาได้บอกผ่านบนบัญชี Twitter เพื่อพูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมกับกล่าวชมแบบขั้นสุด

cover

[สปอยล์] Georgina Campbell จาก Barbarian ให้รายละเอียดถึงฉากที่แย่ที่สุดในการถ่ายทำภาพยนตร์สยองขวัญของ Zach Cregger

Georgina Campbell นักแสดงในบท Tess Marshall จากเรื่อง Barbarian ได้แสดงในฉากที่ถือว่าเป็นหนึ่งในฉากที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี เธอเพิ่งพูดถึงฉากนี้ในการให้สัมภาษณ์กับ Digital Spy ก่อนภาพยนตร์จะเข้าฉายในอังกฤษ ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่สหรัฐอเมริกาไปเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2022 ที่ผ่านมา ในต่างประเทศจะยังไม่มีให้รับชม ฉะนั้นในบทความดังต่อไปนี้จะมีสปอยล์เนื้อเรื่อง

cover

ข่าวดี! Barbarian จะเข้าฉายบนดิจิทัลและสตรีมมิงในเดือนนี้

Barbarian ภาพยนตร์สยองขวัญที่น่าสะพรึงและน่าตื่นเต้นที่สุดของปีนี้กำลังจะเดินทางออกจากโรงภาพยนตร์สู่การเข้าฉายแบบดิจิทัล โดย Zach Cregger ได้บอกว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ใหญ่ๆ ทั้งหมด นอกจากนี้แล้วก็ยังมีแบบ 4K Ultra HD ที่จะเปิดให้ซื้อกันในวันที่ 25 ตุลาคมนี้

cover

Barbarian กวาดรายได้ไปกว่า 23 ล้านดอลลาร์สหรัฐและเตรียมขยายการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ให้มากขึ้นในสุดสัปดาห์นี้

หลังจากที่ได้เปิดตัวและทำรายได้ไปกว่า 10 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างสวยงามกับ Barbarian ภาพยนตร์สยองขวัญจากความร่วมมือของ 20th Century Studios และ New Regency พร้อมกับการนำแสดงโดย Bill Skarsgård หนุ่มตัวตลกสุดสยองจาก It (2017) และ Georgina Campbell จากซีรีส์สุดฮิต Black Mirror (2011) ซึ่งล่าสุดก็เตรียมขยายโรงฉายเพิ่มแล้ว

cover

ทำไม Barbarian ภาพยนตร์สยองขวัญของ Zach Cregger ถึงได้ตัว Kim Master จากกองบรรณาธิการ THR มาร่วมงาน

ดูเหมือนว่า Barbarian ภาพยนตร์สยองขวัญของผู้กำกับ Zach Cregger จะเปิดตัวออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ทั้งโปสเตอร์และตัวอย่างต่างๆ ก็ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม โดยจะพาตามติดชีวิตของหญิงสาวที่จองไปพักในบ้าน Airbnb แห่งหนึ่งแต่เมื่อไปถึงกลับมีชายแปลกหน้าอีกคนอยู่ที่นั่นแล้ว ซึ่งเธอไม่มีทางเลือกนอกจากต้องพักอยู่กับเขาและนำเธอไปสู่ฝันร้ายที่ไม่อาจลืมเลือน นำแสดงโดย Bill Skarsgård และ Georgina Campbell

cover

Zach Cregger เผยคลิปแรกก่อนจะมาเป็น Barbarian ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนที่นำแสดงโดย Bill Skarsgård และ Georgina Campbell

หลังจากที่ Barbarian ภาพยนตร์สยองขวัญจาก 20th Century Studios ทำรายได้ทะลุ 10 ล้านดอลลาร์ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุด Zach Cregger ผู้กำกับและผู้เขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เผยคลิปที่ช่วยเป็นไอเดียสำคัญและทำให้เขาสามารถถ่ายทอดภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาได้ ว่าด้วยเรื่องราว ของหญิงสาวที่จองไปพักในบ้าน Airbnb แห่งหนึ่งแต่เมื่อไปถึงกลับมีชายแปลกหน้าอีกคนอยู่ที่นั่นแล้ว ซึ่งเธอไม่มีทางเลือกนอกจากต้องพักอยู่กับเขา

cover

Barbarian ทำรายได้จากการเปิดตัว 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เอาชนะ Brahmāstra: Part One

ล่าสุด Barbarian เอาชนะ Brahmāstra: Part One ภาพยนตร์จาก Bollywood เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องนี้ทำผลงานได้เป็นอย่างดีในวันเสาร์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Barbarian สามารถทำรายได้อยู่ที่ 10 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่ Brahmāstra: Part One สามารถทำรายได้อยู่ที่ 4.4 ล้านดอลลาร์ แม้ว่าจะมีรายได้เพิ่มขึ้นแต่สัปดาห์นี้ก็ยังถือเป็นสัปดาห์ที่สามารถทำรายได้ต่ำที่สุดเป็นอันดับสองของปีนี้อยู่ดี

cover

Barbarian เข้าสู่ประตูบ็อกซ์ออฟฟิศด้วยรายได้ 3.8 ล้านดอลลาร์จากการเข้าฉายในวันศุกร์

Barbarian ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเข้าฉายนี้กำลังฉายแววทะยานเข้าสู่ประตูบ็อกซ์ออฟฟิศ ด้วยรายได้กว่า 3.8 ล้านดอลลาร์จากการเข้าฉายในวันศุกร์ทั้งหมด 2,340 โรงและเตรียมขึ้นสู่อันดับต้นๆ ในประเทศแล้ว แต่ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าในสัปดาห์ที่แสนเงียบสงบนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถทำรายได้เท่าไหร่และทำให้สัปดาห์นี้คึกคักได้อย่างไร

cover

เผยบทสัมภาษณ์ Justin Long และ Georgina Campbell นักแสดงจาก Barbarian ภาพยนตร์สยองขวัญที่เพิ่งเข้าฉาย!

Barbarian ภาพยนตร์สยองขวัญของผู้กำกับและเขียนบท Zach Cregger ที่เต็มไปด้วยความสยดสยองอันคาดเดาไม่ได้ที่กำลังจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 9 กันยายนนี้ นำแสดงโดย Bill Skarsgård หนุ่มตัวตลกสุดสยองจาก It (2017) และ Georgina Campbell จากซีรีส์สุดฮิต Black Mirror (2011) ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่จองไปพักในบ้าน Airbnb แห่งหนึ่งแต่เมื่อไปถึงกลับมีชายแปลกหน้าอีกคนอยู่ที่นั่นแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป