[สปอยล์] Georgina Campbell จาก Barbarian ให้รายละเอียดถึงฉากที่แย่ที่สุดในการถ่ายทำภาพยนตร์สยองขวัญของ Zach Cregger

Barbarian สามารถสตรีมได้เฉพาะบน HBO Max เท่านั้น

Screen Shot 2565-10-31 at 17

Georgina Campbell นักแสดงในบท Tess Marshall จากเรื่อง Barbarian ได้แสดงในฉากที่ถือว่าเป็นหนึ่งในฉากที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี เธอเพิ่งพูดถึงฉากนี้ในการให้สัมภาษณ์กับ Digital Spy ก่อนภาพยนตร์จะเข้าฉายในอังกฤษ ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่สหรัฐอเมริกาไปเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2022 ที่ผ่านมา ในต่างประเทศจะยังไม่มีให้รับชม ฉะนั้นในบทความดังต่อไปนี้จะมีสปอยล์เนื้อเรื่อง

ฉากที่เป็นปัญหาเกี่ยวกับ Tess คือฉากที่เธอต้องเดินลึกเข้าไปบนทางเดินใต้บ้าน เธอได้พบกับหญิงคลั่ง The Mother คนหนึ่งรับบทโดย Matthew Patrick Davies หญิงเปลือยที่มีรูปร่างผิดปกติซึ่งเป็นผลมาจากการผสมพันธุ์จากสายเลือดเดียวกัน หญิงรายนี้รู้จักโลกผ่านสายตาของพ่อที่ข่มขืนเธอเท่านั้น นอกจากนั้นสัญชาตญาณความเป็นแม่ของหญิงคลั่งรายนี้ถูกฝังลึกอยู่ในตัวผ่านการดูวิดีโอการให้นมบุตรซ้ำแล้วซ้ำเล่า ด้วยความกลัวว่าจะเกิดอันตรายขึ้นกับตัวเธอเอง Tess ค้นพบว่าการที่เธอได้กินนมแม่จากหญิงคลั่งนั่นคือทางที่เธอจะสามารถมีชีวิตรอดได้

สิ่งนี้นำไปสู่ฉากที่ Tess และเพื่อนที่ถูกคุมขังของเธอ AJ รับบทโดย Justin Long ได้รับขวดนมที่เต็มไปด้วยนมของแม่จากหญิงคลั่ง ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นฉากที่น่าขยะแขยง เธอต้องดื่มนมแม่จากหญิงคลั่ง ในการถ่ายทำฉากนั้น Campbell กล่าวว่า

ส่วนใหญ่แล้วมันยากที่จะไม่หัวเราะมากกว่า เพราะทันทีที่ขวดนั้นตกลงมา เราก็รู้สึกแบบว่า ‘โอ้พระเจ้า นี่มันไร้สาระ’

Screen Shot 2565-10-31 at 17

เธอให้รายละเอียดว่าพวกเขาปรับระดับความน่าขยะแขยงของฉากขณะถ่ายทำอย่างไร โดยกล่าวว่า:

บางสิ่งบางอย่างที่น่ากลัวและน่าขยะแขยงได้ถูกพัฒนาขึ้น หญิงคลั่งที่เป็นแม่นั้นเธอน่ากลัวมากๆ ฉันคิดว่าเราจะทำมันสัก 2-3 เทคแล้วเราก็กำลังทำสิ่งที่ Zach Cregger นักเขียนและผู้กำกับของเรา ตะโกนใส่ฉันว่าต้องทำอะไร ดังนั้นเขาจึงบอกว่า ‘ทำให้นมมันกระเด็นออกจากปากของคุณหน่อย ทำให้มันดูแย่!’ แล้วทันใดนั้นก็มีความน่ากลัวที่น่าขยะแขยงเกิดขึ้น แล้วก็มากขึ้นเรื่อยๆ มันน่าขยะแขยงมากจริงๆ ใช่! แต่เราต้องทำเพื่อศิลปะ

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่อยู่รอบๆ ตัวละครของ Campbell อย่าง Tess ที่ค้นพบว่า Airbnb ที่เธอเช่าอยู่นั้นไม่ใช่อย่างที่เห็น Campbell ร่วมกับ Matthew Patrick Davis, Richard Brake และ Bill Skarsgård ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักจากบทบาท Pennywise ตัวตลกในตำนานจาก It ภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งเขียนโดย Cregger และผลิตโดย Arnon Milchan ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปแล้ว 42.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งแน่นอนว่าจะขึ้นไปพร้อมกับภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายในอังกฤษของสุดสัปดาห์นี้!

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Barbarian

บาร์บาเรี่ยน

Sep 8, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้