Captain America: Brave New World
0
0
0

Captain America: Brave New World

กัปตัน อเมริกา: ศึกฮีโร่จักรวาลใหม่

12/2/2025
แอ็กชัน |ไซไฟ

A sequel to Marvel Studios' The Falcon and the Winter Soldier and follows Sam Wilson as the new Captain America.

Julius Onah

Julius Onah

ผู้กำกับ, นักเขียน

Dalan Musson

Dalan Musson

นักเขียน

Malcolm Spellman

Malcolm Spellman

นักเขียน

Stan Lee

Stan Lee

ตัวละคร

Jack Kirby

Jack Kirby

ตัวละคร

Joe Simon

Joe Simon

ตัวละคร

Gene Colan

Gene Colan

ตัวละคร

Matthew Orton

Matthew Orton

นักเขียน

cover

Danny Ramirez กล่าวชื่นชม Harrison Ford หลังจากได้ร่วมงานกันใน Captain America: Brave New World

Captain America: Brave New World นับเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ใหญ่ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่แฟนๆ รอคอยกัน เพราะในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็น Harrison Ford มาสวมบทเป็น Thaddeus ‘Thunderbolt’ Ross ซึ่งล่าสุด Danny Ramirez หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมากล่าวชม Ford ยกใหญ่หลังจากที่ได้ร่วมงานกัน

cover

Captain America: Brave New World จ้างนักเขียนคนใหม่และเตรียมถ่ายทำเพิ่มเติมในปี 2024

Captain America: Brave New World เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ของ Marvel Studios ที่ถูกเลื่อนวันฉายหลายครั้ง ปัจจุบันได้ถูกเลื่อนวันฉายออกไปเป็นปี 2025 เพื่อให้ทุกอย่างแล้วเสร็จทันกำหนัดการฉาย และมีคุณภาพมากพอ ล่าสุดได้ภาพยนตณ์เรื่องนี้ได้มีการจ้างนักเขียนคนใหม่เข้ามาเขียนบทเพิ่มเติมและจะถ่ายทำส่วนที่เขียนใหม่ในปี 2024

cover

มีข่าวลือออกมาว่า Thunderbolts แก้บทใหม่พร้อมลบความเชื่อมโยงกับ Captain America: Brave New World ออกไป

ก่อนหน้านี้เคยมีการยืนยันออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Marvel Studios อย่าง Captain America: Brave New World และ Thunderbolts จะมีเนื้อหาบางส่วนที่เชื่อมโยงกัน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้ว เนื่องจากล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าหลังจากที่ Thunderbolts มีการเปลี่ยนนักเขียนและแก้บทใหม่ ทำให้ในตอนนี้ภาพยนตร์ทั้ง 2 จะไม่มีความเชื่อมโยงถึงกันอีกต่อไป

cover

ไม่นานเกินรอ! Captain America: Brave New World สิ้นสุดการถ่ายทำแล้ว

วันนี้มีข่าวดีใหม่สำหรับแฟนๆ จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่กำลังตั้งตารอคอยภาพยนตร์ภาคต่อของตัวละคร Captain America อยู่ ได้แก่ Captain America: Brave New World ที่ในภาคนี้จะพาแฟนๆ ไปติดตามเรื่องราวของ Sam Wilson (รับบทโดย Anthony Mackie) ในฐานะ Captain America คนใหม่ หลังจากที่เขาได้รับโล่ต่อจาก Steve Rogers (รับบทโดย Chris Evans) ในภาพยนตร์ Avengers: Endgame (2019) ซึ่งตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวในปีหน้า โดยล่าสุดได้มีข่าวดีออกมาว่าตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ปิดกล้องการถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

Liv Tyler กลับมารับบทเป็น Betty Ross อีกครั้งในภาพยนตร์ Captain America: New World Order

ข่าวดีสำหรับแฟนๆ จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เนื่องจากล่าสุดมีรายงานออกมาว่า Liv Tyler นักแสดงผู้เคยรับบทเป็น Betty Ross ในภาพยนตร์ The Incredible Hulk (2008) กำลังจะได้กลับมารับบทบาทเดิมนี้อีกครั้งในภาพยนตร์ Captain America: New World Order

cover

Anthony Mackie เผยว่าตอนนี้ Chris Evans กลายเป็น "พวกขี้เกียจ" ไปแล้วหลังจากที่เขาเกษียณจากบท Captain America

Anthony Mackie นักแสดงผู้รับบทเป็น Sam Wilson / Falcon ซึ่งในตอนนี้เขาได้กลายเป็น Captain America คนใหม่ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) แล้ว โดยล่าสุดเขาได้ออกมาเผยว่าตอนนี้ Chris Evans ได้กลายเป็นเหมือน “คนแก่” แสนขี้เกียจไปแล้วหลังจากที่เขาเกษียณตัวเองจากบท Steve Rogers / Captain America

cover

Anthony Mackie นักแสดงเจ้าของบท Captain Americ คนใหม่ของ Marvel เผยว่าเขาอยากร่วมแสดงในซีรีส์ The Mandalorian

Anthony Mackie นักแสดงที่แฟนๆ ภาพยนตร์รู้จักกันดีในฐานะ Sam Wilson / Falcon หรือ Captain America คนใหม่ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่กำลังจะมีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเองใน Captain America: New World Order แต่ดูเหมือนว่าไม่ใช่แค่บทบาทฮีโร่เท่านั้นที่เขาสนใจ เนื่องจากล่าสุด Mackie ได้ออกมาเผยว่าเขาอยากร่วมแสดงใน The Mandalorian ซีรีส์ยอดฮิตจากแฟรนไชส์ Star Wars

cover

Anthony Mackie อธิบายถึงความต่างระหว่าง Captain America ของเขากับของ Chris Evans

ตอนนี้จักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้มีการเปลี่ยน Captain America ใหม่แล้ว หลังจากที่ Steve Rogers (รับบทโดย Chris Evans) ได้เกษียณไปใน Avengers: Endgame (2019) และได้ส่งตำแหน่งนี้ต่อให้กับ Sam Wilson หรือ Falcon จนเขาได้ขึ้นมาเป็น Captain America คนใหม่แบบเต็มตัวในซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ล่าสุดนักแสดงผู้รับบทนี้อย่าง Anthony Mackie ก็ได้ออกมาบอกถึงความต่างระหว่าง Captain America ทั้ง 2 เวอร์ชัน

cover

Xosha Roquemore ร่วมแสดงในภาพยนตร์ Captain America: New World Order ด้วยบทบาทที่ยังไม่เปิดเผย

นักแสดงดาวรุ่ง Xosha Roquemore เป็นดาราคนล่าสุดที่เข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: New World Order ที่นำแสดงโดย Anthony Mackie ในบท Sam Wilson หรือ Captain America (คนใหม่)

cover

[ข่าวลือ] Captain America 4 จะเชื่อมโยงกับภาพยนตร์เรื่อง Eternals และนำไปสู่การปรากฏตัวของ Wolverine ใน MCU

แน่นอนว่าแฟรนไชส์ Captain America มักจะเจาะจงไปที่พันธุวิศวกรรมและการสร้างสุดยอดทหาร Super Soldiers จึงไม่แปลกเลยที่ภาพยนตร์เรื่องที่สี่จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ Adamantium ที่เปลี่ยนมนุษย์ให้เป็นเครื่องจักรสังหาร

cover

โปรดิวเซอร์ของ Marvel เปิดเผยถึงคอนเซปต์ดั้งเดิมสำหรับภาพยนตร์ Captain America: Civil War ของ MCU

หลังจากซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier เข้าฉายเมื่อปีที่แล้ว ก็มีการยืนยันแล้วว่า Anthony Mackie จะแสดงเป็นตัวละครของเขาใน Captain America: New World Order ที่ถือว่าเป็นภาคที่ 4 ของ Captain America และล่าสุด Nate Moore โปรดิวเซอร์ของ Marvel ก็ได้เปิดเผยสิ่งที่น่าสนใจถึงคอนเซปต์ดั้งเดิมสำหรับภาพยนตร์ Captain America ภาค 3 ที่ถูกพับลงโดย Kevin Feige

cover

Nate Moore ออกมายั่วแฟนๆ ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Captain America: New World Order โดยเปิดเผยว่าอาจได้เห็นความบาดหมางระหว่าง Sam Wilson กับนายพล Ross

Nate Moore ผู้อำนวยการสร้างของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ได้ออกมายั่วแฟนๆ ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ Captain America: New World Order พร้อมกับเปิดเผยว่าผู้ชมอาจได้เห็นการต่อสู้กันระหว่าง Sam Wilson หรือ Captain America คนใหม่ (รับบทโดย Anthony Mackie) และนายพล Thaddeus ‘Thunderbolt’ Ross (รับบทโดย Harrison Ford)

cover

โปรดิวเซอร์ Captain America: New World Order กล่าวถึงบทบาทของ Harrison Ford ในภาพยนตร์เรื่องนี้

หลังจากการเสียชีวิตของ William Hurt นักแสดงผู้รับบทเป็น นายพล Thaddeus Ross ซึ่งได้มีการแคสต์นักแสดงคนใหม่มารับบทนี้ และคนที่จะมาแทนที่เขาคือ Harrison Ford นักแสดงเจ้าของบท Han Solo และ Indiana Jones โดยตอนนี้เขาถูกกำหนดให้ปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในภาพยนตร์ Captain America: New World Order โดยแฟนๆ MCU ทั่วโลกต่างตั้งตารอที่จะได้เห็นตัวละครของเขาพัฒนาการจนกลายเป็น Red Hulk เนื่องจากเป็นชะตากรรมของตัวละครนี้ตามฉบับคอมิกส์

cover

ตอนจบของซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law มีความเชื่อมโยงถึง Captain America: New World Order หรือไม่?

หลังจากเมื่อวานนี้ ซีรีส์ She-Hulk: Attorney at Law ได้ทำการปล่อยตอนที่ 9 (ตอนสุดท้าย) ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งหากใครได้รับชมแล้วจะรู้ว่าตอนจบของซีรีส์เรื่องนี้นั้นแตกต่างออกไปจากตอนจบของทุกโปรเจกต์ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่เคยมีมา วันนี้เราจะมาดูกันว่า ตอนจบของซีรีส์เรื่องนี้นั้นจะส่งผลไปถึงภาพยนตร์ Captain America: New World Order หรือไม่?

cover

ยีนยันแล้ว! Harrison Ford จะมารับบทเป็นนายพล Thaddeus E. Ross ในภาพยนตร์ Thunderbolts และ Captain America: New World Order

ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า Harrison Ford กำลังจะได้เข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ในบทบาทนายพล Thaddeus E. Ross ในภาพยนตร์ Thunderbolts และ Captain America: New World Order

ก่อนหน้า

ถัดไป