Insidious: The Red Door
0
0
1

Insidious: The Red Door

วิญญาณตามติด: ประตูผีผ่าน

PG-13
107 นาที
5/7/2023
สยองขวัญ |ระทึกขวัญ |ลึกลับ
It ends where it all began.

จอช (แพทริค วิลสัน) และนักศึกษามหาวิทยาลัย ดัลตัน (ไท ซิมพ์กินส์) ต้องดำดิ่งลงไปในโลกวิญญาณให้ลึกกว่าที่เคย เพื่อเผชิญหน้ากับอดีดอันดำมืดของครอบครัวและพบกับความสยองขวัญครั้งใหม่ที่ซ่อนตัวอยู่หลังประตูผีผ่าน

Leigh Whannell

Leigh Whannell

ตัวละคร, เนื้อเรื่อง

Patrick Wilson

Patrick Wilson

ผู้กำกับ

SCO

Scott Teems

บทภาพยนตร์

cover

โปสเตอร์แรกของ Insidious: The Red Door ภาพยนตร์สยองขวัญที่หลายคนรอคอย!

หนึ่งในภาพยนตร์สยองขวัญที่มีผู้ชมรอคอยมากที่สุดแห่งปีอย่าง Insidious: The Red Door ก็ใกล้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว! ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสความสยองขวัญกันก่อน และตอนนี้ก็ได้ปล่อยโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์ตามออกมาติดๆ

cover

รอชม! ตัวอย่างแรกของ Insidious: The Red Door ที่จะกลับมาส่งต่อความหลอนในบทสุดท้าย

อีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้นก็จะได้สัมผัสความสยองในตัวอย่างแรกของ Insidious: The Red Door ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์สุดหลอน Insidious ที่กำลังจะกลับมาสานต่อบทสุดท้ายของครอบครัว Lambert นำทีมโดย Patrick Wilson ที่จะมาร่วมแสดงในภาคนี้พร้อมกับขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับอีกด้วย โดยเตรียมเข้าฉายในวันที่ 7 กรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

เตรียมหลอน! เผยชื่ออย่างเป็นทางการสำหรับ Insidious: The Red Door ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสยองกันอีกครั้ง

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Insidious: The Red Door ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์สุดหลอน Insidious ที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสยองให้กับแฟนๆ อีกครั้ง โดย Patrick Wilson ก็จะกลับมาร่วมแสดงในภาคนี้พร้อมกับขึ้นเป็นผู้กำกับอีกด้วย โดยเตรียมเข้าฉายในวันที่ 7 กรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

เอาใจแฟนๆ! Insidious ด้วยความหลอนแบบจัดเต็มใน Steelbook 4K พร้อมฟีเจอร์สุดพิเศษ

เตรียมตัวหลอนใน Insidious: Fear the Dark (2023) ภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิกในแฟรนไชส์ที่กำลังหวนกลับมาอีกครั้งในปีนี้ หลังจากเตรียมซุ่มถ่ายทำกันมาในหลายปีที่ผ่านมา โดยจะเตรียมเข้าฉายในเดือนกรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้ พร้อมกับเอาใจแฟนๆ ด้วยความหลอนแบบจัดเต็มแบบ Insidious ใน แบบ 4K พร้อมฟีเจอร์สุดพิเศษ

cover

Rose Byrne นักแสดง Insidious: Fear the Dark เผยว่าภาคต่อเรื่องใหม่นี้เป็นการรวมตัวของนักแสดงดั้งเดิม!

ข้อเท็จจริงที่ว่า Insidious: Fear the Dark ที่กำลังจะมาถึง จะพาผู้ชมกลับไปสู่จุดเริ่มต้นโดยการนำครอบครัว Lambert กลับมาทำให้ผู้ชมตื่นเต้นมากกว่าที่เคย! โดยมีนักแสดงนำอย่าง Rose Byrne ก็จะกลับมาแสดงนำด้วย!

cover

James Wan ผู้สร้างแฟรนไชส์สยองขวัญพูดถึงการดูแลโปรเจกต์ของ Patrick Wilson ใน Insidious: Fear the Dark

ผู้สร้างภาพยนตร์อย่าง James Wan มีแฟรนไชส์มากมายภายใต้การควบคุมของเขา จนทำให้เขาเป็นหนึ่งในบุคคลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการภาพยนตร์สยองขวัญ ไม่ว่าจะเป็นแฟรนไชส์ Saw, The Conjuring และ Insidious ซึ่งรายชื่อสุดท้ายนี้กำลังจะปล่อยภาคที่ 5 ออกมาโดยมีชื่อว่า Insidious: Fear the Dark ซึ่งเราจะได้เห็น Patrick Wilson กลับมาทั้งยืนอยู่ข้างหน้าและนั่งเก้าอี้อยู่หลังกล้อง

cover

สิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับ Insidious: Fear the Dark ก่อนจะเข้าฉายในปี 2023!

Insidious ไม่ใช่ภาพยนตร์บ้านผีสิงทั่วไป เรื่องราวภายใต้แฟรนไชส์นี้ทั้งหมดเชื่อมโยงกันภายใต้แนวคิดของอาณาจักรแห่งจิตวิญญาณอันมืดมิดที่รู้จักกันในชื่อ The Further โดยที่พวกมันไม่ได้หลอกหลอนในสถานที่ พวกมันยังหลอกหลอนผู้คน ด้วยเรื่องราวที่น่าสยดสยองนี้ทำให้ผู้ชมตกใจผ่านทางหน้าจอตั้แต่ปี 2010 ซึ่งยังคงมีความเชื่อมโยงกันมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา และทำให้แฟนๆ ติดตามผ่านการเล่าเรื่องในแต่ละภาค

cover

ปิดกล้อง! Insidious 5 พร้อมฉายในโรงภาพยนตร์ปี 2023

แฟนๆ หนังสยองขวัญอาจรอกันมาหลายปีสำหรับการมาถึงเรื่อง Insidious 5 และหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการประกาศถึงการกลับมาอีกครั้งนั้น… ในตอนนี้ก็ได้รับการเปิดเผยว่าการถ่ายทำของ Insidious 5 ได้เสร็จสิ้นอย่างเป็นทางการแล้ว! …นี่เป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของแฟรนไชส์นี้ และนั่นก็หมายความว่าภาคต่อของหนังสยองขวัญที่มีการรอคอยอย่างสูงกำลังจะเข้าฉายในปี 2023 นั่นเอง…

cover

Jason Blum เผยภาพในกองถ่าย Insidious 5 กับ Patrick Wilson ผู้กำกับและนักแสดงของภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้

แม้ว่าจะมีแฟรนไชส์สยองขวัญในตำนานมากมายที่กำลังจะกลับมาเร็วๆ นี้ แต่อีกหนึ่งผลงานสยองขวัญที่ก็น่าตื่นเต้นและน่าสนใจที่สุดในเวลานี้ก็คือ Insidious ที่กำลังจะกลับสานต่อความสยองขวัญในช่วงซัมเมอร์ในภาคที่ 5 พร้อมกับการกำหนดวันฉายและรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการออกมาแล้วเรียบร้อย ล่าสุด Jason Blum ก็ได้ทวีตภาพเขาและ Patrick Wilson

cover

กลับมาหลอนกับ Insidious 5 ภาพยนตร์สยองขวัญที่จะเข้าฉายในปี 2023 นำแสดงโดย Patrick Wilson

ถ้าพูดถึงแฟรนไชส์สยองขวัญหลายๆ คนก็อาจจะนึกไปถึงเรื่อง The Conjuring ของผู้กำกับ James Wan แต่เอาเข้าจริงสำหรับภาพยนตร์สยองขวัญสุดคลาสิกในแฟรนไชส์ Insidious เห็นแบบนี้ก็อยู่มานานเกือบครึ่งทศวรรษแล้ว และล่าสุดนี้ก็จะสานต่อความสยองในภาคที่ 5 หลังจากการซุ่มพัฒนาและถ่ายทำมาในไม่กี่ปีที่ผ่านมา และพร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2023

ก่อนหน้า

ถัดไป