สิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับ Insidious: Fear the Dark ก่อนจะเข้าฉายในปี 2023!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับค่ำคืนแห่งความยาวนาน!

Screen Shot 2565-11-02 at 10

Insidious ไม่ใช่ภาพยนตร์บ้านผีสิงทั่วไป เรื่องราวภายใต้แฟรนไชส์นี้ทั้งหมดเชื่อมโยงกันภายใต้แนวคิดของอาณาจักรแห่งจิตวิญญาณอันมืดมิดที่รู้จักกันในชื่อ The Further โดยที่พวกมันไม่ได้หลอกหลอนในสถานที่ พวกมันยังหลอกหลอนผู้คน ด้วยเรื่องราวที่น่าสยดสยองนี้ทำให้ผู้ชมตกใจผ่านทางหน้าจอตั้แต่ปี 2010 ซึ่งยังคงมีความเชื่อมโยงกันมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา และทำให้แฟนๆ ติดตามผ่านการเล่าเรื่องในแต่ละภาค ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ใช้ในโลกกลับด้านในตัวเรา มันมีอิทธิพลต่อแนวคิดเรื่องครอบครัวที่ต้องคำสาปตลอดทั้งประเทศ และสร้างชื่อเสียงให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้องในภาพยนตร์ต้นฉบับ ด้วยภาพยนตร์ 4 เรื่องที่กำลังดำเนินอยู่ และแฟนๆ พากันต้อนรับภาคล่าสุดและในที่สุดก็ถึงเวลาสำหรับบทใหม่ในเรื่องราวของ Insidious

ภาพยนตร์ Insidious มีฉากแอ็กชันที่น่าสะพรึงกลัวอย่างไม่หยุดหย่อน และไม่มีที่ว่างให้เราได้พักความกลัวที่คาดเดาไม่ได้เหล่านี้ วิญญาณและปีศาจในภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงแค่หลอกหลอน แต่พวกมันสามารถโจมตี และมีตัวตน แต่ละบทถูกยึดติดอยู่กับมาตรฐานที่สร้างขึ้น โดยได้นำไปสู่ในอีกระดับหนึ่ง และ Elise รับบทโดย Lin Shaye ได้นำพวกเขากลับมา Elise เป็นตัวละครที่สำคัญที่สุด แม้กระทั่งในการตายของเธอ ดังที่เราได้เห็นใน Insidious: Chapter 2

เป็นเวลาเกือบ 5 ปีแล้วตั้งแต่ภาคสุดท้ายของ Insidious และปีหน้าแฟรนไชส์นี้จะกลับมาอีกครั้งใน Insidious: Fear the Dark เริ่มการผลิตในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022 ที่ผ่านมา และจบการถ่ายทำในเดือนสิงหาคมของปีนี้ ยังไม่มีอะไรมากในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่มีชื่อใหญ่ๆ บางส่วนสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้อง ด้วยการที่นักแสดงอย่าง ctor Patrick Wilson เปิดตัวการกำกับของเขา และนักแสดงที่คุ้นเคย ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังกลับมาอีกครั้งที่แฟนๆ รอคอย นี่คือทุกสิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับ Insidious: Fear the Dark

มีตัวอย่างสำหรับ Insidious: Fear the Dark หรือไม่?

ณ ตอนนี้ยังไม่มีตัวอย่างสำหรับ Insidious: Fear the Dark แต่อย่างไรก็ตามมีบางโพสต์บนโซเชียลมีเดียที่ยืนยันการผลิต และการสรุป ผู้ผลิต Jason Blum แห่ง Blumhouse Productions ได้โพสต์ภาพบน Twitter ของเขาและผู้กำกับนักแสดง-ผู้กำกับ Patrick Wilson ที่ถ่ายทำในเดือนสิงหาคมตามภาพด้านล่าง

เมื่อการถ่ายทำสิ้นสุดลง นักแสดงสาว Dagmara Dominczyk และภรรยาของ Wilson ได้โพสต์ภาพเซลฟีของคู่รักที่น่ารักลงบน Twitter และติดแฮชแท็กฉลองด้วย ดีใจที่ได้สามีกลับมาเหมือนเดิม ตรวจสอบโพสต์ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

Insidious: Fear the Dark จะเข้าฉายเมื่อไหร่?

Insidious: Fear the Dark จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2023 ควบคู่ไปกับภาพยนตร์แนวไฮเปอร์เรื่องอื่นๆ เช่น Barbie ที่นำแสดงโดย Margot Robbie The Marvels และ Oppenheimer ของ Marvel Studios เขียนบทและกำกับโดย Christopher Nolan ในช่วงฤดูร้อนเรายังจะได้เห็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 2-3 เรื่อง ดังนั้นจึงเหมาะสมสำหรับ Insidious: Fear the Dark ที่จะกลับมาเป็นภาพยนตร์ยอดฮิตอีกครั้ง เนื่องจากดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะหวนคืนสู่รากเหง้า เรื่องนี้จึงอาจไม่ใช่เรื่องยาก

โครงเรื่องของ Insidious: Fear the Dark คืออะไร?

Screen Shot 2565-11-02 at 10

เนื้อเรื่องของ Insidious: Fear the Dark ยังไม่เป็นที่เปิดเผยมากนัก แต่สิ่งที่เรารู้ก็คือครอบครัว Lambert ตกเป็นเป้าหมายของ The Further อีกครั้ง

เรื่องราว 10 ปีหลังจากตอนจบของ Insidious 2 นั้น Josh Lambert รับบทโดย Patrick Wilson มุ่งหน้าไปทางตะวันออกเพื่อส่ง Dalton รับบทโดย Ty Simpkins ลูกชายของเขาที่มหาวิทยาลัยอันงดงามที่ปกคลุมไปด้วยดอกไอวี่ อย่างไรก็ตามความฝันในวิทยาลัยของ Dalton กลายเป็นฝันร้ายเมื่อปีศาจที่ถูกกดเอาไว้ในอดีตของเขากลับออกมาหลอกหลอนทั้งคู่อีกครั้ง

บอกไม่ได้ว่าปีศาจเหล่านี้เป็นใคร แต่ดูเหมือนว่าปีศาจที่มีใบหน้าสีแดงนั้นไม่ได้รับการจัดการอย่างแท้จริง เราอาจอยากเห็นการปรากฎตัวที่น่ากลัวอีกครั้งจากเขา

ภาพยนตร์เรื่องสุดท้าย Insidious: The Last Key เป็นเรื่องเกี่ยวกับ Elise ที่หวนคิดถึงวัยเด็กที่บอบช้ำทางจิตใจของเธออีกครั้ง และได้สังหารปีศาจที่มาคุกคามครอบครัวของเธอ แล้วพวกมันก็มาแบบจัดเต็มในตอนท้ายของภาคก่อน ในท้ายที่สุดได้ทำให้เราได้ไปเห็นการติดต่อของครอบครัว Lambert จากในภาคที่ 1 และตอนนี้ดูเหมือนว่าเราจะได้โครงเรื่องที่คล้ายๆ กันในภาคที่ 5 ของซีรีส์นี้ โดยที่อดีตของ Dalton ได้กลับมาหลอกหลอนเขา เราสามารถคาดหวังได้ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะยึดติดอยู่กับสูตรของแฟรนไชส์ และใครบางคนจะต้องเดินทางเข้าออก The Further เพื่อช่วยเหลือจิตวิญญาณ

ใครคือผู้สร้าง Insidious: Fear the Dark?

Patrick Wilson เป็นหนึ่งในนักแสดงของเรื่อง ที่กำลังเปิดตัวการกำกับเรื่องแรกของเขากับ Insidious: Fear the Dark นี่จึงจะเป็นครั้งแรกที่ผู้ชมจะได้เห็นทักษะการกำกับของเขา แต่เห็นได้ชัดว่าเขาได้รับพรจาก Jason Blum และ James Wan ในการทำเช่นนั้น ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ Blum and Wan ผู้กำกับ Insidious Chapters 1 และ 2 และ Leigh Whannell ผู้ร่วมสร้างและผู้เขียนร่วมของแฟรนไชส์ Scott Teems จาก Halloween Kills ร่วมเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้กับ Whannell Blumhouse เป็นที่รู้จักจากผลงานการผลิตที่น่ากลัว เช่น The Purge (2013), Paranormal Activity (2007) และ Get Out (2017) โดยมีแฟนๆ ที่เหนียวแน่นทั่วทั้งโลกรอคอย ด้วยทีมงานที่มีความสามารถนี้ ดูเหมือนว่า Insidious: Fear the Dark จะเป็นอะไรที่น่าติดตามเป็นอย่างมาก

นักแสดงใน Insidious: Fear the Dark มีใครบ้าง?

Screen Shot 2565-11-02 at 10

จนถึงตอนนี้ นักแสดงยังประกอบไปด้วย Patrick Wilson จะกลับมารับบทเป็น Josh Lambert, Ty Simpkins รับบทเป็นลูกชายของเขา Dalton Lambert, Rose Byrne รับบทเป็น Renai ภรรยาของ Josh และ Andrew Astor รับบทเป็น Foster น้องชายของ Dalton และด้วยบทบาทที่ไม่รู้จักยังมีนักแสดง Peter Dager และ Sinclair Daniel ซึ่งเพิ่งเคยแสดงบนจอเงินทั้งคู่ได้รับการคัดเลือกแล้ว นักแสดงหญิง Hiam Abbass ซึ่งเป็นที่รู้จักจากภาพยนตร์อย่าง Blade Runner (2022) จะปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน รวมถึงนักแสดงหน้าใหม่อย่าง AJ Dyer ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นแขกรับเชิญในตอนของซีรีส์ CBS เรื่อง FBI

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Insidious: The Red Door

วิญญาณตามติด: ประตูผีผ่าน

Jul 5, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้