รอชม! ตัวอย่างแรกของ Insidious: The Red Door ที่จะกลับมาส่งต่อความหลอนในบทสุดท้าย

อีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้นก็จะได้สัมผัสความสยองในตัวอย่างแรกของ Insidious: The Red Door ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์สุดหลอน Insidious ที่กำลังจะกลับมาสานต่อบทสุดท้ายของครอบครัว Lambert นำทีมโดย Patrick Wilson ที่จะมาร่วมแสดงในภาคนี้พร้อมกับขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับอีกด้วย โดยเตรียมเข้าฉายในวันที่ 7 กรกฎาคมที่กำลังจะถึงนี้

และนี่เป็นการเปิดตัวครั้งแรกในฐานะผู้กำกับของ Patrick Wilson โดยเขาจะร่วมมือกับ Scott Teems ที่เคยมีผลงานจาก Halloween Kills พร้อมกับเขียนบทโดย Leigh Whannell จากผลงานเรื่อง The Invisible Man

ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมากที่ได้เป็นผู้กำกับในภาคต่อของ Insidious ที่จะได้ถ่ายทอดโอกาสอันน่าทึ่งและการเปิดเผยทุกอย่างที่ Lamberts ต้องเผชิญมาในตลอดสิบปีที่ผ่านมา ตลอดจนเรื่องราวความน่ากลัวมากมายที่เกิดขึ้นมาจากการตัดสินใจของพวกเขา

ตั้งแต่ในภาคที่ 2 Patrick Wilson ก็ได้โผล่มาเรื่อยๆ ตลอด แต่แฟนๆ ก็ไม่ได้เรื่องราวของครอบครัว Lambert มาเกือบทศวรรษแล้ว ดังนั้นนี่จึงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากที่ใน Insidious: The Red Door จะได้กลับมาสัมผัสเรื่องราวของครอบครัวนี้อีกครั้งหลังจากที่ผ่านมาสิบปี นอกจากนี้แล้วก็จะได้เห็นการกลับมาของ Ty Simpkins ในบท Dalton และ Rose Byrne ในบท Renai ภรรยาของ Josh

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Insidious: The Red Door

วิญญาณตามติด: ประตูผีผ่าน

Jul 5, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้