Jason Blum เผยภาพในกองถ่าย Insidious 5 กับ Patrick Wilson ผู้กำกับและนักแสดงของภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้

Insidious-5--2

แม้ว่าจะมีแฟรนไชส์สยองขวัญในตำนานมากมายที่กำลังจะกลับมาเร็วๆ นี้ แต่อีกหนึ่งผลงานสยองขวัญที่ก็น่าตื่นเต้นและน่าสนใจที่สุดในเวลานี้ก็คือ Insidious ที่กำลังจะกลับสานต่อความสยองขวัญในช่วงซัมเมอร์ในภาคที่ 5 พร้อมกับการกำหนดวันฉายและรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการออกมาแล้วเรียบร้อย ล่าสุด Jason Blum ก็ได้ทวีตภาพเขาและ Patrick Wilson

โดยภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็ไม่ได้อะไรที่หวือหวาน่าตื่นเต้นมากมาย เป็นเพียงแค่ภาพของเขาและนักแสดงจากภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง Jason Blum และ และ Patrick Wilson ที่ก็เป็นนักแสดงในภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่องนี้ที่กำลังจะกลับมาปรากฎตัวในภาคล่าสุดนี้ พร้อมกับแคปชันที่ว่า “และแล้ว Insidious ก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งและมันจะดีมากๆ อย่างแน่นอน ทุกคนจะต้องชอบแน่ๆ โปรดเตรียมตัวให้พร้อมและให้ FNAF ได้พักสัก 2 วินาที” ซึ่งก็เห็นได้ชัดว่า Jason Blum ได้แซวนิดๆ ถึง Five Nights at Freddy ภาพยนตร์สยองขวัญที่ก็กำลังจะเข้ามาโลดแล่นอยู่ในหน้าจอหลังจากถูกพัฒนามานานซึ่งเขาเองก็ได้แซวอย่างนี้เป็นประจำ

ซึ่งสำหรับ Insidious 5 ก็ไม่ได้มีข่าวคราวคืบหน้าอะไรออกมาอีก แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีที่อย่างน้อยๆ ก็ได้รู้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เริ่มถ่ายทำแล้ว Insidious ก็เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์สยองขวัญสมัยใหม่ที่ดีและมีคุณภาพอีกเรื่องหนึ่ง ตั้งแต่ได้ผู้กำกับอย่าง James Wan มาร่วมทำงานด้วยจนเขาได้ออกไปในภาค 2 โดยแฟนๆ ของแฟรนไชส์นี้ก็ต่างเห็นด้วยว่า Patrick Wilson เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้แฟรนไชส์นี้ประสบความสำเร็จได้ แม้ว่าหลายๆ คนจะรู้จักเขาดีจากในบทบาทหมอผี Ed Warren ใน The Conjuring แต่สำหรับบทบาท Josh Lambert ก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทของเขาที่สามารถถ่ายทอดระหว่างความจริงใจ ความละเอียดอ่อนทางอารมณ์ โศกนาฏกรรม และความน่าสะพรึงกลัว พร้อมกับเรื่องราวของเขาและ Dalton ผู้เป็นลูกชายของเขาได้อย่างหมดจด

ตั้งแต่ในภาคที่ 2 Patrick Wilson ก็ได้โผล่มาเรื่อยๆ ตลอด แต่แฟนๆ ก็ไม่ได้เรื่องราวของครอบครัว Lambert มาเกือบทศวรรษแล้ว ดังนั้นนี่จึงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากที่ใน Insidious 5 จะได้กลับมาสัมผัสเรื่องราวของครอบครัวนี้อีกครั้งหลังจากที่ผ่านมาตลอดหลายปี นอกจากนี้แล้วก็จะได้เห็นการกลับมาของ Ty Simpkins ในบท Dalton และ Rose Byrne ในบท Renai ภรรยาของ Josh

Insidious-5--1

และตอนนี้ Dalton เองก็กำลังเรียนอยู่ในวิทยาลับแล้ว พร้อมกับปีศาจที่ได้ “ถูกกักขัง” ไว้ก็กำลังจะกลับมาหลอกหลานตามล่าเขาอีกครั้ง แต่ต้องรอลุ้นกันว่าปีศาจที่ว่านี้จะเป็นตัวไหน

Insidious 5 มีกำหนดการฉายในวันที่ และนำแสดงโดย Peter Dager, Sinclair Daniel และ Hiam Abbass พร้อมด้วยนักแสดงที่กลับมาอีกครั้ง นี่จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในซีรีส์นับ Insidious: The Last Key (2018) แม้ว่าจะผ่านมาครึ่งทศวรรษแล้วก็ตาม ถือเป็นการฟื้นคืนชีพครั้งใหญ่ของแฟรนไชส์สยองขวัญนี้เลยทีเดียว ในขณะนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Insidious: The Red Door

วิญญาณตามติด: ประตูผีผ่าน

Jul 5, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้