Harry Potter and the Prisoner of Azkaban
1
1
0

Harry Potter and the Prisoner of Azkaban

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ นักโทษแห่งอัซคาบัน

PG
141 นาที
31/5/2004
แอดเวนเจอร์ |แฟนตาซี
Something wicked this way comes.

แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเพื่อนๆเรอน วีสลีย์ และ.เฮอร์ไมโอนี เกร็นเจอร์ กลับมาเรียนในปีสาม ที่โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและ.เวทย์มนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ ที่ซึ่งเด็กวัยรุ่นทั้งสาม ถูกบังคับให้เผชิญกับความกลัวที่เร้นลับที่สุดของพวกเขา ในขณะที่ต้องรับมือกับนักโทษแหกคุกที่เป็นอันตราย และ.บรรดาผู้คุมวิญญานที่น่ากลัวพอๆเกัน ซึ่งถูกส่งไปที่นั่นเพื่อคุ้มกันพวกเขา การเผชิญหน้าระหว่างแฮร์รี่และ.นักโทษลึกลับ ซิเรียส แบล็ก เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่อะไรคือเความสัมพันธ์ที่แท้จริง ระหว่างศาสตราจารย์ลูปินและ.แบล็ก? แฮร์รี่จะต้องใช้ทั้งกำลังใจ เวทย์มนตร์ และ.แรงสนับสนุน เพื่อรวบรวมสิ่งที่จะตอบคำถามเหล่านี้และ.สิ่งที่เชื่อมโยงเขากับอดีตที่แสนลึกลับ

J.K. Rowling

J.K. Rowling

นวนิยาย

Steve Kloves

Steve Kloves

บทภาพยนตร์

Alfonso Cuarón

Alfonso Cuarón

ผู้กำกับ

cover

Gary Oldman เผยว่าการได้รับบทใน Harry Potter และไตรภาค The Dark Knight เป็นสิ่งที่ช่วยชีวิตเขาจริงๆ

ทุกวันนี้การที่นักแสดงออกมาพูดเกี่ยวกับบทบาทเก่าๆ ของตัวเองถือเป็นสิ่งที่ปกติ ซึ่งก็จะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบบทบาทที่ตัวเองเคยได้รับ ล่าสุด Gary Oldman ก็ได้ออกมาพูดถึงบทบาทเก่าๆ ของเขาเช่นกัน โดยเขาได้เปิดเผยว่าทุกวันนี้เขายังรู้สึกขอบขุณบทบาทใน Harry Potter และไตรภาค The Dark Knight อย่างมากที่ช่วยชีวิตของเขาไว้

cover

Michael Gambon นักแสดงเจ้าของบท ศาสตราจารย์ดัมเบิลดอร์ เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 82 ปี

วันนี้ได้มีข่าวเศร้าที่จะกระทบต่อจิตใจของแฟนๆ จากแฟรนไชส์ Harry Potter ออกมา เนื่องจากล่าสุดได้มีรายงานออกมาว่า Michael Gambon นักแสดงที่แฟนๆ ทั่วโลกรู้จักกันดีในฐานะ Albus Dumbledore ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยวัย 82 ปี

cover

Daniel Radcliffe นักแสดงเจ้าของบท Harry Potter ได้ออกมากล่าวอาลัยต่อ Robbie Coltrane นักแสดงเจ้าของบท Hagrid ผู้ล่วงลับ

หลังข่าวการจากไปของ Robbie Coltrane นักแสดงผู้รับบทเป็น Hagrid ในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Harry Potter ซึ่งได้สร้างความเศร้าโศกให้แก่แฟนๆ ทั่วโลก ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม Daniel Radcliffe เจ้าของบท Harry Potter ได้ออกมาแสดงความเสียใจพร้อมกับเล่าถึงประสบการณ์สุดประทับใจที่เขาเคยมีร่วมกับ Robbie ในกองถ่าย

cover

Daniel Radcliffe ออกมาเปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาเลือกแสดง Harry Potter ยาวนานถึง 10 ปี

Daniel Radcliffe นักแสดงนำจากแฟรนไชส์ยอดฮิตอย่าง Harry Potter โดยเขาได้ออกมาให้คำอธิบายที่ตลกขบขันถึงเหตุผลที่เขาเลือกตัดสินใจแสดงเป็น Harry Potter ตั้งแต่ภาคแรกในปี 2001 ถึงภาค 7 พาร์ต 2 ในปี 2011 ซึ่งเป็นเวลาที่ยาวนานถึง 10 ปี

cover

ทำไม Deathly Hallows ถึงได้แตกต่างจากในหนังสือจนอาจทำให้คนที่ไม่ได้อ่านหนังสือนั้นเกิดความสับสน

เป็นหนึ่งในฉากที่ยอดนิยมมากที่สุดฉากหนึ่ง Albus Dumbledore รับบทโดย Michael Gambon วิ่งข้ามห้องมาแล้วผลัก Harry รับบทโดย Daniel Radcliffe จนหลังชนกำแพง พร้อมกับตะโกนถามด้วยความโกรธและสับสนว่า “เธอใส่ชื่อของเธอลงไปในถ้วยอัคนีหรือเปล่า!”

ก่อนหน้า

ถัดไป