Minecraft
1
0
0

Minecraft

2/4/2025
แอดเวนเจอร์ |ครอบครัว |แฟนตาซี |แอ็กชัน

A film adaptation to the hit video game sandbox series Minecraft. Plot TBA.

Jared Hess

Jared Hess

ผู้กำกับ

Hubbel Palmer

Hubbel Palmer

นักเขียน

CHR

Chris Bowman

นักเขียน

cover

Jennifer Coolidge ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Minecraft ของ Warner Bros.

ช่วงหลายปีมานี้มีภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกมออกมามากมาย รวมไปถึงเกม Minecraft เองก็กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน แม้ว่าก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ Minecraft ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาแล้วหลายคน แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่ครบทีม เพราะล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งมีการประกาศรายชื่อนักแสดงใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 1 คน

cover

Jack Black เตรียมรับบทบาทสำคัญใน Minecraft: The Movie ของ Warner Bros.

Jack Black เป็นหนึ่งในนักแสดงตลกชื่อดังที่มีความสามารถหลากหลาย เขาทำได้ทั้งแสดงและพากย์เสียง ซึ่งล่าสุดเพิ่งกวาดความสำเร็จครั้งใหญ่ไปด้วยการพากย์เสียงเป็น Bowser วายร้ายหลักใน The Super Mario Bros. Movie ที่ดัดแปลงมาจากเกมยอดฮิต และดูเหมือนว่าเขาจะถูกกับภาพยนตร์แนวนี้ เพราะล่าสุดเขากำลังจะได้ร่วมแสดงใน Minecraft: The Movie ของ Warner Bros. ที่ดัดแปลงมาจากเกมเช่นกัน

cover

Emma Myers นักแสดงสาวดาวรุ่งจาก Wednesday จะร่วมแสดงใน Minecraft: The Movie

Minecraft ถือเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมยอดฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลก และในตอนนี้เกมนี้กำลังจะถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชันในชื่อ Minecraft: The Movie ซึ่งจะนำแสดงโดย Jason Momoa นักแสดงหนุ่มเจ้าของบท Aquaman แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้พบกับนักแสดงใหม่อีกคน ได้แก่ Emma Myers นักแสดงสาวดาวรุ่งจากซีรีส์ Wednesday

cover

ยืนยัน! Danielle Brooks และ Sebastian Eugene Hansen จะนำแสดงใน Minecraft: The Movie

Danielle Brooks นักแสดงสาวตัวแม่จาก Peacemaker (2022) และหนุ่มน้อย Sebastian Eugene Hansen จะร่วมแสดงนำใน Minecraft: The Movie (2025) ภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซีฉบับไลฟ์แอ็กชันจากทาง Warner Bros. และ Legendary บอกได้เลยว่าน่าตื่นเต้นและคุ้มกับการรอคอยแน่นอนสำหรับผลงานเรื่องนี้

cover

อีก 2 ปีเจอกัน! Minecraft: The Movie ประกาศวันฉายออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีกำหนดการเปิดตัวในปี 2025

Minecraft ถือเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมที่โด่งดังไปทั่วโลกมายาวนานหลายปีแล้ว และในตอนนี้เกมนี้ก็กำลังถูกนำไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชันที่จะนำแสดงโดย Jason Momoa ซึ่งล่าสุดทาง Warner Bros. Pictures ได้ทำการประกาศวันฉายในอเมริกาของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

ภาพยนตร์ Minecraft: The Movie เปิดเผยกำหนดการฉายพร้อมนำนักแสดง Jason Momoa มาสร้างโลก!

Warner Bros. กำลังดัดแปลงวิดีโอเกมยอดนิยม Minecraft มาสู่หน้าจอภาพยนตร์ และล่าสุดก็ได้ทำการเปลี่ยนแปลงและเพิ่มเติมรายละเอียดสำคัญหลายอย่างทั้งกำหนดการเปิดตัว Minecraft: The Movie และการคัดเลือกนักแสดงอย่าง Jason Momoa มาแสดงนำในโปรเจกต์นี้ด้วย!

cover

เกมแซนด์บ็อกซ์ในตำนาน ! Minecraft สร้างโดย Warner Bros ล่าสุดนักแสดง Jason Momoa อยู่ในช่วงพูดคุยเพื่อรับบทนำในเรื่องนี้

ดูเหมือนว่า Jason Momoa ซูเปอร์สตาร์ระดับนานาชาติ จะขยายความร่วมมือกับสตูดิโอ Warner Bros (WB) หลังจากเล่นเป็นตัวละครนำในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของ DC อย่าง Justice League (2017) และ Aquaman (2018) รวมถึงใน Aquaman and the Lost Kingdom (2023) ที่กำลังจะเข้าฉาย และนำแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Dune นักแสดงใกล้บรรลุข้อตกลงที่จะแสดงในภาพยนตร์ดัดแปลงจากแฟรนไชส์วิดีโอเกมยอดฮิต Minecraft

ก่อนหน้า

ถัดไป