เกมแซนด์บ็อกซ์ในตำนาน ! Minecraft สร้างโดย Warner Bros ล่าสุดนักแสดง Jason Momoa อยู่ในช่วงพูดคุยเพื่อรับบทนำในเรื่องนี้

oiQVzNunnunjZaEpafz8XV-970-80

ดูเหมือนว่า Jason Momoa ซูเปอร์สตาร์ระดับนานาชาติ จะขยายความร่วมมือกับสตูดิโอ Warner Bros (WB) หลังจากเล่นเป็นตัวละครนำในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของ DC อย่าง Justice League (2017) และ Aquaman (2018) รวมถึงใน Aquaman and the Lost Kingdom (2023) ที่กำลังจะเข้าฉาย และนำแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Dune นักแสดงใกล้บรรลุข้อตกลงที่จะแสดงในภาพยนตร์ดัดแปลงจากแฟรนไชส์วิดีโอเกมยอดฮิต Minecraft ตามที่ The Hollywood Reporter (THR) เปิดเผย Jason Momoa อยู่ในระหว่างการเจรจาขั้นสุดท้ายที่จะแสดงในภาพยนตร์เกมแซนด์บ็อกซ์เวอร์ชันคนแสดงนี้ ซึ่งเรื่องนี้ WB เคยหยิบผลงานขึ้นมาทำนานหลายปี ก่อนจะพับโปรเจกต์ไปและนำกลับมาปัดฝุ่นใหม่ในปัจจุบัน

จากรายงานผู้กำกับ Jared Hess ที่สร้างเรื่อง Napoleon Dynamite (2004) และ Nacho Libre (2006) จะเข้ามาเพื่อกำกับภาพยนตร์ และรับหน้าที่สร้างสิ่งแวดล้อมบนโลกของเกม ภาพยนตร์แนววิดีโอเกมกำลังเป็นที่เฟื่องฟูในอุตสาหกรรมภาพยนตร์และได้รับความสนใจจากผู้ชมเพิ่มขึ้น เราจะเห็นได้จากชื่อที่ประสบความสำเร็จและกวาดรายได้เป็นจำนวนมาก เช่น Pokémon Detective Pikachu (2019)Sonic the Hedgehog (2020-2022) และ Free Guy (2021) เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้เล่นหลายคนทางออนไลน์ซึ่งเพิ่งได้รับไฟเขียวสำหรับภาคต่อ

ไม่ค่อยมีใครรู้เรื่องรายละเอียดของการดัดแปลงภาพยนตร์ Minecraft ในตอนนี้ คำถามหลักเมื่อพูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ พวกเขาจะรวมเรื่องราวของเกมกับโปรเจกต์คนแสดงเข้ากับเกมที่มีพื้นฐานมาจากการสร้างทั้งหมดได้อย่างไร ? แม้ว่าคุณจะไม่ใช่แฟนของ Minecraft แต่คุณน่าจะพอรู้เกี่ยวกับรูปลักษณ์ที่เป็นซิกเนเชอร์ของเกม หากพวกเขาเก็บซิกเนเชอร์นั้นไว้ นั่นหมายความว่าเราอากจะได้เห็น Jason Momoa ที่ดูเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสหรือไม่ ? หนังจะเกี่ยวกับคนที่เล่นหรือสร้าง Minecraft หรือไม่ ? เกิดคำถามมากมาย…

The-Last-Manhunt-jason-momoa-social

หากคุณสงสัยในสิ่งเหล่านี้เท่ากัน คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวน้อยลงเมื่อพิจารณาว่า Warner Bros อาจกำลังดิ้นรนกับวิธีนำแฟรนไชส์มูลค่าพันล้านดอลลาร์นี้มาสู่หน้าจอขนาดใหญ่ ภาพยนตร์ Minecraft ได้รับการประกาศครั้งแรกในปี 2014 และคณะกรรมการจำนวนหนึ่งได้เข้าร่วมและออกจากโปรเจกต์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เนื่องจากดูเหมือนว่าการดัดแปลงซับซ้อนอย่างไม่น่าเชื่อเพื่อให้ถูกต้อง จึงไม่น่าแปลกใจที่หนังเรื่องนี้จะอยู่ในขั้นนรกแห่งการพัฒนา การดัดแปลงวิดีโอเกมมักจะทำให้ฐานแฟน ๆ ลุกเป็นไฟ ดังนั้นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ Minecraft คือการแตะเบา ๆ

อย่างไรก็ตาม Jason Momoa ยังไม่เปิดเผยดีลครั้งนี้ ดูเหมือนว่าโปรเจกต์จะย้ายไปที่ขั้นต่อไปในที่สุด ซึ่งแสดงให้เห็นว่าบทภาพยนตร์ใกล้จะเสร็จสิ้นแล้ว แน่นอนว่าการใช้นักแสดง Jason Momoa เป็นทางเลือกที่ฉลาด เพราะนักแสดงที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามกลายเป็นขวัญใจของแฟน ๆ ในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ของ DC และในไม่ช้าจะรวมแฟรนไชส์ยอดนิยมอีกรายการหนึ่งโดยนำแสดงใน Fast & Furious 10 ไม่ว่าหนังจะออกมาดีหรือร้าย อย่างน้อยแฟน ๆ ของ Jason Momoa จะแห่กันไปที่โรงภาพยนตร์เพื่อดูผลงานล่าสุดของเขาเมื่อถึงเวลา

Minecraft เปิดตัวในปี 2011 และรูปแบบการเล่นที่สร้างบล็อคของมันกลับน่าดึงดูดใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็ก ๆ ที่สามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ของตนเองได้โดยการสร้างอะไรก็ได้ที่พวกเขาต้องการในโลกของเกมที่แทบจะไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยยอดขายกว่า 200 ล้านชุด และตัวเลขผู้เล่นจริงต่อเดือน 126 ล้านคน เกมดังกล่าวจึงกลายเป็นวิดีโอเกมที่ขายดีที่สุดตลอดกาลอย่างรวดเร็ว และดูเหมือนว่าเกมนี้จะครองตำแหน่งนี้ไปอีกหลายปี ปัจจุบันยังคงมีผู้เล่นแอคทีฟกว่า 100 ล้านคน และเป็นเวลานานกว่า 10 ปี หลังจากเกมเปิดตัวมา

Warner Bros ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมจากภาพยนตร์ Minecraft รวมถึงยังไม่มีกำหนดการเผยแพร่

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
A Minecraft Movie

ไมน์คราฟต์ มูฟวี่

Apr 2, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้