Luther: The Fallen Sun
1
0
0

Luther: The Fallen Sun

ลูเธอร์: อาทิตย์ตกดิน

R
129 นาที
24/2/2023
อาชญากรรม |ระทึกขวัญ |ลึกลับ
ในลูเธอร์: อาทิตย์ตกดิน (Luther: The Fallen Sun) ซึ่งเป็นเรื่องราวมหากาพย์ที่ต่อเนื่องจากซีรีส์ทางโทรทัศน์

เพราะมีฆาตกรต่อเนื่องออกเขย่าขวัญกรุงลอนดอน ยอดนักสืบอัจฉริยะแต่ตกอับอย่าง จอห์น ลูเธอร์ ที่พลาดติดคุก จึงต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองได้ออกมาจบงานนี้ ความผิดพลาดจากครั้งก่อนที่ไม่สามารถจับฆาตรกรไซเบอร์จิตเภทได้ตามมาหลอกหลอนไม่จบไม่สิ้น ถึงจะต้องแลกอะไรกับการได้กลับมาทำงานนี้ เขาก็จะยอม

Neil Cross

Neil Cross

นักเขียน

Jamie Payne

Jamie Payne

ผู้กำกับ

cover

Andy Serkis พูดถึงอนาคตของเขาในฐานะผู้กำกับ

Andy Serkis นักแสดงผู้คร่ำหวอดในแวดวงฮอลลีวูด ผู้คนส่วนใหญ่รู้จักเขาดีในฐานะนักแสดงสายโมชั่นแคปเจอร์ซึ่งเขาแสดงมาแล้วมากมายทั้งบท Gollum ในแฟรนไชส์ The Lord of the Rings และ Caesar ในแฟรนไชส์ the Planet of the Apes นอกจากจะมีความสามารถด้านการแสดงแล้วนั้น เขายังเป็นที่รู้จักในฐานะผู้กำกับอีกด้วย ซึ่งผลงานล่าสุดที่เขากำกับคือ Venom: Let There Be Carnage (2021) อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า Serkis ยังมีแผนที่จะกำกับภาพยนตร์อีก เนื่องจากล่าสุดเขาเพิ่งออกมาเผยว่ามีเขามีหลายโปรเจกต์ที่เขาพัฒนาอยู่และกำลังจะสร้างในอนาคต

cover

Andy Serkis เผยว่าตอนแรกเขาเคยคิดจะปฏิเสธบทวายร้ายใน Luther: The Fallen Sun

Andy Serkis ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่อยู่วงการมานาน เขาเคยรับบทเป็นวายร้ายมาแล้วหลายครั้ง อาทิ บทผู้นำสูงสุด Snok ในแฟรนไชส์ Star Wars และ Ulysses Klaue ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เมื่อไม่นานมานี้เขาก็เพิ่งกลับมารับบทเป็นวายร้ายอีกครั้งกับบท David Robey ฆาตกรต่อเนื่องผู้บ้านคลั่งใน Luther: Tha Fallen Sun ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาทาง Netflix โดยล่าสุด Serkus เพิ่งออกมาเผยว่า ตอนแรกเขาเคยเกือบที่จะปฏิเสธบทนี้ไปแล้ว แต่ท้ายที่สุดก็เปลี่ยนใจและตกลงรับเล่นบทนี้

cover

Idris Elba นักแสดงจาก Luther: The Fallen Sun ของ Netflix เปิดเผยว่าบทบาทที่ยากที่สุดคือการได้รับเลือกให้เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุด!

ในภาพยนตร์เรื่อง Luther: The Fallen Sun ของ Netflix ที่แสดงนำโดย Idris Elba ก็ได้เผยให้เห็นการแสดงในบทบาทที่เขาช่ำชองเป็นอย่างดีเนื่องจากตัวละคร Luther เคยเฉิดฉายในซีรีส์ทีวีของ BBC มาก่อนแล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเขาก็เปิดเผยว่าบทบาทที่ยากที่สุดเท่าที่เขาเคยทำคือการได้รับเลือกให้เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดของ People ในปี 2018!

cover

Idris Elba นักแสดง Luther: The Fallen Sun ของ Netflix หวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องแรกในอีกหลายๆ เรื่อง!

Idris Elba กำลังอยู่ในช่วงที่แทบจะไม่ได้พักในเรื่องของการแสดงเลย เมื่อ Luther ซึ่งเป็นซีรีส์ของ BBC ที่ออกอากาศตลอดช่วงทศวรรษที่ 2010s ก็ถูกขยายโปรเจกต์โดย Netflix ที่นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่องเดี่ยวของตัวเองในชื่อ Luther: The Fallen Sun ซึ่งทางด้าน Elba เองก็เปิดเผยว่าเขาคาดหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องแรกในอีกหลายๆ เรื่อง!

cover

Idris Elba กล่าวว่าจักรวาล DC ภายใต้การดูแลของ James Gunn จะยอดเยี่ยมและ "ไม่มีใครหยุดได้"

Idris Elba นักแสดงชื่อดังผู้เคยแสดงในภาพยนตร์ DC มาแล้วใน The Suicide Squad (2021) ของ James Gunn ซึ่งปัจจุบันนี้ Gun ได้ขึ้นเป็นผู้นำของจักรวาล DC แล้ว โดยล่าสุด Elba ก็ได้ออกมากล่าวว่าจักรวาล DC ภายใต้การดูแลของ Gunn นั้นจะต้องออกมายอดเยี่ยมและไม่มีใครสามารถมาหยุดได้

cover

คะแนนรีวิวแลกมาแล้ว! Luther: The Fallen Sun ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes อยู่ที่ 63%

Luther: The Fallen Sun ภาพยนตร์ภาคแยกจากซีรีส์ยอดฮิต Luther ของ BBC ที่นำแสดงโดย Idris Elba ล่าสุดคะแนนแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ก็ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

ก่อนหน้า

ถัดไป