คะแนนรีวิวแลกมาแล้ว! Luther: The Fallen Sun ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes อยู่ที่ 63%

Luther: The Fallen Sun ภาพยนตร์ภาคแยกจากซีรีส์ยอดฮิต Luther ของ BBC ที่นำแสดงโดย Idris Elba ล่าสุดคะแนนแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ก็ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

2

ตอนนี้ผู้คนต่างตื่นเต้นต่อการกลับมาของ Idris Elba ในบทบาทสารวัตรสืบสวนสอบสวน John Luther ในรอบ 3 ปี ซึ่งครั้งล่าสุดที่เขารับบทนี้คือในซีซันที่ 5 ของซีรีส์ Luther ที่ออกฉายในปี 2015 ในการกลับมาครั้งนี้ Elba จะกลับมาในบทบาทเดิมของเขา มว่าเขาจะไม่ได้กลับมาในรูปแบบซีรีส์ แต่จะมาเป็นภาพยนตร์ภาคพิเศษในชื่อเรื่อง Luther: The Fallen Sun ที่จะกำกับโดย Jamie Payne ผู้กำกับจากซีซันที่ 5 ของฉบับซีรีส์ พร้อมกับบทที่เขียนโดย Neil Cross มีเขียนบทคนดีคนเดิมที่เป็นคนเขียนบททั้ง 5 ซีซันในซีรีส์ โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 10 มีนาคมนี้

ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ล่าสุดคะแนนชุดแรกของ Luther: The Fallen Sun ได้ถูกปล่อยออกมาบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งมีคะแนนในฝั่งนักวิจารณ์อยู่ที่ 63% จากนักวิจารณ์ 41 คน และมีคะแนนฝั่งผู้ชมทั่วไปอยู่ที่ 77% จากผู้ชมที่ได้รับการยืนยันตัวตนแล้วน้อยกว่า 50 คน คะแนนที่ออกมานี้ถือว่าอยู่ในระดับกลางๆ แต่ก็อย่าเพิ่งด่วนสรุปไปเพราะนี่เป็นเพียงคะแนนชุดแรกเท่านั้น ดังนั้น ในอนาคตมีโอกาสที่คะแนนจะเปลี่ยนไปมากขึ้นหรือลดลงอีกหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ต้องรอติดตามกันต่อไป

2

เรื่องย่อ Luther: The Fallen Sun

ใน Luther: The Fallen Sun ความต่อเนื่องอันยิ่งใหญ่ของแฟรนไชส์ทีวีซีรีส์ที่ได้รับรางวัลซึ่งได้รับการดัดแปลงใหม่จะกลายเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยจะพาผู้ชมไปพบกับเรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องที่น่าสยดสยอง ซึ่งกำลังคุกคามลอนดอนในขณะที่นักสืบ John Luther (รับบทโดย Idris Elba) นั่งอยู่หลังลูกกรง Luther ตัดสินใจแหกคุกเพื่อมาตามล่าจัดฆาตกรโหดนี้ให้สำเร็จด้วยทุกวิถีทางที่จำเป็น

Luther: The Fallen Sun มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 10 มีนาคมนี้ ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Luther: The Fallen Sun

ลูเธอร์: อาทิตย์ตกดิน

Feb 24, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้