Night Swim
0
0
0

Night Swim

ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย

PG-13
98 นาที
3/1/2024
สยองขวัญ
Everything you fear is under the surface.

ภาพยนตร์ขนาดยาวที่พัฒนามากจากภาพยนตร์สั้นจากปี 2014 ในชื่อเดียวกัน ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกคุกคามจากวิญญาณร้ายระหว่างที่เธอกำลังว่ายนํ้าอยู่ในสระตอนกลางดึก

Bryce McGuire

Bryce McGuire

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ

cover

แอบส่องเบื้องหลัง Night Swim (ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย) หนังสยองขวัญที่จะทำให้คุณขวัญผวาในปี 2024

ก่อนเตรียมขนหัวลุกในปีหน้านี้ ชวนมาดูเบื้องหลังการเปิดตัวอันน่าสะพรึงกลัวของ Night Swim (ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย) ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่จาก Universal Pictures ของผู้กำกับ Bryce McGuire พร้อมกับโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง James Wan และ Jason Blum มาช่วยถ่ายทอดความหลอนให้กับผู้ชมอย่างเต็มที่ในสระน้ำอันมืดมิดแห่งนี้

cover

โปรดิวเซอร์จาก Night Swim เผยถึงเหตุผลว่าทำไม Wyatt Russell ถึงถูกเลือกให้รับบทนำ

Night Swim คือภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Bryce McGuire ที่นำแสดงโดย Wyatt Russell ซึ่งนี่จะเป็นครั้งแรกที่เขาได้รับบทนำในภาพยนตร์สยองขวัญ โดยล่าสุดโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยถึงเหตุผลว่าทำไม Russell จึงถูกเลือกให้มารับบทนำ

cover

ผู้กำกับ Bryce McGuire เผยไต๋สำหรับ Easter egg และภาคต่อของ Night Swim (ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย)

แม้ว่าจะยังไม่ได้เข้าฉาย แต่ Bryce McGuire ผู้กำกับ Night Swim (ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย) ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดนี้ก็มีแผนสำหรับภาคต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยไต๋ให้แฟนๆ เตรียมมองหาอีสเตอร์ลับที่ซ่อนอยู่ในหนังที่กำลังจะเข้าฉายนี้ที่จะเป็นกุญแจสำคัญที่จะนำไปสู่ความน่าสยดสยองในภาคต่อ

cover

ระวัง! เจอกับสระสุดสะพรึงใน Night Swim (ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย) หนังสยองขวัญจากสองโปรดิวเซอร์สายหลอน James Wan และ Jason Blum

การเล่นน้ำในสระจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปเมื่อได้ดู Night Swim (ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย) ภาพยนตร์สยองขวัญจากสองหนุ่มสุดเก๋าผู้อยู่เบื้องหลังความสยองมากมายอย่าง Jason Blum จาก Blumhouse และ James Wan จาก Atomic Monster ที่จะมอบความน่าสะพรึงกลัวใต้ผิวน้ำให้กับผู้ชมในต้นปีหน้านี้

cover

สระสะพรึง! ชมตัวอย่าง Night Swim (ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย) หนังสยองขวัญเรื่องใหม่จากโปรดิวเซอร์สายหลอน James Wan และ Jason Blum

“สิ่งที่คุณกลัว อยู่ข้างใต้ผิวน้ำ” เตรียมพบกับความน่ากลัวจากสองหนุ่มสุดเก๋าผู้อยู่เบื้องหลังความสยองมากมายอย่าง Jason Blum จาก Blumhouse และ James Wan จาก Atomic Monster ที่ได้เตรียมส่งความน่าสะพรึงกลัวให้กับผู้ชมอีกครั้งใน Night Swim (ค่ำคืนอย่าแหวกว่าย) ภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Bryce McGuire ที่จะบอกเล่าเรื่องราวสุดหลอนใต้พื้นผิวน้ำอันสงบนิ่ง พร้อมนำแสดงโดย Wyatt Russell และ Kerry Condon

cover

Night Swim ภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติของ James Wan จาก Blumhouse ที่จะเข้าฉายในปีหน้า

เตรียวลงสระสยอง! Night Swim ภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติของ Universal Pictures จากฝีมือการเขียนบทและกำกับของ Bryce McGuire ผ่านการนำแสดงของ Wyatt Russell และ Kerry Condon ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความน่าสะพรึงที่ซ่อนอยู่ในสระว่ายน้ำหลังบ้าน ว่ากันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องแรกเรื่องใหญ่ของปีหน้าเลยทีเดียว

cover

สตูดิโอผู้สร้าง M3GAN ประกาศเตรียมสร้างภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องต่อไปในชื่อ Night Swim

เมื่อ M3GAN เปิดตัวในอเมริกาและประสบความสำเร็จในเชิงรายได้ ทางด้านสตูดิโอ Blumhouse และ Atomic Monster ก็ไม่รอช้าและเตรียมตัวทำงานร่วมกันในครั้งต่อไป และล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โปรดักชันเฮาส์ก็ได้ทำการประกาศเปิดตัวสร้างภาพยนตร์ Night Swim ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากภาพยนตร์สั้นในชื่อเดียวกัน

ก่อนหน้า

ถัดไป