Transformers: Rise of the Beasts
4
0
0

Transformers: Rise of the Beasts

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร

PG-13
127 นาที
6/6/2023
แอ็กชัน |แอดเวนเจอร์ |ไซไฟ
ผนึกกำลัง หรือ ล้มสลาย

การผจญภัยรอบโลกในยุคทศวรรษ 90 กับเหล่าออโตบ็อตส์ และขอแนะนำสายเลือดใหม่ของทรานส์ฟอร์เมอร์ส "แม็กซิมัลส์" ในการต่อสู้บนโลกระหว่างออโตบ็อตส์และดีเซ็ปติคอนส์

Joby Harold

Joby Harold

บทภาพยนตร์, เนื้อเรื่อง

Steven Caple Jr.

Steven Caple Jr.

ผู้กำกับ

Erich Hoeber

Erich Hoeber

บทภาพยนตร์

Jon Hoeber

Jon Hoeber

บทภาพยนตร์

DAR

Darnell Metayer

บทภาพยนตร์

JOS

Josh Peters

บทภาพยนตร์

cover

มาแน่นอน! ผู้อำนวยการสร้าง Transformers ยืนยันว่าการครอสโอเวอร์ระหว่าง Transformers และ G.I. Joe จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

เมื่อปีที่แล้วแฟรนไชส์ Transformers ได้กลับมามอบความสุขให้แฟนๆ อีกครั้งด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์ภาคแยกเรื่อง Transformers: Rise of the Beasts และในฉากเอ็นเครดิตท้ายเรื่องก็ได้มีการปูทางไปถึงจักรวาล G.I. Joe ซึ่งทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นกันมาก ล่าสุดผู้อำนวยการสร้างจากแฟรนไชส์ Transformers ได้ออกมายืนยันแล้วว่าการครอสโอเวอร์ของ 2 จักรวาลนี้กำลังจะเกิดขึ้นจริงๆ

cover

ไปต่อ! Steven Caple Jr. ผู้กำกับจาก Transformers: Rise of the Beasts กำลังเจรจากับ Paramount เพื่อกำกับภาคต่อ

Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากแฟรนไชส์ Transformers ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งดูเหมือนว่าจะได้รับผลตอบรับที่ค่อนข้างดีเนื่องจากสามารถทำเงินในช่วงเปิดตัวไปได้มากถึง 170 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีความเป็นไปได้ที่จะมีการสร้างภาคต่อตามออกมา โดยล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่าตอนนี้ Steven Caple Jr. ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับสตูดิโอเพื่อกำกับภาคต่อ

cover

Transformers: Rise of the Beasts กวาดรายได้เปิดตัวสัปดาห์แรกทะลุ 170 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก

ดูเหมือนว่า Transformers: Rise of the Beasts จาก Paramount Picturese ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อนจะทำผลงานได้ค่อนข่างดี เนื่องจากมีการยืนยันออกมาแล้วว่าภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องนี้ทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 170 ล้านดอลลาร์ ในสัปดาห์แรกของการเปิดตัว

cover

ถูกใจผู้ชม! Transformers: Rise of the Beasts กลายเป็นภาคที่ได้คะแนนจากผู้ชมบน Rotten Tomatoes สูงที่สุดในแฟรนไชส์

Transformers: Rise of the Beasts เพิ่งเปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์บ้านเราเมื่อไม่กี่วันก่อน ส่วนในอเมริกานั้นเพิ่งจะเปิดตัวออกมาในวันนี้เป็นวันแรก ภาคแยกเรื่องนี้เป็นการกลับมาครั้งแรกของแฟรนไชส์ Transformers ในรอบหลายปี และดูเหมือนว่าจะทำออกมาได้ถูกอกถูกใจผู้ชม เนื่องจากภาคแยกเรื่องนี้กลายเป็นภาคที่ทำคะแนนวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ในฝั่งผู้ชมได้สูงที่สุดจากทุกภาค

cover

โปสเตอร์ใหม่เวอร์ชันจีน! Transformers: Rise of the Beasts เผยให้เห็นเหล่า Autobot และ Maximal อีกมากมาย

Transformers: Rise of the Beasts เตรียมรอเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 7 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ แต่ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดก็มีการเปิดเผยว่าทาง Paramount Pictures ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่เวอร์ชันภาษาจีนออกมา ซึ่งทำให้แฟนๆ ได้เห็นตัวละคร Autobots และ Maximals ด้วย!

cover

Steven Caple Jr. เผยว่าเขาได้รับคำแนะนำจาก Michael Bay ในการกำกับ Transformers: Rise of the Beasts

ในเดือนมิถุนายนที่กำลังจะถึงนี้ Paramount Pictures กำลังจะเปิดตัว Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากแฟรนไชส์ Transformers ซึ่งแม้ว่าในภาคใหม่นี้จะไม่ได้กำกับโดยผู้สร้างแฟรนไชส์อย่าง Michael Bay แต่แฟนๆ ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไป เนื่องจากล่าสุด Steven Caple Jr. ผู้กำกับของภาคนี้ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเขาได้รับคำแนะนำหลายอย่างจาก Bay ในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

cover

โปสเตอร์ตัวละครชุดใหม่จาก Transformers: Rise of the Beasts เผยให้เห็นตัวละครหลักที่จะปรากฎตัวออกมาในภาคนี้

Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ Transformers มีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการ โดยล่าสุดทาง Paramount ได้ทำการปล่อยโปสเตอร์ตัวละครหลักชุดใหม่ของภาคแยกเรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

Transformers: Rise of the Beasts จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ Optimus Prime

Paramount Pictures กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวภาพยนตร์ Transformers ภาคใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ และดูเหมือนว่ามันจะแตกต่างไปจากที่เราเคยเห็นมาก่อน! ซึ่งล่าสุดโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ได้ออกมาเผยว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ Optimus Prime!

cover

อย่างเท่! Paramount เผยภาพโปสเตอร์ตัวละครจาก Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์ภาคแยกที่จะพาผู้ชมย้อนกลับไปสู่สงครามหุ่นยนต์ที่เกิดขึ้นในยุค 90s

ตอนนี้เหลือเวล่อีกแค่เดือนกว่าๆ เท่านั้นก่อนที่ Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากแฟรนไชส์ Transformers จะถูกเปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์ ด้วยเหตุนี้ ล่าสุดทางสตูดิโอผู้สร้างอย่าง Paramount Pictures จึงได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวละครของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างใหม่ของ Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องใหม่จากแฟรนไชส์ Transformers

แฟรนไชส์ภาพยนตร์ยอดฮิตอย่าง Transformers กำลังจะกลับมากวาดความสำเร็จอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้กับภาพยนตร์ภาคแยกเรื่อง Transformers: Rise of the Beasts ที่จะกำกับโดย Steven Caple Jr. ผู้กำกับจาก Creed II (2018) ซึ่งล่าสุดทาง Paramount Pictures เพิ่งทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการ

cover

ยืนยันแล้ว! Paramount กำลังจะปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Transformers: Rise Of The Beast ออกมาในวันพรุ่งนี้

แฟรนไชส์ภาพยนตร์หุ่นยนต์ยอดฮิต Transformers กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับภาคแยกเรื่อง Transformers: Rise of the Beasts ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาคย้อนที่จะพาทุกคนกลับไปในศึกการต่อสู้บนโลกระหว่าง Autobots และ Decepticon ที่เกิดขึ้นในยุค 90s โดยล่าสุดได้มีข่าวดีออกมาว่าตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะถูกปล่อยออกมาแล้ว

cover

ผู้กำกับเผยว่าช่วงท้ายของ Transformers: Rise of the Beasts จะสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับแฟรนไชส์

ในปีนี้แฟรนไชส์ภาพยนตร์ยอดฮิตอย่าง Transformers กำลังจะกลับมาอีกครั้งในรอบหลายปีด้วยภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องใหม่อย่าง Transformers: Rise of the Beasts โดยล่าสุดตัวผู้กำกับได้ออกมาเผยว่าบทสรุปของภาคนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และจะนำพาคำว่า “Autobot” ไปสู่ระดับใหม่ทั้งหมด

cover

Anthony Ramos นักแสดงจาก Transformers ภาคใหม่ เตรียมเข้าร่วมทีมนักแสดงเรื่อง Twisters ภาคต่อของภาพยนตร์อุบัติภัยชื่อดังจากยุค 90s

ภาพยนตร์เรื่อง Twisters ภาคต่อของภาพยนตร์อุบัติภัยชื่อดังจากยุค 90s กำลังเดินหน้าพัฒนาโปรเจกต์อย่างหยุดยั้ง ซึ่งล่าสุดก็ได้มีรายงานมาว่าได้เพิ่มนักแสดงหนุ่มสุดฮอตจากเรื่อง Transformers: Rise of the Beasts ที่กำลังจะฉายในปีนี้ อย่าง Anthony Ramos เข้ามาร่วมทีมนักแสดงอีกคนแล้ว!

cover

Anthony Ramos เผยว่า Transformers: Rise of the Beasts เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ให้อารมณ์เหมือนกับ Transformers ภาคแรก

การต่อสู้ของจักรกลกำลังจะกลับมาอีกครั้ง! ในปีนี้ Paramount Pictures กำลังจะนำแฟรนไชส์ยอดฮิตอย่าง Transformers กลับมาสู่จอภาพยนตร์อีกครั้งด้วยภาคแยกอย่าง Transformers: Rise of the Beasts ซึ่งล่าสุด Anthony Ramos นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมากล่าวว่าภาคแยกเรื่องนี้จะเป็นเหมือนการเริ่มต้นใหม่ที่ให้อารมณ์คล้ายกับ Transformers ภาคแรกในปี 2007

cover

เตรียมเก็บ! Transformers แบบฉบับ Steelbook รุ่นลิมิเต็ด พร้อมสุดฟีเจอร์พิเศษที่กำลังจะวางขายเร็วๆ นี้

สาวกหุ่นเหล็ก Transformers ไม่ควรพลาด! กับ Steelbook รุ่นลิมิเต็ดแบบฉบับ 4K Ultra HD พร้อมฟีเจอร์พิเศษที่กำลังเปิดตัววางขายออกมาในวันที่ 30 พฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป