ผู้กำกับเผยว่าช่วงท้ายของ Transformers: Rise of the Beasts จะสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับแฟรนไชส์

ในปีนี้แฟรนไชส์ภาพยนตร์ยอดฮิตอย่าง Transformers กำลังจะกลับมาอีกครั้งในรอบหลายปีด้วยภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องใหม่อย่าง Transformers: Rise of the Beasts โดยล่าสุดตัวผู้กำกับได้ออกมาเผยว่าบทสรุปของภาคนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่และจะนำพาคำว่า “Autobot” ไปสู่ระดับใหม่ทั้งหมด

1

เมื่อไม่นานมานี้ผู้กำกับ Steven Caple Jr. ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทางนิตยสาร Box Office Pro เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขากำกับ ซึ่งเขาได้เผยว่าภาคใหม่นี้จะสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับแฟรนไชส์ Transformers โดยเขาได้กล่าวว่า

ให้พูดโดยไม่สปอยล์หรอ? ผมทำไม่ได้ แต่ผมจะบอกว่ามีช่วงหนึ่งของตอนจบของหนังที่ผมตื่นเต้นมากที่คนดูจะได้เห็น เรานำคำว่า ‘Autobot’ ไปสู่ระดับใหม่ทั้งหมด ผมไม่สามารถลงรายละเอียดได้มากกว่านี้ แต่มันเป็นช่วงเวลาที่ทรงพลังทางอารมณ์อย่างมากในองก์ที่ 3 ของเรื่อง ซึ่งจะเข้าใจเมื่อคุณเห็นมันในโรงภาพยนตร์ ผมให้ความสำคัญกับผู้ติดตามของผมบน Twitter แม้แต่แฟนๆ ที่คลั่งไคล้ ดังนั้น ผมจะคอยดูปฏิกิริยาของพวกเขาบนโซเชียลมีเดียหลังจากภาพยนตร์ออกฉาย ผมคิดว่าผู้ชมจะต้องทึ่งเมื่อเห็นมันบนจอใหญ่ ฉากการต่อสู้สุดมันส์ของเราในตอนท้ายของหนังมันจะจบลงอย่างยิ่งใหญ่

Transformers: Rise of the Beasts มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 7 มิถุนายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Transformers: Rise of the Beasts

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร

Jun 6, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้