Murder Mystery 2
2
0
0

Murder Mystery 2

ปริศนาฮันนีมูนอลวน 2

PG-13
91 นาที
28/3/2023
คอเมดี้ |อาชญากรรม |ลึกลับ
This mystery is deux or die.

ในภาคที่แล้ว นิค และ ออเดรย์ สปิตซ์ คู่สามีภรรยาต้องตกเป็นนักสืบโดยบังเอิญ แต่ครั้งนี้พวกเขากลับมาทำหน้าที่อย่างเต็มใจ หลังไปร่วมงานวิวาห์สุดอลังการแต่เจ้าบ่าวที่เป็นเพื่อนมหาราชาของพวกเขาดันถูกลักพาตัวไป ได้เวลาโชว์สกิลนักสืบของพวกเราซะแล้วสิ

James Vanderbilt

James Vanderbilt

นักเขียน, ตัวละคร

Jeremy Garelick

Jeremy Garelick

ผู้กำกับ

cover

Jodie Turner-Smith เล่าถึงการด้นสดของ Adam Sandler และ Jennifer Aniston ในระหว่างการถ่ายทำ Murder Mystery 2

Murder Mystery 2 ภาพยนตร์คอเมดี้ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาทาง Netflix เมื่อสัปดาห์ก่อน ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก Murder Mystery ในปี 2019 ซึ่งในภาคนี้เราจะยังคงได้เห็น Adam Sandler และ Jennifer Aniston กลับมารับบทเป็นคู่รักสุดฮาเหมือนเคย ล่าสุด Jodie Turner-Smith ได้ออกมาเผยถึงประสบการณ์ในกองถ่ายของภาคต่อเรื่องนี้

cover

Enrique Arce นักแสดงจาก Murder Mystery 2 และ Money Heist ของ Netflix เปิดใจถึงการรับมือกับชื่อเสียง!

ขณะนี้ภาพยนตร์เรื่อง Murder Mystery 2 ที่แสดงนำโดย Adam Sandler และ Jennifer Aniston กำลังสตรีมอยู่บน Netflix และนอกจากนักแสดงนำสองคนที่ได้กลับมาในภาคใหม่นี้แล้ว เราก็ยังได้เห็นอีกหนึ่งนักแสดงที่คุ้นเคยกันดีจากซีรีส์ของ Netflix อย่าง Enrique Arce ผู้รับบทเป็น Arturo Román จากซีรีส์เรื่อง Money Heist ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงความสำเร็จในการแสดงที่ส่งผลต่ออาชีพของเขา!

cover

Jennifer Aniston นักแสดงจาก Murder Mystery 2 เผยอยากเข้าร่วมแสดงในซีรีส์ The White Lotus

The White Lotus ซีซัน 3 ของ HBO ได้รับการต่ออายุอย่างเป็นทางการมาสักพักหนึ่งแล้ว และก็มีรายงานว่าจะมาถ่ายทำที่ประเทศไทยด้วย อย่างไรก็ตามแฟนๆ ซีรีส์ก็กำลังจะลุ้นกันว่านักแสดงคนใดจะได้เข้ามาเป็นตัวละครใหม่ของซีซันนี้ ซึ่งล่าสุด Jennifer Aniston นักแสดงสาวที่เพิ่งฝากผลงานเรื่อง Murder Mystery 2 ของ Netflix ก็แสดงความคิดที่จะเข้าร่วมซีรีส์นี้!

cover

Adam Sandler และ Jennifer Aniston เผยว่าพวกเขาอยากสร้างภาพยนตร์ดราม่าร่วมกันหลังจาก Murder Mystery 2

หลังจากที่ Adam Sandler และ Jennifer Aniston ได้แสดงในภาพยนตร์คอเมดี้ร่วมกันมาแล้วถึง 3 เรื่อง ตอนนี้คงถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะลองแสดงร่วมกันในภาพยนตร์แนวอื่นๆ ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาเผยว่าพวกเขากำลังวางแผนที่จะสร้างภาพยนตร์ที่มีโทนเรื่อง “จริงจัง” ร่วมกัน

cover

Jodie Turner-Smith เล่าถึงประสบการณ์ในกองถ่ายซีรีส์ The Acolyte จากแฟรนไชส์ Star Wars

The Acolyte เป็นซีรีส์ภาคแยกจากแฟรนไชส์ยอดฮิตอย่าง Star Wars ซึ่งมีกำหนดการจะเปิดตัวทาง Disney+ โดยล่าสุด Jodie Turner-Smith หนึ่งในนักแสดงของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ที่เธอได้รับในระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้

cover

ตัวอย่าง Murder Mystery 2 ของ Netflix เผยให้เห็นการกลับมาของคู่รักนักสืบที่รับบทโดย Adam Sandler และ Jennifer Aniston

Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างสำหรับ Murder Mystery 2 ภาคต่อของภาพยนตร์ในปี 2019 ที่กำลังให้ Adam Sandler และ Jennifer Aniston กลับมาเป็นคู่สามีภรรยาที่ร่วมกันแก้ไขปัญหาอาชญากรรมอีกครั้งหนึ่ง! แต่คราวนี้พวกเขาจะต้องพยายามตามหา Maharajah (รับบทโดย Adeel Akhtar) เพื่อนผู้ซึ่งถูกลักพาตัวไปจากงานแต่งงานของเขาเอง!

ก่อนหน้า

ถัดไป