Adam Sandler และ Jennifer Aniston เผยว่าพวกเขาอยากสร้างภาพยนตร์ดราม่าร่วมกันหลังจาก Murder Mystery 2

หลังจากที่ Adam Sandler และ Jennifer Aniston ได้แสดงในภาพยนตร์คอเมดี้ร่วมกันมาแล้วถึง 3 เรื่อง ตอนนี้คงถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะลองแสดงร่วมกันในภาพยนตร์แนวอื่นๆ ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาเผยว่าพวกเขากำลังวางแผนที่จะสร้างภาพยนตร์ที่มีโทนเรื่อง “จริงจัง” ร่วมกัน

1

เมื่อไม่นานมานี้ ณ งานเปิดตัวภาพยนตร์ Murder Mystery 2 ของ Netflix นักแสดงนำทั้ง 2 ของเรื่องอย่าง Adam Sandler และ Jennifer Aniston ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter (THR) และในการสัมภาษณ์ทั้งคู่ได้มีการพูดถึงอนาคตที่พวกเขาที่พวกเขาอาจจะได้ร่วมงานกันอีก ซึ่งในด้านของ Aniston ได้เผยว่าเธออยากร่วมงานกับ Sandler ในภาพยนตร์ดราม่า หลังจากที่เธอได้เห็นการแสดงของ Sandler ใน Uncut Gems (2019) และ Hustle (2022) อ่านคำพูดของทั้งคู่ได้ด้านล่าง

Jennifer Aniston: เรากำลังบอกว่าเราอยากจะทำอะไรที่จริงจังร่วมกัน ไม่ใช่ว่าจะไม่จริงจัง แต่เป็นด้านดราม่ามากกว่า ฉันแค่คิดว่าเขายอดเยี่ยมมากในฐานะนักแสดงดราม่า และมันไม่ง่ายเลยที่จะแกว่งไปมา [ระหว่างคอเมดี้และดราม่า]

Adam Sandler: มันคงจะดีมาก [ถ้าได้แสดงภาพยนตร์ดราม่าด้วยกัน] เธอน่าทึ่งมาก เธอเป็นหญิงสาวที่ลุ่มลึก ผมอยากลองแสดงแนวอื่นกับเธอบ้าง

Murder Mystery 2 มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 31 มีนาคม 2023 ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Adam Sandler

อดัม แซนด์เลอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-09-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Brooklyn, New York, USA


การแสดง
  1. Spaceman

    Jakub Prochazka

  2. Leo

    Leo (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้