Jodie Turner-Smith เล่าถึงการด้นสดของ Adam Sandler และ Jennifer Aniston ในระหว่างการถ่ายทำ Murder Mystery 2

Murder Mystery 2 ภาพยนตร์คอเมดี้ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาทาง Netflix เมื่อสัปดาห์ก่อน ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก Murder Mystery ในปี 2019 ซึ่งในภาคนี้เราจะยังคงได้เห็น Adam Sandler และ Jennifer Aniston กลับมารับบทเป็นคู่รักสุดฮาเหมือนเคย ล่าสุด Jodie Turner-Smith ได้ออกมาเผยถึงประสบการณ์ในกองถ่ายของภาคต่อเรื่องนี้

1

เมื่อไม่นานมานี้ Jodie Turner-Smith ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง ComicBook เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับบทบาทของเธอในฐานะ เคาน์เตส Sekou จากภาพยนตร์ Murder Mystery 2 ซึ่งนอกจากจะพูดถึงตัวละครของตัวเองแล้ว Turner-Smith ยังได้เล่าถึงการด้นสดของ Adam Sandler และ Jennifer Aniston ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย โดยเธอได้กล่าวว่า

เคาน์เตส เธอเป็นผู้หญิงที่ซื่อสัตย์ บางคนอาจจะพูดตรงๆ แบบโหดๆ ด้วยซ้ำ เธอแค่พูดอย่างที่เธอเห็น เธอมีความคิดเห็นและเธอจะแบ่งปันมันไม่ว่าพวกเขาจะทำให้คุณรู้สึกอย่างไร และไม่ใช่เพราะเธอมุ่งร้าย แต่เพียงเพราะเธอพูดความจริง

เอาล่ะ ที่ฉันจะบอกคือ ฉันไม่มีประสบการณ์ในการด้นสดมากนัก ดังนั้น ฉันจึงไม่ได้เข้ามาในเรื่องนี้แบบพร้อมที่จะด้นสดตลอดเวลา ฉันคิดว่านั่นเป็นทักษะที่คุณต้องเรียนรู้ แต่มันก็สนุก มันเหมือนการบินอย่างอิสระ Adam กับ Jen พวกเขาชอบเล่นสำนวนและเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ อยู่ตลอดเวลา และสิ่งที่พวกเขามีก็ทำให้พวกเขาทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น มันเฮฮามาก ด้วยเหตุนี้ฉันจึงต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมและพยายามตามพวกเขาให้ทัน

Murder Mystery 2 สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jodie Turner-Smith

โจดี้ เทิร์นเนอร์-สมิธ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-11-1986 (37 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Peterborough, Cambridgeshire, England, UK


การแสดง
  1. The Acolyte

    Mother Aniseya

  2. Murder Mystery 2

    Countess Sekou

  3. White Noise

    Winnie Richards

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้