ตัวอย่าง Murder Mystery 2 ของ Netflix เผยให้เห็นการกลับมาของคู่รักนักสืบที่รับบทโดย Adam Sandler และ Jennifer Aniston

VA50wq7gguuxXVZUoRL9WkqGiY

Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างสำหรับ Murder Mystery 2 ภาคต่อของภาพยนตร์ในปี 2019 ที่กำลังให้ Adam Sandler และ Jennifer Aniston กลับมาเป็นคู่สามีภรรยาที่ร่วมกันแก้ไขปัญหาอาชญากรรมอีกครั้งหนึ่ง! แต่คราวนี้พวกเขาจะต้องพยายามตามหา Maharajah (รับบทโดย Adeel Akhtar) เพื่อนผู้ซึ่งถูกลักพาตัวไปจากงานแต่งงานของเขาเอง!

ทีมนักแสดงใน Murder Mystery ภาคแรกอย่าง Gemma Arterton, Luke Evans, John Kani และTerrence Stamp จะยกทัพกลับมาอีกครั้งในภาคที่ 2 ซึ่งจะกำกับโดย Jeremy Garelick จากบทภาพยนตร์โดย James Vanderbilt ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงโดยรวมระหว่าง Happy Madison Productions (สตูดิโอของ Adam Sandler) และ Netflix

คุณสามารถดูตัวอย่างได้ด้านล่างนี้:

เรื่องย่อภาพยนตร์ Murder Mystery 2

4 ปีหลังจากไขปริศนาคดีฆาตกรรมครั้งแรกของพวกเขา Nick และ Audrey Spitz (รับบทโดย Adam Sandler และ Jennifer Aniston) กลายมาเป็นนักสืบเต็มตัวที่ต้องดิ้นรนเพื่อให้หน่วยงานนักสืบส่วนตัวของพวกเขาออกจากที่เกิดเหตุ เมื่อพวกเขาได้รับเชิญให้ไปฉลองงานแต่งงานเพื่อนของพวกเขาอย่าง Maharajah (รับบทโดย Adeel Akhtar) บนเกาะส่วนตัว แต่ปัญหากลับตามมาอีกครั้งเมื่อเจ้าบ่าวถูกลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่หลังจากเริ่มงานฉลองได้ไม่นาน ทำให้แขกผู้มีเกียรติ สมาชิกในครอบครัว และเจ้าสาวต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัย

Murder Mystery 2 มีกำหนดฉาย 31 มีนาคมนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Murder Mystery 2

ปริศนาฮันนีมูนอลวน 2

Mar 28, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้