Enrique Arce นักแสดงจาก Murder Mystery 2 และ Money Heist ของ Netflix เปิดใจถึงการรับมือกับชื่อเสียง!

clipping_jXNbOs_cdd5

ขณะนี้ภาพยนตร์เรื่อง Murder Mystery 2 ที่แสดงนำโดย Adam Sandler และ Jennifer Aniston กำลังสตรีมอยู่บน Netflix และนอกจากนักแสดงนำสองคนที่ได้กลับมาในภาคใหม่นี้แล้ว เราก็ยังได้เห็นอีกหนึ่งนักแสดงที่คุ้นเคยกันดีจากซีรีส์ของ Netflix อย่าง Enrique Arce ผู้รับบทเป็น Arturo Román จากซีรีส์เรื่อง Money Heist ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงความสำเร็จในการแสดงที่ส่งผลต่ออาชีพของเขา!

Enrique Arce ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Comic Book เกี่ยวกับ Murder Mystery 2 แต่ก็มีคำถามที่ทำให้ต้องย้อนไปถึงซีรีส์สุดฮิตของ Netflix อย่าง Money Heist ที่ถือว่าเป็นเรื่องที่ทำให้ผู้ชมสตรีมมิงได้รู้จักกับเขาและทำให้อาชีพนักแสดงของเขามีชื่อเสียงมากขึ้น ซึ่งเขาได้อธิบายเกี่ยวกับการรับมือความโด่งดังของเขาไว้ว่า:

สิ่งที่ยากที่สุดคือการทำให้ตัวเราเองรู้สึกสงบ การได้เรียนรู้ว่าคุณเป็นคนแบบเดียวกับเมื่อ 10 ปีก่อนที่หางานไม่ได้และต้องดิ้นรนเพื่อจ่ายค่าเช่าต่างๆ นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด และสิ่งสำคัญอีกอย่างคือเราได้เรียนรู้ว่ามันเป็นสิ่งเดียวที่แย่กว่าการถูกขอให้ถ่ายภาพหรือขอลายเซ็นตลอดเวลา คุณรู้ไหมว่ามันคืออะไร? เพราะมันไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อนไง ดังนั้น คุณต้องอ่อนน้อมถ่อมตน บางครั้งมันก็น่าเบื่อมาก แต่คุณต้องอ่อนน้อมถ่อมตนจริงๆ และเราต้องขอบคุณสำหรับสิ่งนี้ที่มันได้มอบมาให้กับตัวคุณ และในกรณีนี้ ความเป็นไปได้ที่ผมได้เป็นนักแสดงนั้น อย่าคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

08-10-1972 (51 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Valencia, Spain


การแสดง
  1. Lee

    Pablo Picasso

  2. Sayen: Desert Road

    Máximo Torres

    Sayen

    Máximo Torres

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้