RRR
0
0
1

RRR

ก้องเกียรติกบฏ

PG-13
185 นาที
24/3/2022
แอ็กชัน |ดราม่า
Rise, Roar, Revolt.

นักรบกล้าตายเผชิญหน้ากับตำรวจเหล็กที่รับใช้จักรวรรดิบริติชระหว่างปฏิบัติภารกิจสุดหิน ในภาพยนตร์มหากาพย์ที่บอกเล่าเรื่องราวการต่อสู้เพื่ออิสรภาพในอินเดียยุคอาณานิคม

S. S. Rajamouli

S. S. Rajamouli

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ

VIJ

Vijayendra Prasad

เนื้อเรื่อง

cover

ความชื่นชอบในบทเพลงของชาวอินเดียได้รับการยอมรับอย่างอบอุ่นจากเวทีออสการ์แล้ว! ด้วยบทเพลง Naatu Naatu ของ M. M. Keeravani จากภาพยนตร์สุดมัน RRR

เพลง Naatu Naatu ของ M. M. Keeravani จากภาพยนตร์สุดมัน RRR ที่กำกับโดย S. S. Rajamouli คว้ารางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากงานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 95 ในลอสแองเจลิสไปครอง จาก Tik Tok สู่รางวัลออสการ์ เพลง Naatu Naatu ไม่เพียงแต่ทำให้แฟนๆ ประทับใจเท่านั้น แต่ยังได้รับเกียรติยศที่หาได้ยากสำหรับองค์ประกอบหลักของภาพยนตร์อินเดีย นั่นก็คือเพลงนั่นเอง

cover

ผู้กำกับ RRR แสดงความตื่นเต้นเมื่อได้พบกับ Steven Spielberg

RRR เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดเรื่องหนึ่งในปี 2022 และเพลงสุดฮิตอย่าง “Naatu Naatu” ก็สามารถเอาชนะเพลงของ Rihanna, Lady Gaga และ Taylor Swift ไปได้ด้วยรางวัลเพลงต้นฉบับยอดเยี่ยมที่งาน Golden Globes เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และล่าสุดผู้กำกับของเรื่องอย่าง S. S. Rajamouli ก็ได้เจอกับตำนานผู้สร้างภาพยนตร์อย่าง Steven Spielberg จนเขาถึงกับต้องแชร์สิ่งนี้ลงในโซเชียลมีเดียของตนเอง

cover

ผู้กำกับ S.S. Rajamouli ออกมาเปิดเผยว่าภาคต่อของ RRR อยู่ในระหว่างการพัฒนาแล้ว

หนึ่งในภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่และโด่งดังที่สุดในปี 2022 คงหนีไม่พ้นภาพยนตร์แอ็กชันจากบอลลีวูดเรื่อง RRR ของผู้กำกับ S.S. Rajamouli ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ทำให้มีแฟนๆ หลายคนอยากเห็นภาคต่อของแฟรนไชส์นี้ และดูเหมือนว่าฝันของแฟนๆ กำลังจะเป็นจริง เนื่องจากล่าสุดผู้กำกับได้ออกมายืนยันแล้วว่าโปรเจกต์ภาคต่อของ RRR กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาแล้ว

cover

RRR โดยผู้กำกับ S.S. Rajamouli กล่าวถึงความสำเร็จของภาพยนตร์เกี่ยวกับวีรกรรมที่ปราศจากอคติ

เมื่อต้นปีที่ผ่านมามีเพียงไม่กี่คนทั่วโลกที่รู้จักการมีอยู่ของ Tollywood หรือที่รู้จักกันในนามอุตสาหกรรมภาพยนตร์ Telegu จากนั้นก็มี RRR ที่ย่อมาจาก Rise Roar Revolt ซึ่งได้นำภาพยนตร์ของ Telegu ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก พร้อมด้วยผู้กำกับชื่อดังอย่าง S.S. Rajamouli และนักแสดงนำของเรื่อง Ram Charan และ NT Rama Rao Jr รู้จักกันดีในชื่อ Jr NTR สำหรับคนจำนวนมากบนอินเทอร์เน็ต ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความหมายเหมือนกันกับอารมณ์ที่อธิบายถึงความมั่งคั่ง และการเฉลิมฉลองของภาพยนตร์

cover

เล่นใหญ่! เพื่อการใหญ่.. เหตุผลที่ RRR จะเป็นภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ที่ดีที่สุดของปี 2022

สำหรับผู้ที่เบื่อหน่ายกับภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่เกลื่อนตลาดสตรีมมิง ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในขณะนี้ สำหรับ RRR ภาพยนตร์อินเดียเตลูกู ที่แสดงให้เห็นถึงวิธีการใหญ่ที่ภาพยนตร์ใหญ่เรื่องอื่นๆ ควรจะทำ

ก่อนหน้า

ถัดไป